Mang mùa đông ấm áp đến với gia đình bà còng Thoại

Google News

(Kiến Thức) - “Từ khi được lên báo, cuộc sống gia đình bà Thoại đã bớt nhọc nhằn. Không còn phải sống lay lắt với từng miếng ăn qua ngày…”

Tiếp tục đồng hành cùng hoàn cảnh gia đình cụ bà “85 còng lưng nuôi con gái điên, cháu sứt môi”, trưa ngày 24/12, PV Kienthuc.net.vn đã tìm về tổ 15, thôn Quý Xuân 1, xã Bình Quý, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam để chuyển số tiền 2.300.000 đồng của bạn đọc đến với gia đình bà Nguyễn Thị Thoại.

Số tiền hỗ trợ trên là của Công ty Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Viễn thông Tin học Sun Việt (2.000.000 đ) và bạn đọc Lê Đình Anh Duy (300.000 đ). Trước đó, PV Kienthuc.net.vn cũng đã trao 2.350.000 đồng cho gia đình bà Thoại.

 Bà Thoại với trăn trở: “Lỡ mai này già chết đi thì ai sẽ lo cho đứa con gái điên và đứa cháu tật nguyền này”

Trên đường vào nhà bà Thoại, chị Nguyễn Thị Hà, Trưởng hội từ thiện xã Bình Quý, tâm sự: “Cũng may có báo Kiến thức làm cầu nối đưa hoàn cảnh gia đình bà Thoại đến với bạn đọc gần xa. Từ khi được lên báo, cuộc sống gia đình bà Thoại đã bớt nhọc nhằn. Không còn phải sống lay lắt với từng miếng ăn qua ngày…”

Khi chúng tôi trao số tiền 2.300.000 đồng và cho biết đây là sự chia sẻ của bạn đọc để gia đình có cái Tết ấm áp, bà Thoại không khỏi xúc động: “Có miếng ăn qua ngày là mừng rồi, già có còn trông mong gì hơn”.

 Chị Nguyễn Thị Hà đại diện trao số tiền hỗ trợ 2.300.000 đồng đến gia đình bà Thoại.

  Cháu Cường đã tự tay viết giấy xác nhận đã nhận hỗ trợ của bạn đọc Kienthuc.net.vn

Chúng tôi vẫn còn nhớ mãi lời của cháu Trần Công Cường khi ra về: “Thấy bà ngoại khổ vì mẹ con cháu nhiều rồi. Dù có khó khăn đến đâu sang năm nhất định cháu sẽ đi học trở lại để sau này còn đỡ đần bà. Cả đời bà đã khổ nhiều rồi…”


Lưu Minh

Bình luận(0)