Bữa cơm có cá của “cha 93 tuổi chăm đàn con ngớ ngẩn“

Google News

Chiều tối 6/12, PV Kienthuc.net.vn lại tìm về tổ 7, thôn Bình Hiệp, xã Bình Phục, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam để trao số tiền 900.000 đồng của một bạn đọc giấu tên (400.000 đ) và bạn đọc Hồng Văn Ý (500.000 đ) hỗ trợ cụ Nguyễn Thúy, nhân vật trong bài viết: “Cha 93 tuổi tai biến chăm đàn con ngớ ngẩn”.

Khi chúng tôi đến, ba cha con cụ Thúy đang quây quần bên mâm cơm đạm bạc. Thức ăn chỉ một món cá biển kho với dưa cải. Cụ Thúy cho biết, nhờ những tấm lòng hảo tâm hỗ trợ, bữa ăn bây giờ đã có cá, có thịt, chứ mọi khi chỉ toàn là rau cải.
B
Từ ngày được bạn đọc Kienthuc.net.vn hỗ trợ, bữa cơm của 3 cha con cụ Thúy đã được cải thiện, có cá, có thịt.

Cầm trên tay số tiền hỗ trợ của bạn đọc, cụ Thúy xúc động nói: “Vất vả cho chú quá! Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến hoàn cảnh gia đình già. Nhân đây nhờ chú nhắn lại lời cảm ơn đến những người tốt bụng giúp già… Có tiền rồi, mai mốt già thuê thợ xây cho một cái nhà vệ sinh nhỏ để cả nhà có chỗ đi vệ sinh!”.
B
Niềm vui của 3 cha con cụ Thúy khi tiếp tục được nhận số tiền hỗ trợ của bạn đọc.
 V
Có bạn đọc đã hứa sẽ sửa giúp căn nhà cho cụ Thúy đón Tết 2013.

Cụ Thúy cho biết thêm, từ sau đợt hỗ trợ trước (PV Kienthuc.net.vn đã đưa tin), nhiều nhà hảo tâm đã trực tiếp tìm đến nhà hoặc gửi qua bưu điện hỗ trợ cho cụ. Cụ nhận thêm được  gần 12 triệu đồng. Có bạn đọc còn hứa sẽ về vận động thêm để giúp cụ sửa lại căn nhà dột nát đón Tết Nguyên Đán 2013 sung túc, no ấm.

Tổng hợp số tiền hỗ trợ cụ Nguyễn Thúy:

Đợt 1: 7.100.000 đ

Đợt 2: Thông qua Kienthuc.net.vn: 900.000 đ
Trực tiếp tới gia đình: gần 12 triệu đồng

Tổng cộng: gần 20 triệu đồng


Lưu Minh
Lưu Minh

Bình luận(0)