Trao 100USD cho cậu bé mắt xanh đi bộ 10km tới trường

Google News

Ông Nguyễn Như Việt, Phó Chủ tịch UBND phường 5 đã thay mặt Báo Điện tử Kiến Thức trao 100USD cho mẹ em Nguyễn Văn Hào là chị Vũ Thị Lựu.

(Kienthuc.net.vn) - Ngày 5/11, tại trụ sở UBND phường 5, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), thay mặt Báo điện tử Kiến Thức, ông Nguyễn Như Việt, Phó Chủ tịch UBND phường 5 đã trao 100USD cho mẹ em Nguyễn Văn Hào là chị Vũ Thị Lựu.

Đây là số tiền của chị Hoàng Mỹ Tiên đang sinh sống tại Hoa Kỳ gửi qua PV Kienthuc.net.vn tại Lâm Đồng để hỗ trợ mẹ con em Nguyễn Văn Hào, nhân vật trong bài viết "Cậu bé "mắt búp bê" khóc vì đi bộ 10km đến trường".

Mô tả ảnh.
Ông Nguyễn Như Việt, phó Chủ tịch UBND phường 5, TP Đà Lạt trao 100USD cho chị Vũ Thị Lựu.

Chị Tiên cho biết, chị vô cùng xúc động khi biết hoàn cảnh khó khăn của gia đình em Hào, thương em hằng ngày phải đưa em tới trường rồi đi bộ vượt trên10km tới lớp học. Với số tiền trên, chị Tiên hy vọng sẽ góp phần giúp đỡ em Hào và gia đình giảm bớt khó khăn hơn trong thời gian tới.

Mô tả ảnh.
Mẹ con em Nguyễn Văn Hào đi nhận xe và quà của bạn đọc Kienthuc.net.vn tại Trường THPT Dân lập Phù Đổng.

Đến nay, em Nguyễn Văn Hào đã nhận được trên 32 triệu đồng cùng 7 chiếc xe đạp của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước hỗ trợ. Em Hào đã tặng lại 2 chiếc xe cho 2 bạn cùng trường có hoàn cảnh khó khăn.

Khắc Lịch

Đang đọc nhiều:

 

“Xin hãy cứu lấy con tôi!” “Xin hãy cứu lấy con tôi!” “Tôi muốn chết quách đi cho vợ con bớt khổ” “Tôi muốn chết quách đi cho vợ con bớt khổ” Cụ ông 93 tuổi tai biến chăm “đàn con” ngớ ngẩn Cụ ông 93 tuổi tai biến chăm “đàn con” ngớ ngẩn

 

[links()]

Bình luận(0)