“Cậu bé mù” 45 tuổi thoả ước mơ có một đàn gà

Google News

"Cậu bé mù" đã rất ngỡ ngàng vì cuộc sống này "vẫn còn có người quan tâm tới anh".

- Ngày 11/10, PV Kienthuc.net.vn đã cùng lãnh đạo xã Nga Lĩnh đến thăm và trao số tiền 3.500.000đ của bạn đọc hỗ trợ cho anh Trịnh Thanh Sơn, nhân vật trong bài viết: “Cậu bé mù” 45 tuổi ước mơ có một đàn gà” (đăng ngày 8/10/2012).

Ngay sau khi đăng tải thông tin về hoàn cảnh khó khăn của anh Trịnh Thanh Sơn (45 tuổi) mù lòa, tàn tật nhưng giàu nghị lực sống trú tại thôn Đồng Đội, xã Nga Lĩnh, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa, có nhiều bạn đọc đã quan tâm chia sẻ và hỗ trợ cho anh. Trong đó, Công ty CP Phát triển Công nghệ Viễn thông Tin học Sun Việt hỗ trợ 2.000.000đ, bạn đọc Nguyễn Thị Hương Giang ủng hộ 1.000.000đ và bạn đọc Vũ Đình Đức ủng hộ 500.000đ để anh sớm vượt qua giai đoạn khó khăn và thực hiện "ước mơ có một đàn gà".

v
Lãnh đạo xã Nga Lĩnh cùng PV Kienthuc.net.vn trao số tiền 3.500.000 đồng từ bạn đọc tới anh Trịnh Thanh Sơn.

Khi biết PV Kienthuc.net.vn về trao quà của bạn đọc cho mình, “cậu bé mù” đã rất ngỡ ngàng vì cuộc sống này “vẫn còn có người quan tâm tới anh”.

Anh Sơn nói hóm hỉnh nhưng ẩn giấu nhiều cảm xúc: “Thế là anh đã được lên báo hả chú? Mọi người cũng biết đến anh à? Vui nhỉ?... Không ngờ có người còn cho anh tiền. Anh cảm động lắm. Anh xin cảm ơn bạn đọc đã chia vợi nỗi buồn với anh”.

Khi chúng tôi hỏi có tiền rồi thì anh sẽ làm gì, anh trả lời: “Có tiền rồi anh sẽ nhờ người vay thêm tiền bà con hàng xóm để mua 200 con gà đẻ trứng. Anh không mua gà thịt nữa vì gà thịt bán rẻ lắm...”.

Anh Sơn cho biết thêm, những ngày vừa qua có nhiều bạn đọc gọi điện thoại đến hỏi thăm, chia sẻ với anh. Đây cũng là một sự an ủi lớn đối với anh trong những ngày tháng đơn độc một mình trong căn nhà không có bước chân người.

v
Sau khi Kienthuc.net.vn đăng tải thông tin, nhiều bạn đọc đã gọi điện về sẻ chia với anh Sơn.

Ông Ngô Trường Sơn, Chủ tịch UBND xã Nga Lĩnh cho biết: “Nhận được tin báo Kiến Thức về trao quà cho anh Sơn, chúng tôi thấy rất mừng. Thay mặt chính quyền địa phương, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý báo và bạn đọc hảo tâm”.

Gia Anh
 
Bài đọc nhiều:
[links()]

Bình luận(0)