Sinh viên Học viện Cảnh sát nhảy Gentleman gây tranh cãi

Google News

(Kiến Thức) - Màn nhảy “Gentleman” của các sinh viên HV Cảnh sát, Đại học SKĐA và HV Ngoại giao trong ngày hội Open Day 2014 gây nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng trẻ.

Hôm qua (9/3), tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội diễn ra ngày hội Open Day 2014 với sự tham gia của rất đông các bạn sinh viên đến từ nhiều trường Đại học, Cao đẳng khác nhau trong địa bàn Hà Nội. Trong ngày hội, nhiều tiết mục văn nghệ đã được các bạn sinh viên trình diễn, trong đó có tiết mục nhảy “Gentleman” của các sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh cùng các sinh viên HV Cảnh sát Nhân dân, HV Ngoại giao đã gây nên một cuộc tranh cãi, với vô vàn ý kiến trái chiều.
Clip nhảy "Gentleman" của sinh viên HV Cảnh sát nhân dân và sinh viên tình nguyện trường SKĐA tại Open Day 2014:

Việc các nam sinh viên mặc quân phục màu xanh, nữ sinh mặc áo đồng phục thanh niên tình nguyện lắc lư, nhảy múa khêu gợi trên nền nhạc "Gentleman" bị một bộ phận người xemcho là “nhố nhăng”, “hơi quá”. Chưa hết, clip ghi lại màn biểu diễn này còn được chia sẻ lên các trang mạng giải trí với các nhan đề chơi chữ nhạy cảm, gây sốc nhằm gây sự tò mò cho người xem.
Các sinh viên tình nguyện, sinh viên mặc quân phục nhảy múa bị cho là "hơi quá"... 
Tuy nhiên, những quan điểm và hành động này ngay sau đó gặp phải làn sóng phản đối của một bộ phận các bạn trẻ khác, đặc biệt là những người có mặt tại trường Đại học Bách khoa và theo dõi trực tiếp màn biểu diễn này. Người chia sẻ clip bị “ném đá” thậm tệ bởi đã chia sẻ clip với một nhan đề có ý thô tục và những người chỉ trích các sinh viên HV Cảnh sát cũng bị phản bác với nhiều ý kiến, phân tích khá cặn kẽ.
  Tuy nhiên, màn nhảy chỉ mang tính chất giao lưu, vui vẻ là chính, không đáng bị "soi mói", "ném đá".
Nickname Cường Mập bình luận dưới clip được chia sẻ trên trang Hài...: “Nói thật là sinh viên cảnh sát thì vẫn là người, vẫn là sinh viên, ham vui, ham chơi. Nhảy như thế này thấy dễ gần hơn... gì mà mất chất với cả nhố nhăng...?”.
 Những bình luận, ý kiến trái chiều của cư dân mạng.
Nickname Alan Walker cũng cùng quan điểm: “Đây chỉ là một tiết mục nhảy chung giữa các trường với nhau. Ngoài tiết mục nhảy này còn rất nhiều các bài hát mà các trường thay nhau thể hiện trên sân khấu. Đây là điều cần thiết khi mà chúng ta đang mở rộng mối quan hệ giao lưu, bạn bè. Còn những bạn nào mà bảo là mặc quân phục hay mặc áo xanh mà không được nhảy những điệu nhảy này thì mình xin thưa: đây là 1 chương trình ngoại khóa, các bạn mặc quân phục kia họ mới chỉ là sv, những người còn rất trẻ, và khi họ gặp 1 chương trình hay thì họ không thể chạy ra 1 chỗ khác để thay quân phục được vì thực tế ngoài bộ đồ đó, họ đâu còn bộ nào. Mà ngoại khóa thì sinh viên được quyền chơi những trò mà mình thích. Còn về áo xanh tình nguyện, chúng mình có bỏ sơ vin ra lúc đó, nhưng khi xong chúng mình lại sơ vin lại bình thường”.
T.A

Bình luận(0)