Bãi biển đẹp mỹ mãn ẩn mình kỹ tới nỗi dân địa phương cũng không biết

Google News

Nhiều bãi biển đẹp trên thế giới nằm ở những vị trí hẻo lánh mà ngay cả người dân địa phương cũng không biết.

 Chumphon, Thái Lan: Tỉnh Chumphon có hơn 40 hòn đảo với phong cảnh nguyên sơ và các làng chài địa phương để du khách khám phá. Bạn cũng có thể tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn trên bãi biển ở đây.

 Playa El Esteron, El Salvador:  Bãi biển yên tĩnh và héo lánh nằm trên bờ biển phía đông của El Salvador, cách xa các khu dân cư đông đúc. Nơi đây nổi tiếng với các cấu trúc đá độc đáo, cảnh hoàng hôn và hoạt động lướt ván.

Anse Georgette, Seychelles: Đây là bãi biển có phong cảnh đẹp siêu thực và chưa nhiều du khách biết đến. Bãi cát trắng muốt gần như không có bóng người, tạo nên khung cảnh như thiên đường dưới hạ giới. 

Kujira-jima, Nhật Bản: Cách thành phố Tamano khoảng 30 phút di chuyển bằng tàu biển, hòn đảo hoang Kujira-jima chỉ tiếp nhận 30 du khách/ngày. Nơi đây nổi tiếng với sóng biển lặng, phong cảnh đẹp và các hoạt động hấp dẫn như câu cá, chèo thuyền,… 

Vịnh Bozukkale, Thổ Nhĩ Kỳ: Bãi biển nằm ở phía nam của bán đảo Bozburun chỉ có thể tiếp cận bằng thuyền. Nơi đây thực sự yên tĩnh, không khí trong lành và phong cảnh nguyên sơ. 

 Panther Beach, Mỹ: Bãi biển hẻo lánh này nằm cách thành phố Santa Cruz khoảng 15km. Để tới được đây, du khách phải đi bộ xuống một lối mòn hẹp và dốc. Nhưng đổi lại, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh những con sóng mạnh đập vào vách núi dựng đứng và cấu trúc vòm sa thạch tuyệt đẹp.

 Đảo Black, Philippines: Bãi biển này nổi tiếng với các cấu trúc đá đen nhọn tương phản với nước trong vắt và cây xanh mướt. Đảo Black là địa điểm lý tưởng dành cho du khách thích lặn ống thở và khám phá dưới nước.

 Nanjizal, Anh: Bãi biển đẹp này cực kỳ hẻo lánh và chỉ có thể tiếp cận bằng cách đi bộ suốt 1 giờ qua cánh đồng đang canh tác. Nơi đây có cấu trúc vòm tự nhiên, sóng biển như tiếng nhạc, vách đá và hang động.

 Punta Aderci, Italia: Vùng Abruzzo là lựa chọn thông minh đối với du khách tìm kiếm một bãi biển cách xa nơi đông đúc. Đối với những người đam mê phong cảnh thiên nhiên hoang sơ như cồn cát, cánh đồng cỏ, hoa dại và núi, hãy tới bãi biển Punta Aderci.
 Gunung Payung, Indonesia: Nằm ở bờ biển phía nam của đảo Bali, bãi biển hẻo lánh Gunung Payung có phong cảnh đẹp và nước ấm áp. Ngoài ra, du khách có thể tham quan các ngôi đền đạo Hindu, đi bộ khám phá và lặn ống thở.

Playa Mina, Costa Rica: Nhờ việc tiếp cận khó khăn, nên bãi biển này vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ với bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh và không gian vắng vẻ. 

Đảo Likoma, Malawi: Hòn đảo nhỏ này có nhiều bãi biển đẹp nhưng chưa nhiều du khách biết đến. 

 Hole-In-The-Wall, Nam Phi: Bãi biển có hình vòng cung và được bao quanh bởi núi có phong cảnh tuyệt đẹp. Ngoài tắm biển, du khách có thể tham gia các hoạt động như đi bộ khám phá, lướt ván,…

 Hiriketiya, Sri Lanka: Chỉ cách một quãng đường ngắn di chuyển bằng ô tô từ thành phố Tangalle, bãi biển Hiriketiya năm trên vịnh nhỏ hình móng ngựa. Nơi đây là địa điểm lý tưởng dành cho những du khách thích lướt sóng.

 Skoutari, Hi Lạp: Muốn tránh những nơi đông đúc ở Peloponnese, hãy tới các bãi biển hẻo lánh trên đảo Skoutari. Nơi đây có 3 bãi biển đá cuội gồm Kalamakia, Skoutari và Agia Varvara được cách với nhau bằng vách đá dựng đứng.

 Kitty Miller, Australia: Bãi biển kỳ lạ nằm trên bờ phía nam của hòn đảo Phillip là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người thích lặn ống thở khám phá. Nơi đây có rạn san hô, vách núi và nước biển lặng.

 Honohoshi, Nhật Bản: Mặc dù không có cát trắng, nhưng bãi biển Honohoshi gây ấn tượng với phong cảnh hấp dẫn bao gồm những viên đá tròn nhẵn và sóng biển mạnh.

 Đảo Don Pedro, Mỹ: Chỉ có thể tiếp cận bằng tàu cá nhân hay phà, bãi biển dài 2km này được bao quanh bởi thiên nhiên nguyên sơ và hệ động vật đa dạng. Du khách có thể chiêm ngưỡng rùa biển, lợn biển, diều hâu.

 Port des Canonge, Tây Ban Nha: Làng chài nhỏ này có bờ biển dài hơn 6km, giúp du khách có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều phong cảnh đẹp như các bãi đá sát mép nước hay những túp lều cổ bằng đá.

 Anse Coco, Seychelles: Bãi biển này không dễ tiếp cận, nhưng đổi lại nó có phong cảnh tuyệt đẹp như các khối đá khổng lồ, rừng cọ xanh tốt và nước biển trong xanh.

Theo Huy Phong/ Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)