Gần 90 triệu cho 5 chị em khóc tìm cha trên biển

Google News

(Kiến Thức) - Tính đến 22h ngày 21/2, các tổ chức, đoàn thể và người dân địa phương quyên góp được gần 90 triệu đồng để giúp đỡ gia đình ông Huỳnh Thanh Hùng.

Sáng nay (22/2), Hội chữ thập đỏ phường Xuân Hà, quận Thanh Khê (Đà Nẵng) tiếp tục kêu gọi sự quyên góp của các nhà hảo tâm và toàn thể cộng đồng để giúp đỡ gia đình ông Huỳnh Thanh Hùng (45 tuổi), đây là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bậc nhất của phường Xuân Hà. Ông Hùng mất tích trên bển trong lúc đi đánh cá để lại vợ và năm người con.
 Trước sự kêu gọi của Hội chữ thập đỏ, hàng trăm người đã quyên góp giúp đỡ gia đình nạn nhân
Vợ ông Hùng là bà Nguyễn Thị Bé đau đớn kể lại, khoảng 3h30 ngày 21/2, ông Hùng thức dậy ra biển đánh cá. Mọi ngày ông thường đi biển với con trai nhưng do mấy ngày nay trời lạnh nên ông không cho con đi theo.
Sáng sớm cùng ngày, một số người đi đánh cá phát hiện chiếc thuyền thúng máy không có người trôi lênh đênh trên biển, cách bờ khoảng 250m, nên đã báo với chính quyền địa phương tìm cách liên hệ với gia đình nạn nhân.
Từ sáng qua đến nay, gia đình vẫn thuê người tìm kiếm thi thể ông Hùng nhưng chưa thấy.
 Công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân vẫn đang được tiến hành
Trước hoàn cảnh nạn nhân quá khó khăn, Hội chữ thập đỏ phường Xuân Hà đã kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ. Hiện đã có hàng trăm người quyên góp tiền để hỗ trợ gia đình anh Hùng.
“Rất nhiều người đã giúp tới 500.000 đồng. Dự kiến số tiền người dân và các đoàn thể ủng hộ sẽ tiếp tục tăng!...” – một cán bộ Hội chữ thập đỏ nói.
Đến 22h ngày 21/2, số tiền quyên góp được đã 88 triệu đồng.
Khắc Lịch

Bình luận(0)