Celine Dion bật khóc chia sẻ thời gian chồng bị ung thư

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, nói trong nước mắt,Celine Dion chia sẻ thời gian chồng bị ung thư và quá trình chăm sóc người đàn ông của mình trên truyền hình.

Trong buổi phỏng vấn cảm động trên kênh truyền hình ABC Good Morning America, Celine Dion đã không thể cầm được nước mắt khi nói về căn bệnh quái ác đã làm khổ cuộc sống của Rene' như thế nào. “Anh ấy không thể ăn uống vì vậy tôi phải truyền thức ăn qua một chiếc ống dẫn”. 
Celine Dion chia se thoi gian chong bi ung thu
Celine Dion và chồng trong buổi phỏng vấn. 

Celine Dion và Rene' Angelil đã kết hôn từ năm 1994 và họ đã có nhau 3 người con. Mặc dù chênh nhau gần 30 tuổi nhưng cặp đôi vẫn rất tình tứ và hạnh phúc. Ông xã Rene’ còn thường xuyên chăm sóc Celine một cách chu đáo trong mỗi lần Celine đi lưu diễn.

Kể từ khi Rene’ được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và sức khỏe tụt dốc, Diva Celine đã phải gác lại việc lưu diễn để chăm sóc chồng. “Tôi muốn cống hiến tất cả sức lực và năng lượng của mình để chữa bệnh cho chồng. Đối với tôi, việc chăm sóc chồng con vẫn là quan trọng nhất".

Qua kênh truyền hình, Dion cũng gửi lời nhắn đến người hâm mộ "Tôi cũng muốn xin lỗi tất cả các fan ở khắp mọi nơi vì không phục họ được thường xuyên, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người hâm mộ vì tình yêu và sự ủng hộ của họ dành cho gia đình tôi”.
Mi Trần (Dailymail)

Bình luận(0)