Bất ngờ sinh con dù buồng trứng hỏng vì chữa ung thư

Google News

(Kiến Thức) - Đã có chẩn đoán vô sinh do hóa trị chữa ung thư, chị Cara Newton (Anh) bất ngờ sinh con trai kháu khỉnh một cách hoàn toàn tự nhiên.

Bát ngò sinh con dù buòng trúng hỏng vi chũa ung thu
Giờ đây, gia đình cô Kara ngập tràn hạnh phúc với con trai kháu khỉnh. 
Chị Cara Newton (32 tuổi) đến từ Hampshire, Anh, mắc bệnh ung thư xương vào năm 2009. Vì căn bệnh nguy hiểm này, chị đã phải phẫu thuật loại bỏ một bên chân và thay thế bằng chân giả. Sau đó, Cara bắt đầu quá trình hóa trị bệnh.
Điều đau đớn nhất với Cara là khi bác sỹ cho biết, chị sẽ không có cơ hội mang thai, làm mẹ được nữa. Lý do là một số loại thuốc chị dùng điều trị có tác dụng phụ làm dừng vĩnh viễn hoạt động của buồng trứng. Từ đó, Cara cũng có các triệu chứng của thời kỳ mãn kinh.
Sau khi biết tin này, cặp vợ chồng họ đã cố gắng thụ tinh bằng ống nghiệm và thất bại. Họ xem việc không thể có con là điều tồi tệ nhất trong cuộc đời.
Thế nhưng, một điều kỳ diệu đã xảy ra, Cara có thai tự nhiên và sinh bé Sebastian vào cuối tháng tư năm trước.
Cara xúc động cho biết: “Khi phát hiện mình có thai tự nhiên, tôi cảm thấy như đó là một phép màu kỳ diệu. Cuối cùng tôi đã được làm mẹ và có một gia đình hoàn hảo”.
Cara cho hay, cô muốn kể câu chuyện của mình cho những phụ nữ bị ung thư và vô sinh biết rằng, phép lạ có thể xảy ra với bất cứ ai biết hy vọng và chờ đợi.
Mi Trần (Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)