Bé Thanh Thảo đã phẫu thuật qua cơn nguy kịch

Google News

(Kiến Thức) - “Nhờ ơn trời, con tui đã phẫu thuật thành công, qua cơn hấp hối và sức khỏe đang dần bình phục…” - anh Cao Văn Cư, cha bé Cao Thị Thanh Thảo vui mừng chia sẻ.

Tối ngày 25/4, anh Cao Văn Cư, cha của bé Cao Thị Thanh Thảo trong bài viết “Mẹ ơi, con đau…” thông tin, sức khỏe bé Thanh Thảo đang dần bình phục sau ca phẫu thuật thành công.

Sức khỏe của bé Thanh Thảo đang dần bình phục sau ca phẫu thuật thành công.

Trước đó vài ngày, sau khi Kiến Thức thông tin về hoàn cảnh bé Thanh Thảo bị di chứng chất độc da cam dẫn tới bại não và đang chờ ngày lên bàn mổ biến chứng dịch tràn màng phổi, nhiều bạn đọc đã điện thoại quan tâm đồng thời gửi những món quà nhân ái cho bé. Tổng số tiền bạn đọc, các nhà hảo tâm hỗ trợ đã được 7.300.000 đ (chưa kể các khoản tiền hỗ trợ khác thông qua gia đình).

Anh Dương Quang Huy, một tấm lòng hảo tâm, tâm sự: “Từ ngày bé Thanh Thảo được chuyển ra nằm Bệnh viện Nhi Phụ Sản Đà Nẵng đến giờ, mình đã nhiều lần ra thăm. So với lần đầu ra thăm, nay sức khỏe bé Thanh Thảo đã khá lên rất nhiều. Bé đã biết mỉm cười khi mình cho quà. Đó là nụ cười hiếm hoi mà bé có được theo như lời mẹ cháu bé cho biết. Hiện tại, mình cũng đang làm đợt vận động bạn bè và người thân tiếp tục hỗ trợ cho hoàn cảnh bé Thanh Thảo”.

Trao đổi với PV, chị Lê Thị Thành chia sẻ: “Ngó hắn nói cười được ngày nào là vợ chồng tui mừng ngày ấy. Hắn ngó ri chứ đêm đêm là quằn quại, rên la miết thôi. Khi sức khỏe hắn bình phục hẳn thì bệnh viện sẽ tiến hành điều trị di chứng bại não từ căn bệnh nhiễm chất độc da cam của hắn. Hắn là con một của chúng tui nên dù có khó khăn, vất vả đến đâu, vợ chồng tui cũng ráng kiếm tiền lo cho hắn”.

Danh sách bạn đọc hỗ trợ:
1.Anh Dương Quang Huy và gia đình: 3.100.000 đ
2.Vợ chồng anh chị Hùng Bảo (Việt Kiều Mỹ) : 500.000 đ
3.Chị Nguyên và gia đình: 1.700.000 đ
4. Anh Khoa (Cửa hàng Yamaha Hoàn Cầu, TP. Hội An): 500.000 đ
5.Chị Hồng Phúc: 1.000.000 đ
6.Chị Diễm Thảo: 500.000 đ
*Tổng Cộng : 7.300.000 đ

Hà Kiều

Bình luận(0)