Các trường quân đội tuyển sinh bổ sung hàng nghìn chỉ tiêu

Google News

Ban tuyển sinh Quân đội, Bộ Quốc phòng vừa thông báo tuyển sinh bổ sung đợt 1 năm 2015.

Trong đó, có 4 trường tuyển sinh bổ sung 37 chỉ tiêu hệ quân sự và 11 trường tuyển bổ sung hệ dân sự với hơn 4.000 chỉ tiêu.
Bốn trường tuyển hệ quân sự gồm: Học viện Hậu cần 4 chỉ tiêu khối A và mức điểm nhận hồ sơ từ 25 điểm trở lên. Trường chỉ nhận thí sinh từ Quảng Bình trở ra và đủ điều kiện sức khỏe của Học viện Hậu cần, không trúng tuyển NV1.
Trường sĩ quan chính trị tuyển bổ sung 10 chỉ tiêu khối A và khối C với mức điểm nhận hồ sơ của hai khối là 24,5 điểm.
Cac truong quan doi tuyen sinh bo sung hang nghin chi tieu
 Các trường quân đội tuyển sinh bổ sung hàng nghìn chỉ tiêu.
Trường sĩ quan Pháp binh tuyển 18 chỉ tiêu khối A và mức điểm nhận hồ sơ là 19,25 điểm. Cuối cùng là Trường sĩ quan Tăng thiết giáp tuyển 5 chỉ tiêu bổ sung khối A và mức điểm nhận hồ sơ là 20,25 điểm.
Đối với 11 trường tuyển bổ sung hệ dân sự, trường có chỉ tiêu bổ sung lớn nhất là Học viện Kỹ thuật Quân sự, tuyển 684 chỉ tiêu cho hai hệ ĐH và CĐ, gồm hai khối A và A1. Mức điểm nhận hồ sơ đối với ĐH là 17,5 và 18,5, còn mức điểm nhận hồ sơ đối với hệ CĐ là từ 12 điểm. 
Trường sĩ quan Công binh cũng tuyển bổ sung 662 chỉ tiêu. Trong đó, hệ ĐH tuyển 462 chỉ tiêu, còn lại là CĐ.
Trường sĩ quan Thông tin cũng tuyển bổ sung 601 chỉ tiêu.
Theo thông báo của các trường thuộc khối quân đội, đa số các trường có vùng tuyển sinh trong cả nước. Mức điểm nhận hồ sơ cũng không cao, có trường nhận hồ sơ từ mức điểm sàn đối với ĐH hoặc CĐ.
Thời gian nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng bổ sung (đợt 1): Đến hết ngày 7/9/2015. Sau khi thí sinh nhập học xong, các trường chưa tuyển đủ chỉ tiêu, tiếp tục được xét tuyển nguyện vọng bổ sung cho đủ chỉ tiêu Bộ giao theo đúng quy định.
Theo Zing News

Bình luận(0)