Trấn Thành hứa bù đắp cho Hari Won gấp đôi sau sóng gió

Google News

Danh hài Trấn Thành khẳng định luôn tự hào về bạn gái, những gì cô bị thiệt thòi khi yêu anh sẽ được anh bù đắp gấp đôi.

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt bộ phim điện ảnh "Chờ em đến ngày mai", danh hài Trấn Thành trở thành tâm điểm. Trái với những lần trước thường kiệm lời khi nhắc đến Hari Won, lần này anh cởi mở hơn. Anh không giấu sự tự hào về người yêu.
"Nhìn lại những phim cũ, tôi thấy mình đóng rất ghê"
Anh đóng nhiều phim điện ảnh nhưng mọi người vẫn luôn nhận thấy hình ảnh Trấn Thành sân khấu trên màn ảnh rộng?
- Trên thế giới có những nghệ sĩ luôn là họ trên phim ảnh và ngoài đời như Châu Tinh Trì, Mr. Bean... Tại sao mọi người lại bắt Trấn Thành là người khác? Tuy nhiên, từ phim Bệnh viện ma tôi đã là người khác so với mình.
Trong cuộc sống phải có những va vấp mình mới trưởng thành. Sau này có những dạng vai khác, tôi sẽ cố gắng để khán giả thấy Trấn Thành khác, không còn bóng dáng Trấn Thành trên sân khấu nữa.
Tran Thanh hua bu dap cho Hari Won gap doi sau song gio
 Trấn Thành bảnh bao xuất hiện tại họp báo phim mới. Ảnh: Bá Ngọc
Hiện các nhà sản làm phim thường chọn diễn viên dựa vào độ hot của họ hơn là sự phù hợp với vai diễn. Anh nghĩ gì về điều này?
- Tôi không nghĩ vậy. Một bộ phim muốn đảm bảo doanh thu phải có ngôi sao. Nếu không có ngôi sao, không có gì bảo chứng để khán giả đến rạp. Nhà làm phim phải bỏ hơn chục tỷ mà không có gì bảo chứng, họ sẽ rất lo lắng. Nhưng dĩ nhiên, họ không tệ đến mức cứ đưa ngôi sao vào mà không biết có phù hợp hay không. Tôi nghĩ họ sẽ có sự cân nhắc. Nếu nhà sản xuất làm như thế thì chỉ được 1-2 lần thôi, đến lần thứ 3 khán giả sẽ từ chối. Hơn nữa, ngôi sao đặt đúng chỗ mới tỏa sáng.
Được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng những vai diễn trước của anh lại chưa tạo được dấu ấn. Điều này một phần do anh chủ quan?
- Đó là lỗi lầm của tôi. Tôi nhận phim theo kiểu quen thân với đạo diễn, nhà sản xuất... mà có khi không cần xem trước kịch bản. Nhìn lại những tác phẩm của mình tôi thấy mình đóng ghê quá, phim cũng ghê quá.
Tuy nhiên, tới phim "Bệnh viện ma", tôi đã nghiêm túc hơn. Và tôi nghĩ từ bây giờ, bất cứ bộ phim nào tôi nhận lời, tôi sẽ tham gia vào kịch bản, chăm chút lời thoại để có giá trị về tri thức chứ không phải vô thưởng vô phạt.
Anh thấy gì từ thực trạng nhà nhà làm phim điện ảnh hiện nay?
- Tôi thấy người Việt có lối kinh doanh rất lạ, cứ thấy làm gì có lợi là lao vào làm mà không biết nếu làm không đúng cách sẽ phá nát cả nền điện ảnh. Game show cũng vậy, format này khán giả chưa kịp chán thì game show khác giống như vậy được phát sóng. Họ làm một cách ồ ạt, thiếu sự nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng sẽ làm cho bão hòa tất cả. Hiện nay khán giả Việt đang no tinh thần nhưng thiếu chất lượng.
Chất lượng của phim ảnh một phần phụ thuộc vào công chúng. Nếu khán giả khó hơn với phim điện ảnh, các nhà làm phim sẽ không dám làm bừa, cẩu thả. Nếu mọi người biết từ chối những bộ phim làm cẩu thả, nhà làm phim nào cũng phải đầu tư đàng hoàng, nghiêm túc mới đưa phim ra rạp. Chúng ta nên mạnh tay hơn với những bộ phim đặt yếu tố nghệ thuật dưới yếu tố thương mại.
Cùng với sự bùng nổ của phim ảnh và game show và anh là ngôi sao nhận được vô số lời mời khiến khán giả phải ngán ngẩm khi mở kênh nào cũng thấy Trấn Thành. Anh có sợ mình bị nhàm chán?
- Tôi sợ mình bị nhàm chán mà. Tôi từ chối nhiều rồi, các chương trình tôi nhận lời có thời gian quay xa nhau nhưng khi phát sóng lại cùng lúc. Năm nay, tôi làm nhiều chương trình mới và format khác nhau.
Ở vị trí giám khảo, tôi không muốn ngồi đó và nhận xét đơn thuần mà muốn hướng đến là nhà diễn giả, lời nói có tính định hình về nhận thức. Tôi đang học hỏi mỗi ngày để thực hiện điều đó. Ngoài ra, tôi còn dự định làm show mang tên mình.
Song song đó cũng có những nhận xét như trên truyền hình anh bị cảm xúc chi phối và khóc nhiều quá?
- Nếu không như thế thì không phải là tôi. Mỗi người có một chữ ký mà. Nghệ sĩ thành công là việc họ khẳng định cái tôi rõ nhất. Muốn nghệ sĩ theo khuôn khổ của đám đông là điều thật phi lý.
Tran Thanh hua bu dap cho Hari Won gap doi sau song gio-Hinh-2
Trấn Thành khẳng định Hari không ghen khi anh làm việc với Ngọc Trinh. Ảnh: Bá Ngọc 
"Với vị trí hiện tại, tôi còn lên làm gì nữa"
Gần đây, anh hợp tác với Ngọc Trinh trong chương trình Kỳ phùng địch thủ. Việc "nữ hoàng nội y" có nhiều tai tiếng về đời tư có khiến anh ngại cộng tác?
- Dù người ta thế nào cũng phải cho họ cơ hội để thể hiện mình. Ngọc Trinh có scandal, background không tốt trước đó. Tôi không biết mọi người thế nào nhưng khi tiếp xúc với Ngọc Trinh, tôi thấy đây là người tốt, biết quan tâm, chia sẻ với mọi người dù người đó mang đến lợi nhuận cho mình hay chỉ là nhân viên hậu đài, phục vụ. Thứ hai, Ngọc Trinh siêng năng, chịu khó học hỏi. Trước khi chương trình bắt đầu thì học bài, luôn hỏi anh Thành ơi, cái này phải làm thế nào và lắng nghe khi tôi góp ý.
Không vì bất cứ lý do gì chúng ta từ chối một người đang phấn đấu để làm việc tốt như thế. Ngọc Trinh đã làm gì, là người thế nào trong quá khứ thì tôi không biết và không quan tâm. Còn khi làm việc chung tôi nhận thấy đó là người đàng hoàng. Trong chương trình, cô ấy không phải dẫn chương trình. Cô ấy chỉ đảm nhận vai cô gái đẹp, đứng cổ vũ là chính, còn phần MC đã có tôi lo.
Hari Won nhắc nhở anh điều gì khi làm việc với người mẫu sexy như Ngọc Trinh?
- Tôi với Hari Won rất văn minh. Cả hai cùng làm trong nghề nên hiểu nhau. Cô ấy có thể hôn bạn diễn và tôi cũng thế. Tôi đã lường trước và nói với nhau. Tình yêu được xây dựng bằng niềm tin. Hari tin tôi nên cô ấy không có vấn đề gì với Ngọc Trinh cả.
Tran Thanh hua bu dap cho Hari Won gap doi sau song gio-Hinh-3
 Trấn Thành và Hari Won tình tứ mỗi khi xuất hiện. Ảnh: Nguyễn Thành
Bạn gái anh khi ngồi ghế giám khảo nhận nhiều lời chê hơn khen. Người ta cho rằng vì anh nên nhà sản xuất mới mời cô ấy?
- Đó lại thêm một điều tôi cần đính chính. Chúng tôi ký hợp đồng với chương trình Biến hóa hoàn hảo trước khi cùng đóng "Bệnh viện ma", trước cả khi yêu nhau.
Tôi rất hãnh diện về cô ấy. Khán giả yêu thương Hari ngoài khả năng ca hát, diễn xuất thì còn là cá tính chân thật của cô ấy. Ai cũng nói chúng tôi dùng chuyện tình cảm để PR nhưng vị trí của tôi thì còn đi lên gì nữa.
Tôi không chảnh nhưng ở vị trí này tôi thấy khá ổn và hài lòng với nó. Chúng tôi vô tình gặp nhau ở thời điểm nhạy cảm nên khiến người ta hiểu lầm. Vô tình câu chuyện này mà chúng tôi nhận được tai tiếng nhiều hơn nổi tiếng.
Rõ ràng, trải qua mọi chuyện, tôi thấy Hari Won là phụ nữ mạnh mẽ và dù sóng gió thế nào cũng không buông tay tôi ra. Tôi cũng nói với cô ấy rằng những gì em mất, anh sẽ cố gắng bù đắp gấp đôi cho em.
Tran Thanh hua bu dap cho Hari Won gap doi sau song gio-Hinh-4
Trấn Thành phủ nhận chuyện Hari Won đang mang bầu. Ảnh: Nguyễn Thành 
Thời gian qua râm ran tin Hari đang mang bầu và Trấn Thành - Hari Won chuẩn bị đám cưới. Thực hư thế nào?
- Không lẽ tôi phải đính chính với cả thế giới là bụng bạn gái tôi có bao giờ nhỏ đâu (cười). Trời sinh ra mỗi người một cơ địa. Cô ấy có vòng 2 không gọn gàng như những người phụ nữ khác vì vậy đừng có mang chuyện đó ra mà tội nghiệp bạn gái tôi.
>>> Xem clip Trấn Thành úp mở về thông tin hot:
Theo Bích Hằng/ Zing News

Bình luận(0)