Tiết lộ lý do Mr Đàm “mê” Mỹ Tâm không chịu lấy vợ

Google News

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng giải thích vì sao bất chấp yêu Mỹ Tâm dù ca sĩ "Họa my tóc nâu" luôn né tránh tình cảm của anh.

Mối tình đơn phương của Đàm Vĩnh Hưng Mỹ Tâm không còn là chủ đề quá xa lạ với fan hâm mộ cặp đôi. Cả hai gắn bó kể từ khi mới bắt đầu bước chân vào làng giải trí, không ít lần Mr Đàm gián tiếp, trực tiếp tỏ tình với Mỹ Tâm nhưng những gì anh nhận được chỉ là sự né tránh và từ chối khéo léo. Vào năm 2006, nam ca sĩ thậm chí còn khẳng định chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm.
"Ông hoàng nhạc Việt" từng tiết lộ lý do "ngoan cố" mê "Hoạ mi tóc nâu". Anh chia sẻ: "Có biết vì sao tôi “ngoan cố” mê Tâm đến thế không? Thực sự mỗi lần gặp Tâm, tôi đều có cảm xúc kỳ lạ lắm, khó diễn tả lắm. Nếu giải thích được mình yêu ai đó hoặc quý mến ai đó vì điều này hay điều kia, thì chắc người đó là thánh mất rồi".
Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên tham dự các đêm nhạc, sự kiện có mặt Mỹ Tâm. 
Những rung động bí ẩn của trái tim đôi khi khiến người ta không thể lý giải và kiểm soát được suy nghĩ của chính mình. Trước tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm cũng từng chia sẻ cô chỉ coi Mr Đàm như một người anh thân thiết trong nghề. Mỹ Tâm càng né tránh, Đàm Vĩnh Hưng càng thể hiện nồng nhiệt tuy nhiên chuyện tình "hờ hững" của cặp đôi vẫn luôn để lại một khoảng trống, một cái kết đẹp vẫn là giấc mơ của fan.
Dù không được người đẹp đáp trả lại tình cảm nhưng Đàm Vĩnh Hưng luôn mơ về hạnh phúc với người tình trong mộng. Không ít lần anh chia sẻ trước báo giới và truyền thông những lời có cánh :"Với Mỹ Tâm, tôi yêu thương thật lòng", "Anh yêu em và chờ em rất lâu rồi, Mỹ Tâm", "Sẽ chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm"... "Ông hoàng nhạc Việt" cũng nhiều lần mong muốn được cưới "Họa my tóc nâu", đám cưới của anh được tổ chức ở bãi biển, được truyền hình trực tiếp.
 Đến nay Mr. Đàm vẫn mang mối tình đơn phương với nàng "Họa mi tóc nâu". Đó có thể xem là mối tình đơn phương lâu bền nhất nhì của showbiz Việt.
Quen nhau từ thuở mới vào nghề cho đến nay, dù đã khá cứng tuổi, cũng đều là những nhân vật có tiếng tăm nhất định trong làng giải trí nhưng cả Mr Đàm và Mỹ Tâm đều khiến các fan lo lắng bởi chuyện yêu đương, hôn nhân của mình. Đứng trước sự chân thành của Mr Đàm không ít người đã công khai ủng hộ cặp đôi bởi sự xứng đôi, vừa lứa của họ.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)