Thanh Thảo: “Bạn trai làm 6 bàn tiệc đưa tôi về ra mắt“

Google News

Sau 3 tháng yêu nhau, bạn trai của Thanh Thảo đã đưa chị về ra mắt gia đình. Anh tổ chức 6 bàn tiệc tại nhà hàng để giới thiệu bạn gái.

Tối 15/4 Thanh Thảo tổ chức giới thiệu hai MV Ừ thì, Thủy tinh và cát tại TP.HCM. Ở bên chị suốt buổi tiệc, nắm tay, lấy đồ ăn, nước uống cho nữ ca sĩ là bạn trai Việt kiều. Trong khi Thanh Thảo trả lời phỏng vấn, không gian quán ồn ào vì tiếng kéo ghế của các vị khách mới tới, anh không ngại chạy tới kéo ghế thay họ.
Nét mặt hạnh phúc, giọng ca Búp bê nói: "Thanks Honey!" (Cảm ơn anh yêu). Trước sự suýt xoa của mọi người khi chị nhận được sự quan tâm, tỉ mỉ của người yêu, Thanh Thảo cười nói: "Anh chiều quá, tôi còn sợ mình hư".
Anh chăm sóc tôi tỉ mỉ, chu đáo
- Về Việt Nam có nhiều lựa chọn diễn viên chuyên nghiệp vì sao chị vẫn mời người yêu đóng MV cho mình?
- Tôi không có ý định thực hiện 2 MV Ừ thì, Thủy tinh và cát đâu. Tuy nhiên, trong một lần đi từ thiện ở Đà Nẵng, khám chữa răng cho trẻ em đường phố, biển và phong cảnh nơi đây quá đẹp nên tôi tức cảnh sinh tình, muốn làm MV.
Thủy tinh và cát là bài hát rất hợp với cảnh biển. Vì vậy, tôi nhờ ê-kíp trong Sài Gòn bay ra. Còn diễn viên, tôi định mời anh Trung Dũng - người tham gia chung trong Trời sinh một cặp. Tuy nhiên, báo gấp, anh ấy không thay đổi được lịch phim nên tôi phải nhờ bạn trai giúp.
Trong kịch bản hai người cũng chỉ diễn những cảnh yêu thương nhẹ nhàng nên không làm khó anh. Ban đầu, anh từ chối vì không biết diễn thế nào. Tôi thuyết phục: “Hàng ngày anh đối xử với em thế nào thì thực hiện như thế. Những hình ảnh trong MV là những kỷ niệm đẹp mà chúng tôi muốn lưu giữ, thể hiện”.
Thanh Thao: “Ban trai lam 6 ban tiec dua toi ve ra mat
Thanh Thảo xinh đẹp trong ngày ra mắt MV. Ảnh: Nguyễn Thành.
- Ngoài đời, anh ấy chăm sóc chị thế nào?
- Anh chăm sóc tỉ mỉ quá khiến tôi bị ngại. Nhiều lúc, tôi có cảm giác anh coi mình như bông hoa mềm nhũn nên sợ bị gãy. Tôi đi lên xuống cầu thang anh luôn sợ tôi té. Tôi trêu anh: “Em mà có bầu, em bé chắc anh bế em luôn”.
Đặc biệt anh chăm sóc sức khỏe cho tôi rất nhiệt tình. Trong 2 tháng tôi tiểu phẫu răng, anh chọn bác sĩ giỏi, đưa đón tôi đi khám. Thời gian đó, một tay anh lo cháo, sữa cho tôi, đưa đón Jacky đi học.
Từ khi yêu nhau, chưa bao giờ anh để tôi phải làm việc nặng, không cho tôi phải suy nghĩ bất cứ điều gì. Những nỗi lo của tôi trong cuộc sống đều do anh gánh vác. Anh làm thế để tôi được vui, hạnh phúc và nhẹ nhàng, bình an.
- Cuộc sống của chị thay đổi thế nào khi yêu được một "Mr. Hoàn Hảo"?
- Ở trên đời này không có ai hoàn hảo cả. Mỗi lần, tôi nói anh là “perfect” trong lòng mình thì Tom đều từ chối vì trên đời này không có ai hoàn hảo. Giữa chúng tôi có nhiều điểm khác biệt, ai cũng có khuyết điểm nhưng sẽ cố gắng sửa đổi, cùng hỗ trợ để gắn bó với nhau.
Cuộc sống của tôi ở Mỹ vẫn không có gì thay đổi. Hàng ngày tôi đưa con đến trường, nấu cơm, chăm lo nhà cửa, vườn tược… Tôi đi hát bây giờ là vì tình yêu âm nhạc và muốn đem niềm vui đến cho mọi người, không phải lo cơm áo gạo tiền, bon chen như trước.
- Phản ứng của anh ấy ra sao khi chị thường có cử chỉ và lời nói tình cảm với người yêu cũ - Quang Dũng trong chương trình, sự kiện vừa qua?
- Nếu bạn trai hay ghen thì chắc chắn tôi không dám nói và thể hiện những gì trong lòng mình. Tôi nghĩ, hai người đều trưởng thành, khi đến với nhau thì phải tôn trọng những mối quan hệ, bạn thân, tình bạn tri kỷ của nhau. Anh chia sẻ với tôi nhiều nên hiểu tâm tư tình cảm của tôi thế nào.
Anh Tom biết một điều là tôi trân trọng anh Dũng, trân trọng tình cảm của chúng tôi. Hơn nữa, tôi và anh Dũng đã là cặp đôi ghi dấu ấn trong âm nhạc. Tom cảm thấy vui và hạnh phúc khi tôi có tình bạn đẹp như vậy. Không hiểu sao Tom cũng quý Quang Dũng và thích sự nhẹ nhàng, điềm tĩnh của anh.
Thanh Thao: “Ban trai lam 6 ban tiec dua toi ve ra mat
Bạn trai của Thanh Thảo. Ảnh: Nguyễn Thành.
Anh đi theo tôi vì không muốn tôi mang đồ nặng, ăn mỳ tôm
- Sự xuất hiện của con trai nuôi Jacky, có từng khiến anh e ngại khi đến với chị?
- Hàng ngày tôi gọi anh là “honey” nhưng anh không thích vì không có gì đặc biệt. Tôi cũng gọi từ đó với con trai vì vậy anh muốn tôi gọi là “big honey”, còn Jacky là “small honey”.
Tôi không lo sự xuất hiện của con trai khiến chúng tôi khó hòa hợp bởi anh chính là người thân của Jacky đó. Anh chăm sóc và dạy dỗ Jacky còn nhiều hơn tôi.
- Cơ duyên nào đưa anh chị gặp nhau?
- Chúng tôi gặp nhau tình cờ và anh không biết tôi là ca sĩ. Khi anh gửi hình tôi khoe với nhân viên ở Đà Nẵng, các bạn ấy không tin và nói: “Không phải, đây là ca sĩ Thanh Thảo, nổi tiếng ở Việt Nam”. Từ đó, anh mới biết tôi là ca sĩ. Anh từ nhỏ tới lớn sống ở Mỹ, cả gia đình người Hoa không nói tiếng Việt nên không theo dõi giải trí và âm nhạc việt.
Từ ngày yêu nhau, anh luôn bên cạnh tôi trong những chuyến bay. Anh không yên tâm khi tôi một mình đi suốt chuyến bay dài, vác nặng, ăn mỳ gói hoài. Nhiều người hỏi vì sao anh đi cùng tôi suốt, công việc của anh sẽ ra sao? Tuy anh kinh doanh nhiều lĩnh vực nhưng mọi thứ đã vào ổn định nên chỉ cần chỉ đạo qua mail, điện thoại. Nhờ đó, anh dành thời gian cho tôi nhiều hơn.
Thanh Thao: “Ban trai lam 6 ban tiec dua toi ve ra mat
Thanh Thảo hạnh phúc vì có bạn trai tâm lý, chiều chuộng mình. Ảnh: Nguyễn Thành.
- Sau 3 tháng yêu nhau, chị đã gặp gia đình anh ấy?
- Mới ngày giới thiệu bạn gái, anh đã làm bữa tiệc ở nhà hàng với 6 bàn, mời gia đình, người thân tới. Mẹ anh là người tháo vát, hiền hậu nên từ ngày đầu tôi cảm thấy khá nhẹ nhàng. Bác còn khen tôi: “Tom cho bác xem nhiều hình của cháu nhưng ở ngoài thì dễ thương hơn cả trong hình”.
- Tìm được người đàn ông chăm lo mình hết mực, chị đã nghĩ đến đám cưới?
- Khi mình yêu ai, tôi cũng mong có đám cưới lãng mạn nhưng phải chờ duyên phận. Trước đây, tôi có mối tình kéo dài 6, 7 năm nhưng vẫn kết thúc nên không dám tuyên bố sẽ cùng Tom đi đến cùng hay anh ấy là người tốt nhất, muôn đời ở bên mình. Tôi mong mình sẽ giữ được hạnh phúc đang có và lần này chọn được người đàn ông cuối cùng của đời mình.
Theo Bích Hằng/Zing news

>> xem thêm

Bình luận(0)