Thanh Hà tuyên bố không kết hôn với bạn trai kém 12 tuổi

Google News

Thanh Hà chia sẻ, chị từng hai lần kết hôn và đều đổ vỡ, số không được hạnh phúc nếu tổ chức đám cưới nên chị quyết không lên xe hoa lần ba.

Góp mặt trong một sự kiện chiều 7/12, tại TP.HCM, ca sĩ hải ngoại Thanh Hà chia sẻ bí quyết trẻ lâu của chị chính là yêu "phi công trẻ".
"Yêu trai trẻ nên lúc nào tôi cũng lạc quan, vui vẻ nên trẻ lâu hơn", chị hóm hỉnh.
Khi được hỏi gắn bó với người yêu được 8 năm, hai người đã dự định kết hôn, Thanh Hà khẳng định: "Sau hai lần cưới và đều đổ vỡ, tôi quyết định không kết hôn thêm lần nào nữa. Số tôi không hạnh phúc nếu tổ chức đám cưới. Hiện, tôi và bạn trai sống yên ổn, vui vẻ nên không cần cưới hỏi".
Thanh Ha tuyen bo khong ket hon voi ban trai kem 12 tuoi
Thanh Hà và bạn trai ngoại quốc kém 12 tuổi. Ảnh: NVCC. 
Bạn trai kém ca sĩ Thanh Hà 12 tuổi song theo chị, hai người không có khoảng cách vì tính anh đằm và chững chạc.
Thanh Hà kể ngày đầu quen nhau, biết anh kém tuổi nên chị đã từ chối. Tuy nhiên, anh thuyết phục: “Thời đại nào rồi mà em còn nghĩ vậy. Em là cô gái tây mà cái đầu còn quá ư Việt Nam. Hãy đưa tôi về gặp con em, đảm bảo bé sẽ thích tôi đấy. Tôi sẽ chứng minh em chọn tôi là không sai lầm”.
Theo giọng ca Mong manh tình về, giữa hai người cũng ít có sự ghen tuông dù thường xuyên xa nhau. Quan điểm của Thanh Hà là không kiểm tra, giám sát bạn đời.
Thanh Ha tuyen bo khong ket hon voi ban trai kem 12 tuoi-Hinh-2
Bí quyết trẻ đẹp của Thanh Hà là yêu trai trẻ. Ảnh: NVCC. 
"Tôi không bao giờ hỏi ngày mai anh tính đi đâu, làm gì, gặp ai hay ai vừa gọi cho anh đấy. Tôi để anh tự do, thoải mái và anh cũng vậy. Chính điều tự do đó khiến chúng tôi gần nhau. Tôi để anh tự do và điều đó anh muốn ở với tôi. Mình còn gì để mà mất mà còn lo sợ đúng không", chị chia sẻ.
Giọng ca hải ngoại tiết lộ sắp tới chị sẽ ở Việt Nam nhiều hơn. Chị cùng bạn thân - MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - chuẩn bị mở nhà hàng món Việt ở quận 1, TP.HCM. Ngoài tham gia các chương trình ca nhạc, game show, chị đang ấp ủ dự án đĩa than với nhạc sĩ Đức Trí.
>>> Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Bích Hằng/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)