Tại sao Phan Hiển chưa tính cưới Khánh Thi dù đã có con?

Google News

Đã dọn về sống chung và có một đứa con trai kháu khỉnh nhưng Phan Hiển chưa tính chuyện cưới Khánh Thi vì nhiều lý do.

Nhiều người cho rằng Vy Khanh trở thành quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa mới có công rất lớn từ Phan Hiển. Anh nghĩ sao?
- Tôi chỉ là người đại diện cho bé. Để làm nên thành công cho Vy Khanh, chúng tôi có cả ê-kíp. Như trong tiết mục của Vy Khanh, khó khăn nhất chính là phần xiếc và khán giả đã bị chinh phục bởi điều đó. Nhưng xiếc không nằm trong chuyên môn của tôi. Nói điều đó để thấy, có cả một tập thể phía sau chúng tôi.
Tai sao Phan Hien chua tinh cuoi Khanh Thi du da co con?
Minh Hằng và Phan Hiển ăn mừng chiến thắng cùng học trò. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc 
Anh đánh giá thế nào về Minh Hằng sau một thời gian làm việc chung?
- Tôi không biết những đội khác thế nào nhưng chị Hằng luôn có mặt cùng các bé trong hầu hết các buổi luyện tập cùng tôi. Ở cương vị một ngôi sao luôn bận rộn với dự án và chạy show liên tục, chị có quyền vắng mặt, không ai có thể trách được. Nhưng chị rất có tâm với các học trò. Không những thế, Minh Hằng còn đóng góp ý tưởng vào bài nhảy để làm sao cho khán giả thích thú. Tôi chỉ chú trọng về chuyên môn nên không giỏi tính giải trí.
Vậy còn chuyện Khánh Thi ưu ái cho đội của anh thì sao?
- Trong vai trò cố vấn chuyên môn, Khánh Thi luôn góp ý cho tất cả các đội nếu chưa tốt. Nhưng có lẽ mọi người chú ý đến mối quan hệ của tôi và chị ấy nên luôn cho rằng chị thiếu công bằng với những đội còn lại. Chúng tôi rơi vào hoàn cảnh “tình ngay lý gian” nhưng không biết tỏ cùng ai.
Làm bố ảnh hưởng thế nào đến công việc của anh?
- Bình thường tôi phải quản lý trung tâm dạy nhảy và thêm công việc ở Bước nhảy hoàn vũ cũng đủ khiến tôi mệt đứt hơi rồi. Hàng ngày, 9h tôi rời khỏi nhà và đến 1h đêm mới về lại. Nhưng khi có con, khối lượng công việc tăng lên gấp bội khiến tôi đuối sức. Nhưng may mắn tôi vẫn bám trụ đến giờ này. Chương trình kết thúc tôi có thêm nhiều thời gian cho bản thân và sắp xếp lại cuộc sống.
Tai sao Phan Hien chua tinh cuoi Khanh Thi du da co con?-Hinh-2
Phan Hiển bế con gái của Lâm Vinh Hải vì cô bé rất quấn quýt với anh. Ảnh: Nguyễn Thành 
Việc làm bố khi còn quá trẻ tác động thế nào đến anh?
- Tôi đã lên tinh thần từ khi nghe tin Khánh Thi mang bầu. Nhưng chuẩn bị là một chuyện, nhập cuộc rồi mới biết khó khăn thế nào. Tôi vẫn nhớ cảm giác lần đầu thấy mặt con trai. Khi nghe y tá bảo vào thăm lúc bé mới chào đời, tôi quăng dép sang một bên và chạy như bay vào phòng. Lúc đó tôi thấy bản sao của chính mình. Bé giống tôi nhiều lắm, đôi mắt và cái miệng là của bố, chỉ có mũi giống mẹ.
Tôi phải học nhiều trong việc cho con bú bình. Mọi người cũng chỉ rất nhiều nhưng lúc nào tôi cũng khiến bé bị sặc. Sau nhiều lần tôi mới quen dần. Tôi không giỏi trong việc chăm con đâu, chỉ vừa đủ để giúp vợ thôi.
Công việc thăng tiến, sự nghiệp đã ổn định, khi nào Phan Hiển tính chuyện cưới Khánh Thi?
- Tôi chưa có kế hoạch trong lúc này vì nhiều nguyên do. Tôi và chị ấy đều rất bận nên vẫn chưa tính đến đám cưới. Quan trọng chúng tôi sống hạnh phúc với nhau.
Ban đầu khi chúng tôi gặp nhau, tôi không có nhiều ấn tượng về cô ấy. Sau quá trình tiếp xúc và làm việc, tình cảm đến lúc nào không hay. Thi là cô gái nghị lực, cá tính và có chút gia trưởng (cười). Nhưng trong công việc thôi, ở nhà Thi hoàn toàn ngược lại và cực kỳ nhỏng nhẽo. Tôi luôn chủ động làm lành mỗi khi chị ấy giận dỗi.
Khi yêu nhau, chúng tôi quyết định giữ kín mối quan hệ này để tránh phiền phức. Nhưng sau đó mọi thứ vỡ lỡ. Áp lực của dư luận khi đó rất nặng nề khiến chúng tôi căng thẳng cực độ. Tôi và chị bị chú ý quá mức. Gia đình cũng không thích điều đó. Nhưng bây giờ mọi thứ ổn rồi.
Phan Hiển và Khánh Thi gắn bó với nhau đã lâu và phải thừa nhận chị ấy giúp đỡ tôi rất nhiều. Chị dìu dắt và nâng đỡ tôi từ những bước đầu tiên, chị cũng định hướng cho tôi trên con đường hiện nay.
Tai sao Phan Hien chua tinh cuoi Khanh Thi du da co con?-Hinh-3
 Khánh Thi - Phan Hiển gắn bó như hình với bóng. Ảnh: Nguyễn Thành
Khánh Thi: Tôi đã đi qua sóng gió cuộc đời
Chị nghĩ sao khi nhiều người bảo Khánh Thi ưu ái học trò Phan Hiển?
- Trong đêm nay, ai chiến thắng tôi cũng đều vui vì các bé rất xứng đáng. Việc ưu ái hay không mọi người cứ thử nhìn vào phản ứng của khán giả tại trường quay và chất lượng bài nhảy sẽ thấy. Vy Khanh phải làm thế nào để tất cả nể phục với những điều không tưởng. Tất cả phụ thuộc vào tin nhắn bình chọn của khán giả.
Tôi không có thói quen để chuyện riêng ảnh hưởng đến công việc. Khi đi làm, chúng tôi để tình cảm ở nhà.
Sau khi sinh không bao lâu, Khánh Thi đã trở lại ngay với công việc. Điều gì khiến chị nôn nóng đến vậy?
- Tôi đã nhận lời làm cố vấn cho Bước nhảy hoàn vũ nhí đương nhiên phải sắp xếp công việc riêng để không làm ảnh hưởng đến chương trình. Ngay cả trong thời gian ở cử, tôi vẫn rà soát nội dung để đảm bảo chất lượng cuộc thi. Tôi nghĩ mình cũng đã góp phần làm nên thành công cho các bé và không tiếc công sức đã bỏ ra trong thời gian qua. Thật lòng tôi mãn nguyện với những gì mình và tất cả mọi người đã làm được.
Cuộc sống hiện tại của chị thế nào?
- Mỗi người có giai đoạn khác nhau trong cuộc đời. Tôi nghĩ một người đã đi qua sóng gió, họ có quyền sống hạnh phúc và bình yên.
Theo Kim Chi/ Zing News

Bình luận(0)