Soobin Hoàng Sơn tiết lộ mối quan hệ với Hiền Hồ

Google News

Trước nghi vấn hẹn hò học trò Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn khẳng định cả hai chỉ là anh em thân thiết.

Giọng hát Việt nhí 2017 chuẩn bị lên sóng khiến dàn huấn luyện viên, trong đó có Soobin Hoàng Sơn nhận được sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, thời gian gần đây, nam ca sĩ Phía sau một cô gái còn liên tục dính nghi vấn hẹn hò Hiền Hồ khi hình ảnh thân mật của cả hai lan truyền trên mạng xã hội.
Dù người trong cuộc lên tiếng phủ nhận nhưng với những hình ảnh thân mật như ôm eo, hôn má... mối quan hệ giữa nam ca sĩ sinh năm 1992 và học trò của Tóc Tiên vẫn khiến công chúng không khỏi nghi ngờ.
Tôi và Hiền Hồ chỉ là anh em thân thiết
- Hình ảnh tình cảm của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ được chia sẻ trên mạng xã hội. Thực hư chuyện này thế nào?
- Thực ra, mọi người cứ đồn đoán vậy thôi chứ tôi và Hiền Hồ chỉ là anh em chơi thân với nhau. Sau khi tham gia chương trình The Voice, Hiền hỏi tôi một số kinh nghiệm biểu diễn.
Ngoài ra, trong công việc, tôi thường xuyên học hỏi kinh nghiệm từ chị Tóc Tiên, và Hiền Hồ cũng vậy. Do đó chúng tôi có nhiều lần làm việc chung, tuy nhiên, tôi chỉ coi Hiền như một người em thân thiết.
- Anh có nhiều fan nữ trẻ tuổi, trong khi đối tượng này thường nhạy cảm với vấn đề hẹn hò của thần tượng. Anh có sợ khán giả sẽ quay lưng với mình?
- Tôi cũng khá lo lắng, bởi người hâm mộ trẻ thường sống tình cảm. Tôi cũng đính chính rất nhiều và luôn giữ tình cảm cho các fan.
Còn chuyện cá nhân, tôi không muốn thông báo ra bên ngoài. Tôi muốn để các fan yên tâm rằng tình yêu lớn nhất là âm nhạc, gia đình và người hâm mộ.
Soobin Hoang Son tiet lo moi quan he voi Hien Ho
 Sau chương trình Giọng hát Việt, Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn trở nên thân thiết với nhau. Ảnh: BTC.
>>>> Xem MV Anh đã quen với cô đơn của Soobin Hoàng Sơn (nguồn YouTube):
- Việc ngôi sao trẻ đảm nhận vai trò giám khảo đã trở nên phổ biến ở nước ta. Tuy nhiên, vẫn có ý kiến phản đối với lý do giám khảo trẻ không đủ kinh nghiệm, chuyên môn. Nhận lời ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí 2017, anh đối mặt thế nào với những ý kiến trái chiều này?
- Thật ra, khi nhận lời mời tham gia Giọng hát Việt nhí năm nay, tôi đã từ chối bởi tôi nghĩ các chương trình thực tế có sự tham gia của giám khảo trẻ sẽ vấp phải ý kiến trái chiều. Dư luận sẽ cho rằng giám khảo trẻ thiếu kinh nghiệm hoặc bất cứ lý do nào khác.
Tuy nhiên, sau đó, tôi nhận thấy bản thân đã trải qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật và được tiếp xúc với thanh nhạc từ khi còn bé.
Bên cạnh đó, gu âm nhạc cũng như cách thẩm thấu khiến tôi tự tin hơn vào khả năng của bản thân. Đó là lý do tôi quyết định tham gia chương trình năm nay.
Tôi cũng không quan tâm quá nhiều tới việc dư luận nghĩ gì. Điều quan trọng hơn cả là tôi tập trung vào những gì mình muốn làm. Đồng thời, nỗ lực làm mọi việc theo hướng tốt nhất có thể để khán giả nhận ra rằng những định kiến của họ về tôi không đúng.
- Trong mùa trước, Noo Phước Thịnh hoạt ngôn, hài hước. Ở mùa này, anh lại rất trầm tính. Soobin Hoàng Sơn có thể vượt qua cái bóng quá lớn của Noo Phước Thịnh?
- Thực ra, chương trình thực tế nào cũng cần có những người hoạt ngôn, nói chuyện có duyên và hài hước để thu hút người xem. Bản thân tôi đúng là trầm tính, không thích tranh đấu và hoạt ngôn. Tuy nhiên, những lúc cần thiết, tôi vẫn có thể đưa ra những “chiêu trò” để khiến các bé về đội của mình.
Tôi không dám hứa trước sẽ thú vị và làm tốt như anh Noo Phước Thịnh ở mùa trước, nhưng tôi sẽ cố gắng thể hiện tất cả những gì mình có thể.
- Gần đây, nhiều chương trình thực tế lợi dụng chiêu trò, thậm chí tranh cãi như “chợ búa” nhằm gây chú ý. Ngay cả Giọng hát Việt nhí mùa trước cũng vấp phải ý kiến trái chiều khi HLV tranh luận về đời tư nhiều hơn chuyên môn. Liệu sự việc tương tự có xảy ra ở mùa năm nay?
- Cái hay của mỗi chương trình nằm ở sự tranh cãi, giành giật, thậm chí có chút “drama”. Nếu nó chỉ diễn ra theo kịch bản thông thường thì chắc chắn sẽ bị nhàm chán, bởi dù gì đây cũng là chương trình giải trí.
Đã là giải trí, lại còn hướng đến đối tượng trẻ em, tôi nghĩ không nên đặt quá nặng yếu tố chuyên môn giống cuộc thi dành cho người lớn.
Thí sinh còn rất nhỏ, nên đôi khi quá nặng yếu tố chuyên môn sẽ khiến các em không thoải mái và thể hiện tốt phần thi của mình. Đổi lại, những lời nói, cãi nhau đùa sẽ giúp các bé thả lỏng, đồng thời cũng khiến cuộc thi thú vị hơn.
Với cuộc thi năm nay, tôi mong các em sẽ coi đây như một cuộc chơi nhân dịp nghỉ hè, và đừng đặt nặng việc kiếm tiền sau khi chương trình kết thúc. Các em còn quá bé thì nên tập trung việc học thay vì bỏ dở để theo đuổi âm nhạc, bởi nó khiến các em mất kiến thức cơ bản.
Soobin Hoang Son tiet lo moi quan he voi Hien Ho-Hinh-2
Giọng hát Việt nhí là lần đầu tiên Soobin Hoàng Sơn đảm nhận vị trí giám khảo. Ảnh: FBNV. 
Bị đẩy ra khỏi chương trình vì tên tuổi không hot
- Giọng hát Việt nhí 2016 chỉ hấp dẫn ở vòng đầu tiên nhờ màn tranh luận, giành giật thí sinh của HLV, còn những vòng sau đó giảm nhiệt rõ rệt. Với mùa năm nay, anh cùng các HLV làm thế nào để giải quyết bài toán này?
- Cái thu hút nhất trong chương trình vẫn là chất lượng. Bài hát hay, cách truyền tải hài hước, dí dỏm và nét cá tính riêng của các bé chính là yếu tố giữ chân khán giả. Hơn nữa, độ nóng của mỗi chương trình còn phụ thuộc nhiều yếu tố mà bản thân tôi không nói hết được.
Tôi chỉ biết hướng đến những thí sinh đa năng, vừa hát tốt, đồng thời có khả năng vũ đạo và trình diễn trên sân khấu. Đội của tôi sẽ cố gắng hướng đến sự đa dạng, không chỉ hát dòng nhạc pop, mà còn cần cá tính nổi bật.
Quan trọng nhất của người nghệ sĩ chính là cá tính và cái chất riêng trong người. Vào chương trình, tôi sẽ đào sâu để các em bộc lộ hết tố chất.
- Yếu tố hoàn cảnh tác động tới quyết định của HLV và khán giả trong các chương trình thực tế. Nhiều thí sinh nhí có hoàn cảnh đặc biệt nên được vào vòng trong. Anh nghĩ sao về vấn đề này?
- Không chỉ HLV mà cả khán giả cũng sẽ bị tác động bởi những bé có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, tôi nghĩ các bé đã không được may mắn bằng người khác nhưng biết phấn đấu, vượt khó thì nên tạo cơ hội.
Thế nhưng, nếu khả năng của các bé không tiến bộ thì việc bị loại là tất yếu không tránh khỏi. Lúc đó, HLV cũng không thể đặt nặng chuyện tình cảm và đối xử bất công với các bé khác được.
- Chỉ sau ít năm hoạt động, Soobin Hoàng Sơn đã ngồi ghế giám khảo và mua nhà 4 tỷ đồng. Anh phải đánh đổi những gì để có được vị trí như ngày hôm nay?
- Thực ra, tôi không muốn chia sẻ nhiều về chuyện tài sản cá nhân. Mỗi nghệ sĩ phải có những bí mật cần giấu kín. Tôi chỉ có thể chia sẻ rằng để có hiện tại, tôi đã phải cố gắng, thậm chí không ngại khổ và lăn xả đi khắp nơi trong 2 năm qua..
Nhất là thời điểm tôi một thân một mình vào Sài Gòn, không có nhiều tiền trong tay và không có một thế lực nào chống đỡ. Có những lúc tôi bị đẩy ra khỏi chương trình vì tên tuổi chưa đủ hot. Lúc đó, tôi rất buồn và ấm ức nhưng không vì thế mà nản lòng.
Theo Lan Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)