Sao nữ Đài Loan bị tố bỏ rơi mẹ già làm việc ở Việt Nam, cha đau ốm

Google News

Trương Thiều Hàm vừa mới trở lại hoạt động nghệ thuật đã bị cha và người nhà lên tiếng chỉ trích là bất hiếu.

Ettoday cho hay hôm 25/5, chú và cha Trương Thiều Hàm bất ngờ chủ động hẹn gặp phóng viên. Trong buổi gặp gỡ, cha nữ diễn viên Chuyện tình biển xanh ngồi trên xe lăn, liên tục ra dấu mệt mỏi.
Chú Trương Thiều Hàm, ông Khương Lễ Nhạc bức xúc kể những năm qua, nữ diễn viên này đã bỏ mặc gia đình, không chu cấp cho cha mẹ già. Theo lời ông, Trương Thiều Hàm từng hứa mỗi tháng gửi 40.000 Đài tệ (khoảng gần 50 triệu đồng) phụng dưỡng cha mẹ. Nhưng suốt thời gian qua, cô không hề ngó ngàng đến người thân.
Cha Trương Thiều Hàm (trái) và người chú tên Khương Lễ Nhạc. 
“Tôi nhìn thấy cảnh đó tức không chịu được mới lên tiếng. Anh chị tôi đang sống cảnh nghèo đói, nợ nần, lại không có thu nhập. Có lúc, hai người ba ngày chỉ biết ăn bánh mỳ cho qua bữa”, chú ruột Trương Thiều Hàm bức xúc.
Ông tiết lộ vì rơi vào cảnh đường cùng nên mẹ Trương Thiều Hàm đã phải sang Việt Nam làm thuê nấu ăn với đồng lương khoảng 2.600 NDT (khoảng 10 triệu đồng).
Cha và chú Trương Thiều Hàm cho rằng một nghệ sĩ bất hiếu như thế không xứng đáng là người công chúng. “Tôi muốn cô ta phải biết quỳ trước cha mẹ để nhận lỗi. Mẹ cô mang nặng đẻ đau suốt 9 tháng để cô có thể thành ngôi sao. Không mua nhà cho cha mẹ lại đi kể có mua, không gửi tiền lại nói có gửi”, ông Khương Lễ Nhạc tức giận.
Mẹ Trương Thiều Hàm vì nợ nần đã sang Việt Nam làm việc. 
Cha Trương Thiều Hàm buồn bã nói năm nay 62 tuổi nên không còn khả năng kiếm tiền. Ông còn mất liên lạc với cả ba con gái. "Tôi có đông con mà như chưa có con, đành coi như chưa sinh ra chúng", ông nói.
Trương Thiều Hàm sinh năm 1982, từng là nữ diễn viên thần tượng, ca sĩ được yêu thích của Đài Loan. Những bộ phim giúp cô nổi tiếng có Chuyện tình biển xanh, Công chúa tiểu muội.
Sự nghiệp của Trương Thiều Hàm gián đoạn sau khi rơi vào rắc rối với cha mẹ. Năm 2008, nữ diễn viên tuyên bố cắt đứt mối quan hệ với bậc sinh thành do những mâu thuẫn về tài chính. Cô mệt mỏi cho biết đã phải trả nợ cho gia đình suốt những năm làm nghề.
Cũng trong năm này, mẹ cô tổ chức họp báo tố con gái sử dụng ma túy, ăn chơi trác táng.
Trương Thiều Hàm biến mất khỏi showbiz gần 10 năm. Gần đây, sau khi tham gia một game show ở Trung Quốc, cô đột nhiên được quan tâm và chú ý hơn.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)