Quán quân Trọng Hiếu: "600 triệu chưa đủ thu hồi vốn"

Google News

Sau đăng quang, Quán quân Trọng Hiếu cho biết, quá trình tham gia cuộc thi, số tiền anh bỏ ra còn nhiều hơn giá trị giải thưởng của Vietnam Idol.

Ngay sau khi đăng quang Vietnam Idol 2015, hot boy 23 tuổi đến từ Đức nhanh chóng có buổi gặp gỡ với truyền thông. Tuy nhiên, vì tiếng Việt hạn chế nên Quán quân Trọng Hiếu gặp nhiều khó khăn trong buổi phỏng vấn. Anh trả lời ngắn gọn hoặc bỏ qua một số câu hỏi khó. 
- Ở khoảnh khắc đăng quang, dù bật khóc nhưng nhiều ý kiến cho rằng anh trong tâm thế của người chiến thắng vì biết trước kết quả, anh nghĩ sao? 
- Tôi là người sống tình cảm nên rất dễ xúc động. Sinh ra và lớn lên ở Đức nên tính cách và văn hóa trong con người tôi cũng bị ảnh hưởng nhiều môi trường này. Nhưng vì được sống trong tình yêu của gia đình nên về bản chất, tôi vẫn giàu cảm xúc. Tôi không biết nói thế nào về chiến thắng đêm nay, nó quá đỗi bất ngờ và hạnh phúc. Mọi thứ đều vượt ngoài mong đợi nên bản thân không biết làm thế nào để đón nhận niềm vui này. Còn chuyện biết trước kết quả, tôi không quan tâm lắm! 
Quan quan Trong Hieu 600 trieu chua du thu hoi von
  Trọng Hiếu muốn được chinh phục khán giả Việt.  
- Việc đầu tiên anh muốn làm sau chiến thắng này là gì? 
- Tôi sẽ sắp xếp việc học ở Đức rồi về Việt Nam định cư để thuận lợi cho công việc. Mình chiến thắng cuộc thi ở quê nhà thì phải làm gì đó với nó. Thỉnh thoảng, tôi sẽ về Đức thăm bố mẹ. Hiện tại chị gái cũng làm việc ở Việt Nam để thay mẹ chăm sóc tôi. 
Tôi muốn chinh phục thị trường Việt trước khi vươn ra thế giới. Do chưa rành tiếng Việt nên khi hát, tôi cũng bị chê khá nhiều. Tôi sẽ dành thời gian để học và trau chuốt ngôn ngữ mẹ đẻ. 
Mặc dù có nhiều dự định trong đầu nhưng trước mắt, tôi muốn tìm một công ty nào đó để đầu quân. Mọi người giúp tôi "đường đi nước bước" vì bản thân vẫn chưa am hiểu thị trường âm nhạc Việt. 
- Một vài quán quân Vietnam Idol những mùa trước đều khá mờ nhạt sau đăng quang. Anh có lo sợ mình tiếp tục giẫm chân trên vết xe đổ đó? 
- Tôi không biết rõ nên không bình luận về người khác. Với cá nhân, tôi sẽ không để mọi người phải đợi lâu. Tôi học âm nhạc 3 năm ở Đức, trong người lại tràn đầy nhiệt huyết, quyết tâm theo đuổi bộ môn này nên bản thân rất hào hứng được chia sẻ ngay với khán giả kế hoạch tương lai. 
Do chỉ mới có mặt ở thị trường nhạc Việt vài tháng nay, tôi nghĩ mình cần có người dìu dắt những bước đi đầu tiên. Tôi không chắc sẽ tiến xa đến đâu nhưng bản thân sẽ luôn nỗ lực hết mình. 
Tôi chỉ muốn tập trung cho âm nhạc. Hiện, có một vài lời mời đóng phim nhưng tôi không phải là diễn viên nên rất khó nhận lời. Đạo diễn Quang Dũng mời tôi đóng vai nhỏ trong phim của bạn anh ấy. 
Quan quan Trong Hieu 600 trieu chua du thu hoi von-Hinh-2
Trọng Hiếu hát trong vòng tay người hâm mộ.
- Anh định làm gì với số tiền thưởng 600 triệu đồng? 
- Gia đình tôi không quan trọng chuyện tiền bạc. Trong lúc tham gia Vietnam Idol, tôi phải đi về giữa Đức và Việt Nam liên tục nên số tiền tôi bỏ ra còn nhiều hơn 600 triệu đồng. Do vậy, giải thưởng không đủ thu hồi vốn (cười lớn). Tôi tự thấy mình may mắn vì ngoài xã hội còn nhiều hoàn cảnh bất hạnh. Do đó, tôi sẽ dùng tiền thưởng để giúp các em nhỏ nhiễm chất độc da cam. 
- Nhiều ý kiến cho rằng anh chiến thắng phần lớn nhờ vào ngoại hình điển trai, anh nghĩ sao? 
- Tôi cũng có nghe mọi người nói về chuyện ngoại hình khi tấn công showbiz. Tôi không biết mình thế nào nhưng chắc mình cũng không tệ (cười). Tuy nhiên, tôi sẽ siêng năng tập thể dục hơn nữa để có sức khỏe tốt. 
- Được biết, anh đã có bạn gái ở Đức, chuyện tình cảm sẽ thế nào nếu anh quyết định về nước ca hát? 
- Tôi đã chia tay bạn gái nên không có gì phải lo lắng về khoảng cách địa lý. Tôi thích những cô gái Việt Nam hơn (cười to). Hiện tôi độc thân. Tôi không đặt nặng vấn đề ngoại hình và thích một cô gái duyên dáng, có nụ cười đẹp. 
Mẹ Trọng Hiếu tin tưởng tuyệt đối vào con trai 
Dù không đồng hành cùng con trai trong suốt chặng đường Vietnam Idol nhưng ở Đức, mẹ anh luôn theo dõi các tiết mục của Trọng Hiếu qua Internet. Trong đêm đăng quang, bà có mặt ở quê nhà để cổ vũ con trai 23 tuổi. Mẹ tân quán quân không giấu được niềm hạnh phúc khi Trọng Hiếu chiến thắng và nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả quê hương. Bà cho biết, dù gia đình không ai theo đuổi nghệ thuật nhưng luôn ủng hộ đam mê của Hiếu. 
Quan quan Trong Hieu 600 trieu chua du thu hoi von-Hinh-3
Trọng Hiếu ôm mẹ sau giây phút đăng quang.
Mẹ hot boy chia sẻ thêm, bà không lo lắng khi con trai về Việt Nam định cư bởi tính cách Hiếu rất quyết đoán, không ngại khó khăn và tự lập từ nhỏ. Khi nói về con trai, mẹ nam ca sĩ luôn dành cho anh sự tin tưởng tuyệt đối. “Tôi nghĩ Trọng Hiếu sẽ sớm hòa nhập với cuộc sống nơi đây. Tính nó rất bộc trực và phóng khoáng. Tuy nhiên, vì Hiếu trưởng thành ở châu Âu nên sẽ có chút trở ngại khi bước vào showbiz. Nhưng tôi tin con mình sẽ cân nhắc để có những quyết định sáng suốt”, bà nói. 
“Tôi sinh và nuôi nấng Hiếu nên biết nó rất nam tính. Tôi không nghĩ môi trường showbiz sẽ biến đổi con trai mình”, mẹ hot boy khẳng định chắc nịch về giới tính con trai.
Theo Zing News

Bình luận(0)