Những sao tuổi Thân thành công nhất showbiz Việt

Google News

Hồ Quỳnh Hương, Hoàng Bách, Hoàng Quyên, Huỳnh Anh,.... là những ngôi sao tuổi Thân thành công của Vbiz.

Theo quan niệm dân gian, người tuổi Thân thường có cá tính mạnh, tự tay gầy dựng sự nghiệp và thường khá cẩn thận. Tuổi Thân nhằm vào những năm 1968, 1980, 1992 đã mang đến cho làng giải trí Việt nhiều ngôi sao tuổi thân thành công của Vbiz.
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương
Nhung sao tuoi Than thanh cong nhat showbiz Viet
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. 
Nữ ca sĩ đất mỏ sinh năm Canh Thân 1980. Cô nổi tiếng bởi giọng hát điêu luyện, đầy kỹ thuật và trầm ấm, ngọt ngọt. Tên tuổi Hồ Quỳnh Hương gắn liền với những ca khúc như Anh, Hoang Mang, Có nhau trọn đời…
Tinh thần cầu thị, nghiêm túc với nghề mang đến cho Hồ Quỳnh Hương nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá như Mai Vàng, Làn Sóng Xanh, Cống Hiến và nhiều giải thưởng âm nhạc quốc tế. Cô cũng là giám khảo của cuộc thi X-Factor mùa đầu tiên.
Hiện nay, Hồ Quỳnh Hương sống khép kín, ít tiết lộ chuyện đời tư hay xuất hiện trong các sự kiện của Vbiz. Được biết, cô chọn cách ở ẩn, sống thiền và yoga.
Ca sĩ Hoàng Bách
Nhung sao tuoi Than thanh cong nhat showbiz Viet-Hinh-2
Ca sĩ Hoàng Bách và vợ. 
Hoàng Bách sinh ra tại Nam Định nhưng lớn lên tại TP. HCM. Anh là một trong 4 mảnh ghép nổi tiếng của nhóm nhạc AC &M, từng được yêu mến với ca khúc Chuyện chàng cô đơn. Năm 2006, Hoàng Bách kết hôn khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối.
Hiện nay tuy không còn hoạt động âm nhạc nhiều nhưng Hoàng Bách vẫn thường xuyên giảng dạy tại nhạc viện TP. HCM. Anh có một cậu con trai tên Tê Giác. Hai bố con đang rất được hâm mộ khi tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? mùa 2.
Ca sĩ Phan Đinh Tùng
Nhung sao tuoi Than thanh cong nhat showbiz Viet-Hinh-3
Ca sĩ Phan Đinh Tùng
Cựu thành viên nhóm nhạc MTV sinh năm 1980. Sau khi MTV tan rã, Phan Đinh Tùng tiếp tục sự nghiệp solo. Anh còn được biết đến với biệt danh “ca sĩ đầu trọc” trong showbiz.
Ngoài khả năng ca hát, Phan Đinh Tùng cũng thường sáng tác, trong đó có nhiều ca khúc đã thành hit như Khúc hát mừng sinh nhật, Bởi vì anh yêu em…
Năm 2011, Phan Đinh Tùng kết hôn cùng ca sĩ Thái Ngọc Bích và hiện nay gia đình đang hạnh phúc khi chào đón thêm cô công chúa nhỏ cách đây gần 2 năm.
Người mẫu Hoàng Thùy
Nhung sao tuoi Than thanh cong nhat showbiz Viet-Hinh-4
Người mẫu Hoàng Thùy.
Sinh năm 1992, Hoàng Thùy là một trong những tên tuổi nhỏ nhất góp mặt trong danh sách những ngôi sao tuổi Thân, nhưng tất nhiên, thành tích của cô khiến nhiều người phải nể phục.
Sau khi trở thành quán quân VietNam’s Next Top Model, Hoàng Thùy nhanh chóng gây ấn tượng với vóc dáng chuẩn người mẫu, vòng eo con kiến và đôi chân dài miên man. Phong thái tự tin, nghiêm túc và luôn ý thức phát triển nghề nghiệp đưa Hoàng Thùy vươn ra thế giới.
Cô cựu sinh viên Kiến Trúc đã trình diễn thời trang tại 4 tuần lễ nổi tiếng: New York, London, Milan, Paris và xuất hiện trong các lookbook của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Hoàng Thùy cũng là cô gái khá kín tiếng về đời sống cá nhân.
Ca sĩ Hoàng Quyên
Nhung sao tuoi Than thanh cong nhat showbiz Viet-Hinh-5
Ca sĩ Hoàng Quyên. 
Quán quân Vietnam Idol 2012 sinh năm 1992. Giọng ca gốc Thái Nguyên gây ấn tượng bởi vóc dáng nhỏ nhắn, làn da nâu trầm nhưng lại sở hữu giọng hát nội lực. Ngay sau khi đoạt giải quán quân, Hoàng Quyên đã ghi dấu ấn với các ca khúc như Phía không người, Phác thảo mùa thu…
Thuộc thế hệ 9x nhưng giọng hát của Hoàng Quyên lại được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Cô được xem là một trong những ngôi sao sở hữu giọng nữ trầm vượt trội ngày nay.
Diễn viên Huỳnh Anh
Nhung sao tuoi Than thanh cong nhat showbiz Viet-Hinh-6
Diễn viên Huỳnh Anh
Sở hữu nụ cười tươi tắn, Huỳnh Anh được ví như Lee Min Ho của Việt Nam. Trước khi gia nhập làng giải trí, Huỳnh Anh là hot teen và còn là vận động viên Taewondo của Hà Nội.
Tên tuổi Huỳnh Anh gắn liền với các bộ phim như Bi, đừng sợ, Thiên sứ 99, Dành cho tháng 6,.... Ngoài diễn xuất, Huỳnh Anh còn lấn sân sang ca hát nhưng vẫn chưa ghi nhiều dấu ấn..
Hiện nay, Huỳnh Anh và người mẫu Hoàng Oanh là cặp đôi đẹp của Vbiz dù chàng kém nàng 2 tuổi.
Theo Hương Trần/Dân Việt

Bình luận(0)