Ngọc Quyên tiết lộ chuyện 5 lần định ly hôn chồng

Google News

Ngọc Quyên cho hay vì kết hôn nhanh chóng nên vợ chồng cô thường xuyên xích mích khi mới về sống chung. Thậm chí chân dài từng 5 lần đòi ly hôn.

Khi con trai đầu lòng được 1 tuổi rưỡi, Ngọc Quyên và ông xã Việt kiều về Việt Nam thăm nhà. Trong chuyến đi lần này, người mẫu tiếp tục duy trì dự án từ thiện mà cô và ông xã phát động từ hai năm trước. Bên cạnh đó, chân dài 29 tuổi còn tham gia một số hoạt động trên sàn diễn thời trang.
Gặp phóng viên Zing.vn vào buổi tối tại TP.HCM sau một ngày di chuyển nhiều điểm làm từ thiện, Ngọc Quyên trông có vẻ mệt mỏi, nhưng gương mặt vẫn toát lên sự nhanh nhẹn, thân thiện như chính cá tính của chân dài đình đám ngày nào. “Em được nhiều anh chị yêu mến nên lần nào về Việt Nam cũng có việc để làm”, cô mở đầu câu chuyện.
Ngoc Quyen tiet lo chuyen 5 lan dinh ly hon chong
 Người mẫu và chồng Việt kiều về nước thăm gia đình.
Ngoài chia sẻ những dự án từ thiện, công việc tại Việt Nam, Ngọc Quyên còn trải lòng về cuộc sống với người chồng mà cô kết hôn chỉ sau vài lần gặp gỡ.
Diễn viên phim Mỹ nhân kế cho rằng hôn nhân là duyên phận. Có những người gắn bó tưởng không xa lìa và đinh ninh đó là chồng mình, nhưng cuối cùng lại không phải, nhưng có người chỉ gặp nhau đôi ba lần lại có thể cảm nhau và trở thành vợ chồng. “Cái gì không phải là của mình dù níu giữ cách mấy cũng không được. Còn cái gì là của mình sẽ vẫn cứ ở đó bên cạnh không rời”, cô tâm niệm.
"Tôi và ông xã có mối nhân duyên lớn nên không thể nói bỏ là bỏ được. Trong ba năm sống chung, tôi và anh ấy cãi nhau đến hàng nghìn lần. Thậm chí tôi còn đòi ly hôn đến 5 lần, nhưng anh thì chưa bao giờ nói chia tay. Tôi nghĩ nếu không phải nhân duyên, chúng tôi đã sớm đường ai nấy đi từ lâu”, cô tâm sự.
Nói về việc chăm con, Ngọc Quyên nhắc đến ông xã với niềm tự hào. Chồng Ngọc Quyên rất nhiệt tình trong việc chăm sóc con nhỏ. Chỉ cần con trai khóc anh đã chạy nhanh từ trên lầu xuống để ôm bé vào lòng và dỗ dành.
“Đi làm về, chưa kịp tắm là anh đã dọn dẹp đồ đạc cho bé, dỗ con ăn. Tôi yên tâm về cách anh chăm con rất chu đáo của anh. Nhiều khi tôi bận rộn với việc bán hàng online, anh luôn là người phải trông coi bé. Dù có hai người giúp việc nhưng vợ chồng tôi vẫn muốn trực tiếp cho con ăn, ru con ngủ”, người mẫu chia sẻ.
Vốn là người năng động, ham học hỏi và không chịu ngồi yên một chỗ nên sau vài tháng sinh con, Ngọc Quyên sớm trở lại với công việc kinh doanh online. Tuy nhiên, việc chăm chỉ kiếm tiền lại khiến cô bị cho là phải bươn trải vì chồng không hỗ trợ tài chính, tiết kiệm chi tiêu đối với vợ. Chân dài phủ nhận thông tin này.
Cô cho biết bản thân có cuộc sống không thiếu thứ gì. Ông xã vững vàng kinh tế và chưa bao giờ từ chối những khoản chi tiêu mà cô cần. Song bản thân chân dài không muốn dựa dẫm vào bạn đời. Người mẫu Ngọc Quyên muốn chủ động tài chính để có thể tự mua những món đồ yêu thích mà không phải làm phiền chồng.
Ngoc Quyen tiet lo chuyen 5 lan dinh ly hon chong-Hinh-2
 Ngọc Quyên và ông xã đưa con trai đi chơi cuối tuần. Ảnh: FBNV.
“Chồng tôi vững vàng về kinh tế, nhưng không vì thế mà mình sống dựa dẫm. Có anh là trụ cột phía sau, tôi yên tâm hơn khi làm việc mình thích. Lỡ công việc không thuận lợi thì cũng không phải cắm đầu làm. Anh lo mọi thứ trong gia đình, nhưng tôi muốn có nguồn thu riêng để chủ động làm những gì mình thích.
Nhiều người nghĩ lấy chồng để chồng lo, nhưng cảm giác đó rất chán. Suốt ngày chỉ quanh quẩn với con nhỏ và bốn bức tường sẽ khiến đầu óc phụ nữ mụ mị. Ngày xưa tôi nhanh nhẹn lắm, nhưng từ khi lấy chồng là chậm đi nhiều. Ngày xưa cứ ở nhà lại hay ghen, nhưng khi bận rộn, tôi không có thời gian để quản lý chồng. Tôi để mọi thứ diễn ra tự nhiên. Phụ nữ bận rộn, chủ động về tài chính sẽ được chồng tôn trọng”, nữ diễn viên nêu quan điểm.
Theo Minh Tâm/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)