Kiện tướng Khánh Thi: “Phan Hiển bình dị, Chí Anh hoàn hảo"

Google News

Kiện tướng Khánh Thi chia sẻ, trong mắt cô Phan Hiển bình dị, Chí Anh hoàn hảo. Cả hai đều là những người đàn ông chân thành với cô.

Chị cảm thấy thế nào khi chuyện tình cảm của chị và Phan Hiển được người bạn thân - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - ủng hộ trên mặt báo?
- Có thể nhiều người không biết rằng Hương và tôi chơi rất thân với nhau. Trước đây, chúng tôi cùng một người bạn nữa từng lập thành một nhóm hát nhưng sau đó, mỗi người đều có hướng đi riêng.
Về phía cá nhân, tôi cảm thấy mãn nguyện vì có một người bạn sẵn sàng đứng lên bảo vệ mình khi gặp sóng gió thị phi. Không ít người có những định kiến rất cổ hủ. Dường như họ quên mất cảm xúc mới là điều quan trọng.
Trong cuộc sống hiện tại, tôi cho rằng những đánh giá về chuyện tình cảm là không cần thiết và nó quá khắc nghiệt.
Bên cạnh những định kiến, nhiều người vẫn ủng hộ chị và Phan Hiển. Tại sao chị không thẳng thắn thừa nhận một lần mà chỉ úp mở để gây tò mò?
- Tôi chỉ là một cá nhân rất bình thường. Có thể tôi đang hoạt động trong showbiz nhưng không có nghĩa phải trình làng cuộc sống cá nhân. Tôi cũng cần những khoảng trời riêng và mong muốn được thoải mái.
Giả dụ ngày trước, tôi đi xem phim thấy sướng lắm, chẳng cần make-up hay mặc đẹp, đi vào xem rồi ăn bỏng ngô.
Còn giờ thì khác, lỡ chẳng may mặc một bộ đồ không đẹp kiểu gì ngày hôm sau lại có tên trong danh sách sao xấu. Đó là những áp lực vô hình mà tôi phải chịu khi tham gia vào làng giải trí.
Kien tuong Khanh Thi Phan Hien binh di Chi Anh hoan hao
 Phan Hiển luôn đồng hành cùng kiện tướng Khánh Thi trong các hoạt động của cô. 
Nhưng cũng có những ý kiến cho rằng chị úp mở về chuyện tình cảm để nổi tiếng hơn. Chị nói sao về điều này?
- Vốn dĩ, tôi không phải là người trong showbiz nên cũng không ham hố những thứ phù phiếm như vậy.
Trước đây, tôi học múa, đúng ra con đường là tham gia nghệ thuật nhưng tôi rẽ ngang sang nhảy dancesport - vốn là một môn thể thao. Tôi miệt mài luyện tập và chỉ mong giành được thật nhiều huy chương, làm rạng danh nước nhà trên đấu trường quốc tế.
Tình cờ, tôi tham gia Bước nhảy hoàn vũ và được mọi người biết đến. Nó không nằm trong mục đích, thành ra cách cư xử của tôi nhiều khi là theo bản năng. Có thời gian, tôi buồn nên tắt máy, không dùng Facebook nhưng vô tình lại trở thành một câu chuyện "bất ngờ mất tích".
Khi mọi chuyện bị đẩy đi quá xa, tôi phải lên trang cá nhân đính chính rằng mình vẫn bình thường thì mọi người lại nói tôi chơi chiêu trò. Nếu vậy, tôi đã tranh thủ ra MV lâu rồi nhưng tôi đâu có làm vậy.
Tương tự, tôi đã quay xong MV "Tự tin là con gái". Tuy nhiên, vì thời điểm này, mọi người quan tâm tới chuyện bầu bí, tình cảm của tôi hơn là MV nên tôi không muốn ra mắt.
Vốn là người nóng tính, chị có bao giờ nổi cáu với những người thân thiết như Phan Hiển?
- Phan Hiển là một người học trò của tôi, sau đó, cậu ấy trở thành một người bạn. Suốt 6 năm tôi sống trong TP HCM, thời gian tôi và Phan Hiển ở cạnh nhau để sẻ chia nhiều hơn những người khác vì chúng tôi là một cặp nhảy.
Còn chuyện nổi nóng thì ai cũng có. Những lúc tôi không kiểm soát được bản thân, tôi thường hay đập vỡ nhiều thứ. Thậm chí, ngày trước tôi còn có ý định tự tử bởi quá căng thẳng. Tôi cũng là một người rất nhạy cảm và cực kỳ dễ khóc. Vì vậy, có những lúc Phan Hiển nổi nóng, tôi run quá nên đã rơi nước mắt luôn, chứ tôi không có tính cãi đôi co.
Nhưng những điều đó giúp cân bằng cuộc sống của hai người. Cả hai đều được sống với cảm xúc thật của mình chứ không phải gồng mình lên.
Những cuộc tranh luận của chị và Phan Hiển thường diễn ra thế nào?
- Khi dựng bài nhảy, nhiều lúc tôi vẫn coi Hiển như một người học trò mà vô tình quên mất rằng cậu ấy đang là bạn nhảy của tôi.
Phan Hiển cũng từng học những huấn luyện viên nổi tiếng trên thế giới. Hơn nữa, cậu ấy còn trẻ, nên xét về kỹ thuật hay khả năng dựng bài, Hiển còn nhanh nhạy hơn tôi. Vậy nên giữa hai chúng tôi hay xảy ra tranh luận.
Nhưng Phan Hiển là người trưởng thành hơn vẻ bề ngoài rụt rè của cậu ấy. Điều đó làm tôi cảm thấy tin tưởng để sẻ chia nhiều hơn và tìm thấy sự đồng điệu khi đối diện với bạn nhảy.
Kien tuong Khanh Thi Phan Hien binh di Chi Anh hoan hao-Hinh-2
 Cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển. Trong các sự kiện, Phan Hiển luôn âm thầm chăm sóc nữ kiện tướng dancesport. 
Với một người khá nhút nhát như Phan Hiển, chị làm thế nào để thuyết phục cậu ấy xuất hiện cùng mình trong các sự kiện có truyền thông đưa tin?
- Tuy không có nhu cầu xuất hiện trên các phương tiện truyền thông nhưng Phan Hiển lại rất thích mặc đẹp, thậm chí còn điệu hơn cả tôi. Cậu ấy vuốt tóc hàng giờ, tôi nghĩ người đó chắc hẳn phải hợp với showbiz lắm nhưng hóa ra không phải vậy.
Phan Hiển chỉ thích đi dạy học kiếm tiền và nhu cầu tiêu xài cũng đơn giản. Điều đó khiến tôi phải ngẫm lại bản thân mình. Khi người ta có cuộc sống đủ đầy, họ sống một cách bình thường và giản dị. Còn mình nhiều khi cứ phải làm cho nó lòe loẹt hơn. Bởi vậy, quen với Phan Hiển, tôi học cách làm cuộc sống trở nên bình dị.
Chị so sánh thế nào giữa Phan Hiển và bạn nhảy cũ của chị - kiện tướng dancesport Chí Anh?
- Thật khó để làm phép so sánh bởi cả hai đều là những người bạn và là người đàn ông chân thành với tôi. Có những thời điểm, Chí Anh và tôi kết nối với nhau rất tốt. Đến tận bây giờ, tôi vẫn thấy Chí Anh là một người hoàn hảo.
Theo Zing News

Bình luận(0)