HH Triệu Thị Hà: Không dám thân ai, sợ bị “bán đứng“

Google News

(Kiến Thức) - "HH trả vương miện" Triệu Thị Hà cho biết, cô chỉ có bạn thân ở quê, ở Sài Gòn không dám thân ai vì sợ bị "bán đứng".

Lấy tiền cát-sê phụ gia đình sửa nhà
Mới đây hình ảnh của chị và đạo diễn Lê Hoàng ngồi trên những chiếc ghế được kê cao bởi các cuốn sách khi tham gia một talk show đã bị chỉ trích gay gắt. Chị có thấy dư luận quá khắt khe với mình không?
Không thể trách dư luận được vì đây cũng là một sơ suất của tôi khi không để ý. Chuyện kia (scandal trả vương miện - PV) mới hoàn hồn thì lại dính chuyện này. Thú thực tôi cũng là một người yêu sách nên xảy ra chuyện này tôi rất buồn.
 HH Triệu Thị Hà.
Vậy chị thích đọc sách gì?
Tôi thích đọc tiểu thuyết tình cảm và các sách dạy ứng xử, nghệ thuật sống, ví dụ như Đắc nhân tâm. Tiểu thuyết thì tôi thích đọc từ bé còn các sách kỹ năng sống tôi đọc để tham khảo, biết cách ứng xử tốt hơn trong cuộc sống.
Tôi thích đọc về văn hóa, nhất là sách về văn hóa, phong tục tập quán các vùng miền. Tôi đọc nhiều lắm, đọc để tham khảo chứ không thích riêng một cuốn nào.
Liên tục dính lùm xùm, từ việc trả vương miện đến "ngồi lên tri thức", chị có nghĩ cũng từ những scandal này mà mình được nhiều người biết đến?
Đúng là qua scandal nhiều người biết đến tên tôi hơn. Thực tế, cũng có nhiều người đánh đổi, tạo scandal để nổi tiếng nhưng tôi thì không muốn như vậy. Là một Hoa hậu tôi muốn hình ảnh của mình được biết đến theo cách khác chứ không phải scandal.
 Hình ảnh khiến Lê Hoàng và Triệu Thị Hà bị ném đá.
Sau scandal chị đắt show hơn, cát-sê cao hơn. Thực hư chuyện này thế nào?
Thực sự thì, sau scandal tôi được nhiều người mời tham gia sự kiện hơn. Cát-sê cũng chênh lệch khá nhiều so với trước (cười).
Tôi đang cố gắng phụ giúp gia đình sửa lại nhà. Mọi việc bây giờ khá ổn nên bố mẹ tôi đã yên tâm hơn rất nhiều, nhưng vẫn chưa hết lo lắng.
Yêu người vừa có tiền vừa yêu mình thì càng tuyệt
Từ khi không bị "truất ngôi", mối quan hệ giữa chị và bà Kim Hồng thế nào?
Sau khi Bộ VH,TT&DL ra văn bản không tước vương miện đến nay tôi không liên lạc gì. Kể cả anh Bình tôi cũng cắt liên hệ.
Hiện tại chị có bạn trai mới chưa?
Cũng có một vài người đang tìm hiểu nhưng tôi vẫn chưa đồng ý. Tôi cũng cần thời gian. Với tôi, mẫu người yêu không cần quá đẹp trai, chỉ cần nhìn được là ok và tôi thích người tài giỏi, biết quan tâm chăm sóc.
Nhiều người quan niệm chân dài phải đi với đại gia, còn chị nghĩ sao?
Với tôi, không nhất thiết phải chân dài, đại gia mà chỉ cần hai người có tình cảm. Bởi giữa hai người mà không có tình yêu thì có hạnh phúc đâu. Tất nhiên tiền cũng cần nhưng không phải là yếu tố quyết định. Còn nếu yêu người vừa có tiền vừa thật lòng yêu mình thì càng tuyệt. (cười)
Sau scandal trả vương miện Triệu Thị Hà ngày càng đắt show.
Từ khi trở thành Hoa hậu cuộc sống của chị có thay đổi nhiều không?
Cũng thay đổi khá nhiều. Là Hoa hậu thì phải giữ gìn hình ảnh hơn chứ không được thoải mái như trước đây. Ngoài ra, tôi cũng có nhiều cơ hội để phát triển bản thân và có điều kiện để giúp đỡ gia đình.
Còn các mối quan hệ bạn bè thì sao?
Bạn bè ở quê thì vẫn coi tôi như ngày xưa. Khi có chuyện gì vẫn gọi điện động viên, an ủi. Còn trong Sài Gòn thì bạn bè thật thân thì tôi không có. Mà tôi cũng không dám thân ai, sợ bạn bè "bán đứng", ví dụ như mình có chuyện riêng kể cho bạn nghe thì bạn lại đi nói với người khác (cười).
Chị có thể chia sẻ một chút về những dự định của mình?
Sắp tới tôi sẽ tham gia phim Chuyện tình hoa muống biển của đạo diễn Trần Ngọc Phong. Tôi mới được mời tham gia vào hôm đến họp báo ra mắt dự án phim. Đây là vai diễn nhỏ đạo diễn viết thêm cho tôi. Thực ra tôi thích đi hát hơn, còn đóng phim chỉ là muốn thử sức.
Đi hát, nghe khá bất ngờ, liệu điều này có quá sức với chị?
Hát có hay không thì tôi chưa biết. (Cười) Sắp tới tôi sẽ về TP HCM tham gia học một khóa thanh nhạc. Sau này nếu có cơ hội tôi mong muốn được trở thành ca sĩ. Còn nếu không, tôi học thanh nhạc để hát cho mình nghe.
Bận rộn chạy show và các dự định liệu có ảnh hưởng đến công việc học tập của chị?
Không ảnh hưởng nhiều. Tôi không phải thi lại, tuy nhiên, điểm số thì không được như mong muốn. Hiện tôi đang học tại ĐH Kinh tế TPHCM.
Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!
Nguyệt Cát

Bình luận(0)