Hari Won: “Trấn Thành thành công nhờ có tính đàn bà“

Google News

Không chỉ chia sẻ về tin đồn đám cưới, Hari Won còn giải đáp trước thông tin đã sống chung với Trấn Thành.

Hari Won bận rộn với những sản phẩm âm nhạc, show diễn dù ngày cưới đang cận kề. Trả lời báo chí sau ngày họp báo MV Làm sao để yêu, nữ ca sĩ gốc Hàn không tiết lộ về đám cưới với Trấn Thành vì sợ nói trước bước không qua.
"Đôi khi mâu thuẫn với Trấn Thành, tôi ức chế phát khóc"
- Chị và Trấn Thành đều hoạt ngôn, có cái tôi lớn vậy khi gắn bó với nhau có thường mâu thuẫn, cãi nhau?
- Từ xưa nay tính cách tôi là hành hạ người khác nên khi yêu anh Thành tôi cũng như thế. Còn về chuyện cãi vã thì chúng tôi hiếm khi gặp. Khi nhìn nhận vấn đề chúng tôi có thể nhìn theo hai hướng nhưng không đối lập mà như bổ sung cho nhau.
Chúng tôi thường đùa cả hai nói nhiều như luật sư. Mỗi lần gặp nhau, trò chuyện rất nhiều nhưng không mâu thuẫn mà rất thú vị. Tôi và anh Thành có thể ngồi nói chuyện suốt 2-3 tiếng mà không chán.
Hari Won Tran Thanh thanh cong nho co tinh dan ba
 Hari Won trong ngày ra mắt MV. Ảnh: Trí Nghĩa.
- Đã khi nào anh chị cãi nhau đến mức muốn chia tay?
- Tôi nghĩ ai đang yêu cũng trải qua những cảm giác như tôi nên mọi người sẽ tự hiểu. Về chuyện gây lộn thì chúng tôi hầu như không có. Nếu có mâu thuẫn chỉ là những chuyện nhỏ xíu, không đáng để nói. Nhiều khi còn không biết mình gây lộn về chuyện gì, tại sao lại gây lộn. Chúng tôi rất rõ ràng, ai sai thì sẽ xin lỗi trước. Còn khi chưa biết ai đúng, ai sai thì ngồi nói với nhau đến khi rõ ràng mới thôi.
Đôi khi mâu thuẫn, tôi cũng bị ức chế phát khóc vì vốn tiếng Việt ít, không đủ để nói lại anh ấy. Cãi lại một người tiếng Việt rành và lanh như anh ấy quả không dễ dàng.
- Chị nghĩ gì khi có nhận xét từ ngày yêu Trấn Thành chị ảnh hưởng nhiều từ anh ấy?
- Đúng thế. Tôi ảnh hưởng rất nhiều cách nói chuyện, từ ngữ của anh Thành. Ở bên cạnh anh ấy, tôi được là chính mình, trở về đúng với tôi ngày còn nhỏ - tính tưng tưng và rất trẻ con.
- Trong họp báo, chị không ngại nhận xét người yêu có tính cách đàn bà. Đó có phải là tính khác chị khó chịu với Trấn Thành?
- Dù là ưu hay nhược điểm thì cũng phải chấp nhận vì lỡ yêu rồi. Mà tôi thấy, đàn ông làm nghệ thuật dường như đều có tính cách đàn bà. Họ giỏi vì tổng hợp được cả hai tính cách của hai giới. Trên sân khấu, anh Thành tỉ mỉ từng chút một. Do tính cách đàn bà nên anh ấy mới thành công được như vậy.
"Năm nay, tôi đã trả hết nợ"
- Vừa qua tin chị và Trấn Thành sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/12 râm ran trong giới, vì sao chị giấu giếm?
- Thật sự là tôi không dám nói gì. Mối tình trước, Hari Won cũng xác định sẽ cưới, cũng chia sẻ về dự định nhưng rồi mọi chuyện không như ý. Tôi không muốn biến mình thành trò hề trong mắt mọi người nữa.
Hari Won Tran Thanh thanh cong nho co tinh dan ba-Hinh-2
 Hari hạnh phúc khi ở bên Trấn Thành. Ảnh: Nguyễn Thành.
- Quen nhau một năm đã tổ chức đám cưới, nhiều người nhận xét chị khá vội vã, chị nói gì về điều này?
- Tình yêu không có nhanh hay chậm mà chỉ có nhiều hay ít. Tất cả là do duyên số, duyên tới thì mình tránh cũng không được. Còn chuyện tương lai, không ai nói trước được điều gì, tôi chỉ biết cố gắng thôi.
- Gia đình phản ứng thế nào khi Hari Won yêu Trấn Thành?
- Về chuyện tình yêu thì cha mẹ tôi không có ý kiến vì tôi đã lớn và tự lập từ lâu. Gia đình tôn trọng quyết định của tôi.
Ngay cả nghề nghiệp, lúc đầu tôi bước vào nghề này, cha mẹ đã không thích dù tôi chưa có thị phi. Trở thành người của công chúng cũng đồng nghĩa với chuyện đời tư bị cả thiên hạ bàn tán, mổ xẻ. Khi tôi bị thị phi, cha mẹ càng buồn phiền hơn.
Tôi thường xuyên phải động viên để cha mẹ không phiền lòng khi đọc bài báo không hay về mình. Trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra. Người ta bảo có lửa mới có khói nhưng với chúng tôi khi không có lửa khói vẫn bốc lên như thường.
- Sau khi kết hôn, chị có tự tin với vai trò trong làm người vợ đảm đang trong gia đình?
- Nội trợ là công việc không có liên quan đến tôi. Tôi nấu ăn rất dở. Trước đây, khi chưa yêu Trấn Thành, trong một chương trình, anh hỏi tôi có nấu ăn cho người yêu không thì câu trả lời của tôi là chưa. Nếu có chỉ là vào ngày sinh nhật của người đó.
Anh biết khả năng nấu nướng của tôi dở trước khi yêu tôi nên anh không đặt nặng chuyện đó. Ở ngoài, tôi năng động, kiếm tiền rất giỏi. Khi tôi làm việc, không ai nói tôi làm không có trách nhiệm, uy tín. Về nhà, tôi không muốn đụng tay làm gì. Tôi kiếm tiền nhiều để thuê người giúp việc nhà.
Hari Won Tran Thanh thanh cong nho co tinh dan ba-Hinh-3
 Hari thừa nhận ảnh hưởng nhiều từ Trấn Thành. Ảnh: Nguyễn Thành.
- Nhiều người nhận xét từ khi yêu Trấn Thành tên tuổi chị nổi bật hơn, chạy show nhiều hơn, thu nhập năm vừa qua của chị cũng cao hơn trước rất nhiều. Thực hư thế nào?
- Năm qua tôi rất mừng vì mình đã trả nợ hết. Ngôi nhà tôi mua cách đây một năm vẫn còn nợ hơn 1 tỷ đồng. Đến giờ tôi đã trả hết nợ. Tôi nhìn căn nhà, tôi rất tự tin, tự hào vì tất cả là công sức của mình, không có một đồng nào của người khác. 100% là tiền của Hari Won.
Tuy nhiên, cũng không hẳn là năm nay tôi thăng tiến hơn năm trước bởi từ lúc quen anh Trấn Thành, cả hai đều gặp chuyện không suôn sẻ. Cả hai đều bị giảm fan nhiều.
- Suốt thời gian yêu nhau, chị bị tin đồn mang bầu nhiều lần. Hỏi thật chị đã sẵn sàng làm mẹ?
- Chưa đâu. Tính tôi còn con nít lắm nên việc có con tôi chưa nghĩ tới. Điều khiến tôi buồn nhất là mọi người đồn đại tôi có bầu rồi phá thai. Thà chê mập, tôi còn dễ chịu hơn là nói tôi phá thai liên tục. Khi tôi mổ ruột thừa, người ta cũng đồn tôi phá thai. Giờ tôi không biết làm gì mới hài lòng tất cả.
- Chị nói gì về tin đã sống chung với Trấn Thành?
- Tôi sống ở quận Phú Nhuận (TP.HCM) với mẹ và các em, còn anh Thành sống ở quận 7. Chúng tôi ở hai nhà, không liên quan gì với nhau.
>>> Xem clip hậu trường MV “Anh cứ đi đi” của Hari Won:
Theo Hải Thanh/ Zing News

Bình luận(0)