Giang Còi trải lòng về cuộc sống trong cơ ngơi rộng 10.000m2

Google News

Giang Còi chia sẻ, người vợ cũ kém anh 25 tuổi từng đứng giữa vườn kêu lên, lấy nghệ sĩ nổi tiếng mà khổ như nông dân.

- Nhìn vào cơ ngơi rộng 10.000m2, người ta gọi Giang Còi là tỷ phú. Anh nghĩ sao về điều này?
Gọi tôi là tỷ phú cũng được, nhưng ít ai biết rằng, khi tôi mua mảnh đất này, nó còn bị nước ngập mênh mông, chẳng có đường vào, ít ai ngó ngàng tới. Giá trị của nó cũng chỉ tương đương với cái xe máy. Tôi mua rồi cũng để đấy vì không biết làm gì với nó.
Tôi và hai con trai sống trong căn nhà nhỏ gần Hồ Tây. Nói thật, ở đó mấy chục năm về trước, môi trường sống khá phức tạp. Nhà chỉ có 3 bố con trong khi tôi lại hay phải đi diễn xa. Các cháu đang ở tuổi ăn, tuổi lớn, dễ bị những cái không hay cám dỗ.
Nghĩ cho tương lai của các con, tôi muốn chuyển nhà đi chỗ khác nhưng chưa biết đi đâu. Lúc đó, tôi mới chợt nhớ ra, à, mình vẫn còn mảnh đất ở ngoại thành Hà Nội, tại sao lại không về đó ở?
Nghĩ là làm, tôi bắt tay luôn vào chuẩn bị cho ngôi nhà mới. Cũng may, lúc đó ông trời cho tôi sức khỏe. Sau khi đi diễn về, tôi làm khuôn đóng gạch lát sân, túc tắc xây một ngôi nhà nho nhỏ, trồng từng cái cây khi nó còn nhỏ như cái đũa, ngón tay.
Tôi cứ làm mọi thứ theo kiểu "kiến tha lâu cũng đầy tổ". Giờ đây, tôi cũng có một ngôi nhà để ra để vào, một khu vườn rộng với nhiều loại cây ăn quả, ao cá.
Tôi rất tự hào vì dù là trai phố cổ nhưng tôi am hiểu công việc của nhà nông như một nông dân chính hiệu. Tuy vậy, không phải ai cũng hiểu và đồng tình với quyết định dọn nhà ra ngoại ô sống của tôi đâu.
- Nghe có vẻ như anh gặp không ít rắc rối với việc chuyển ra sống ở vùng ngoại thành Hà Nội?
Khi cơ ngơi mới được tạo dựng không lâu, tôi đi bước nữa với người phụ nữ kém gần 25 tuổi. Cuộc sống ở vùng ngoại thành không ồn ào, náo nhiệt, cô ấy không thích. Lúc đầu chỉ là không hài lòng những việc nhỏ nhặt nhưng theo thời gian, nó tích tụ lại khiến cô ấy không chịu đựng được.
Tôi còn nhớ, có lúc cô ấy đứng giữa vườn, gào lên: "Trời ơi, tưởng lấy nghệ sĩ nổi tiếng được đi đây đi đó, đến những nơi sang trọng, ai ngờ sống còn khổ hơn cả bà nông dân".
Tính tôi không thích những gì phù phiếm nên đã cố tình chọn người bạn đời có chất nông dân. Tôi lấy người vợ ở cái tỉnh nghèo nhất đất nước, vậy mà người ta vẫn không chịu được.
Tôi vừa mới cắt khối u đại tràng. Cuối năm, việc diễn bận, tôi lại phải lo đám cưới cho cậu con trai thứ hai. Những lúc này tôi rất cần có bàn tay chăm sóc của người phụ nữ cho bớt đi cảm giác lẻ loi. Nhưng thôi, cái gì cũng sẽ qua.
Giang Coi trai long ve cuoc song trong co ngoi rong 10.000m2
Sau những năm tháng vất vả, giờ Giang Còi có cuộc sống bình yên trong cơ ngơi rộng 10.000m2
- Các khán giả yêu thích hay mỗi khi nhắc tới Giang Còi liền nhớ tới Quang Tèo. Vậy ngoài đời, mối quan hệ của hai anh như thế nào?
Tôi và Quang Tèo đồng niên, thân nhau, nhưng thời gian gặp nhau thì ít. Quang Tèo chạy show rất kinh. Tuy vậy, mỗi lần thấy nhau, hai đứa rít rít như trẻ con nhận được quà.
Tôi và Quang Tèo bằng tuổi, gắn bó với nhau từ những ngày chập chững mới vào nghề, cùng nhau trải qua những gian truân vất vả nên hiểu nhau lắm.
Giang Coi trai long ve cuoc song trong co ngoi rong 10.000m2-Hinh-2
 
- Điều gì ở Quang Tèo khiến anh ghét nhất?
Quang Tèo ngủ ngáy rất to. Hồi đầu khi có show diễn, cứ thấy Quang Tèo - Giang Còi là các ông bầu xếp chung một phòng. Về sau tôi phải từ chối.
Nhưng bây giờ tôi thèm muốn được như Quang Tèo mà không được. Người nào ngủ ngon thế sáng hôm sau rất sảng khoải, có sức khỏe làm việc. Tôi có khi trằn trọc cả đêm, có khi vừa chợp mắt nhưng nghe thấy tiếng động nhỏ là chợt tỉnh rồi thức cho tới sáng. Điều đó khiến cơ thể rất mệt mỏi.
- Ngoài Quang Tèo, bạn diễn nào khiến anh thăng hoa nhất?
Tôi rất ấn tượng với Vân Dung. Diễn cạnh "nó" là tôi bị hút. "Nó" diễn như lên đồng khiến tôi toát cả mồ hôi. Chỉ tiếc là cả hai ít khi có dịp đứng chung sân khấu.
>>> Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Thu Giang/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)