Diễn viên Hoàng Yến trải lòng sau đám cưới lần 4

Google News

Mới đây, đám cưới lần 4 của nữ diễn viên Hoàng Yến nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. 

Diễn viên Hoàng Yến được xem là một trong những nữ diễn viên có gương mặt sắc sảo, chuyên đóng vai lẳng lơ ấn tượng trong các bộ phim như Đi qua bóng tối, Khép mắt chờ ngày mai, Giấc mơ hạnh phúc,...
Cách đây không lâu, đám cưới lần 4 của nữ diễn viên nhận được sự chú ý của khán giả. Bên cạnh những lời chúc phúc, Hoàng Yến bị không ít điều tiếng, dị nghị. Bởi trước khi đến với ông xã Cao Thắng kém 3 tuổi, Hoàng Yến đã trải qua 3 cuộc hôn nhân và có 2 con gái xinh đẹp.
Dien vien Hoang Yen trai long sau dam cuoi lan 4
Hoàng Yến mới kết hôn cùng ông xã Cao Thắng kém 3 tuổi. 
Nếu có thời gian chuẩn bị còn tổ chức đám cưới to hơn
- Sau khi kết hôn lần 4, cuộc sống của chị có thay đổi và xáo trộn gì không?
Cuộc sống tôi sau khi lên xe hoa đương nhiên là có sự thay đổi. Tôi có thêm một người đàn ông với đầy đủ trách nhiệm lo lắng cho cuộc sống của mình, yêu thương mình trên cương vị của một người chồng. Đủ đầy hạnh phúc - đó là cảm giác của tôi lúc này.
- Trải qua 3 cuộc hôn nhân trước đó nhưng đến khi lập gia đình lần 4 với ông xã Cao Thắng, chị vẫn tổ chức đám cưới với hơn 1000 khách. Trong khi, với những người đã qua nhiều truân chuyên, họ thường sợ sẽ phải tổ chức rình rang. Riêng chị lại không như thế, vì sao vậy?
Tôi chưa bao giờ tôi nghĩ mình là người đã qua những truân chuyên hay gặp nhiều trắc trở hơn những người bình thường khác. Cuộc sống mà, ai rồi cũng phải qua những thăng trầm, những cung bậc cảm xúc. Phải có nụ cười có nước mắt, phải có sướng vui buồn khổ thì mới là cuộc đời. Những điều đó là bình thường.
Việc của chúng ta là cần phải có bản lĩnh để vượt qua mọi chông gai thử thách ấy, để khẳng định với chính mình rằng: “Tôi xứng đáng được hạnh phúc”.
Việc tổ chức đám cưới to hay nhỏ là quyền của tôi. Tôi có gì khuất tất mà phải làm nhỏ. Tôi tự hào với tình yêu của tôi, tôi hạnh phúc vì có người chồng đã cùng tôi trải qua nhưng gian nan bão tố cuộc đời, dám hy sinh tất cả cho tôi. Nếu có thời gian chuẩn bị tôi còn tổ chức to hơn.
Hơn nữa chồng tôi chưa một lần làm đám cưới, những người thân và bạn bè từ rất lâu vẫn luôn mong chờ ngày hạnh phúc nhất đời của anh ấy. Tất cả những khách mời trong đám cưới đều đến dự chúc phúc cho vợ chồng tôi. Tôi trân trọng lắm!
Dien vien Hoang Yen trai long sau dam cuoi lan 4-Hinh-2
Vợ chồng Hoàng Yến. 
- Sau khi những hình ảnh đám cưới xuất hiện trên báo, có nhiều người chúc mừng chị đã tìm được hạnh phúc, nhưng cũng có những lời ra lời vào về việc chị đã kết hôn nhiều lần, chị có thấy chạnh lòng vì điều đó?
Tôi đang hạnh phúc lắm với cuộc sống hiện tại. Tôi lấy đâu ra thời gian để quan tâm lời ra tiếng vào của thiên hạ, những người chả liên quan gì đến cuộc đời tôi.
Tôi chỉ buồn khi những người tôi yêu quý gặp chuyện không vui thôi. Chứ tôi đủ bản lĩnh để buông bỏ bước qua những cảm xúc tầm thường. Tôi không rảnh và thiếu khôn để làm cho cảm xúc của mình trở nên tồi tệ vì những điều phi lý. Người thông minh là phải biết tạo niềm vui cho mình và gia đình, thay vì dành thời gian cho những việc vô ích.
- Sau hôn lễ, ông xã thường xuyên đưa chị đi quay phim ở những địa điểm xa. Bí quyết gì khiến chị “trói buộc” được anh ấy như thế?
Một điều thuận lợi là công việc của vợ chồng tôi có rất nhiều thời gian dành cho nhau. Chúng tôi đủ điều kiện để không phải xa nhau mà vẫn làm tốt công việc của mình. Không hiểu sao chúng tôi như hai thanh nam châm, hút nhau ở mức chặt nhất có thể, chẳng muốn rời xa nhau phút giây nào.
Chồng tôi rất biết cách yêu thương tôi, chúng tôi nâng niu từng suy nghĩ của nhau. Nói thật nhé, chúng tôi chẳng thể rời nhau được chút nào đâu. Vì mãi mới tìm được nhau nên bây giờ phải giữ thật chặt.
Và dù lần đầu tiên làm đám cưới nhưng anh ấy là người rất trải đời, có những điều còn hiểu biết hơn tôi nữa, chính vì vậy chúng tôi dễ dàng chia sẻ đến tận cùng nhiều vấn đề trong cuộc sống. Chúng tôi có niềm tin trọn vẹn vào tình yêu của mình để bây giờ có thể nắm chặt tay nhau đi trên con đường hạnh phúc!
- Xin lỗi chị nếu câu hỏi này làm chị phật lòng, bây giờ chị mới 40 tuổi, còn đang mặn mà xuân sắc. Nhưng 10 năm nữa chị đã 50 tuổi còn chồng chị vẫn là một người đàn ông phong độ, trẻ trung. Lúc đó, tôi lại e rằng anh ấy dễ rơi vào lưới tình của người khác. Thật lòng, chị có sợ người đàn ông của mình bị cướp đi không?
Nếu tôi là một người vợ tốt biết làm cho chồng yêu thương bằng tình yêu trọn vẹn thì làm sao tôi phải sợ có ai đó cướp chồng tôi được? Tôi không đồng cảm lắm với hai từ "cướp chồng". Là con người bằng xương bằng thịt chứ có phải đồ vật đâu mà nói cướp là cướp được. Trừ khi người vợ không xứng đáng để người chồng trân trọng và ngược lại thì lúc đó trái tim người khép lại với mình, trách sao được.
Không ai nói hay được, cũng không ai nắm tay nhau từ tối đến sáng nhưng bây giờ tôi đố ai kéo chồng rời khỏi tôi đấy. Cái gì của mình thì nó sẽ là của mình.
Hạnh phúc khi sinh con ở tuổi 18
- Chị và ông xã có ý định sinh con không?
Con cái là do trời ban - đó là tư duy của vợ chồng tôi. Tôi rất muốn sẽ có một thiên thần là kết tinh của tình yêu này nên nếu có thể chúng tôi ước mong có một bạn “Gà con” nữa đến với gia đình của mình.
Dien vien Hoang Yen trai long sau dam cuoi lan 4-Hinh-3
Hoàng Yến bên 2 cô con gái riêng. 
- Các vai diễn trên truyền hình của chị thường là những vai diễn lẳng lơ hay người thứ 3. Điều đó có ảnh hưởng đến cuộc sống ngoài đời thực không? Ông xã chị có thấy thoải mái về điều này ?
Tôi khẳng định chưa bao giờ tôi hôn một diễn viên nam trên truyền hình, dù nổi tiếng là một người chuyên đóng các vai diễn lẳng lơ, quyến rũ. Lần đầu tiên, cách đây 6 tháng trong phim Giọt nước mắt muộn màng, mới dám hôn người đầu tiên và cũng chính là chồng tôi bây giờ.
Dien vien Hoang Yen trai long sau dam cuoi lan 4-Hinh-4
Hoàng Yến và con gái lớn xinh đẹp, cá tính. 
- Chị đã trải qua nhiều giông bão trong chuyện tình cảm và ắt hẳn cũng đúc rút cho mình nhiều kinh nghiệm. Chị có hay chia sẻ với con gái về điều đó?
Tất nhiên là có. Tôi chia sẻ như những người bạn thân. Tôi hay nói, phụ nữ phải yêu lấy nhau.
Tôi rất thích chia sẻ với những cô gái ham học hỏi về việc làm thế nào để quyến rũ người đàn ông của mình, để mình luôn đẹp, luôn mới và hạnh phúc.
Với tôi, sinh con ở tuổi 18 là một niềm hạnh phúc. Mọi người có thể nhìn con gái Yến My của tôi bây giờ thậm chí còn cao lớn và rất xinh đẹp hơn tôi rất nhiều.
- Con gái chị tỏ thái độ như thế nào về đời sống riêng của mẹ ?
Tôi đã trang bị cho con gái tư duy và bản lĩnh sống đúng đắn. Sự thật là rất nhiều bạn bè của con gái ước có được một người mẹ như tôi. Người bạn nào của con cũng đều gọi tôi bằng mẹ.
- Nhiều người nói, diễn viên truyền hình sống rất khỏe nhưng có người cũng cho rằng, cát-sê của phim truyền hình rất bèo bọt, phải làm thêm mới ổn. Thực hư ra sao ?
Đây là một câu hỏi tế nhị. Nói vui một chút, tôi giờ đã có ông xã lo nên có thể yên tâm làm việc khác.
Nhìn chung, tôi cho rằng làm nghề nào cũng phải cố để sống với nghề đó. Tôi rất chắt chiu, giản dị và tiết kiệm nên kiểu gì cũng sống được.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)