Đây là lý do Thành Đạt giấu kín đám hỏi với Hải Băng

Google News

Diễn viên Thành Đạt cho biết hôn nhân là chuyện trọng đại nên anh không muốn đem việc này để PR bản thân.

Thành Đạt giấu kín đám hỏi với Hải Băng vào ngày 22/7. Sau lễ ăn hỏi, nam diễn viên 33 tuổi chia sẻ lý do anh không muốn công khai thông tin cá nhân. Ông xã của Hải Băng cho hay anh và vợ sắp cưới chưa có ý định tổ chức hôn lễ. Nếu có kế hoạch cưới xin, anh sẽ trao đổi với vợ trước khi thực hiện.
Day la ly do Thanh Dat giau kin dam hoi voi Hai Bang
 Lễ ăn hỏi của Thành Đạt và Hải Băng được chia sẻ trên trang cá nhân vào ngày 23/7. Ảnh: FBNV.
- Cuộc sống của anh thay đổi thế nào kể từ khi có thêm con gái với ca sĩ Hải Băng?
- Tôi hạnh phúc lắm. Vợ chồng đi đâu cũng có nhau. Tôi cũng đã thay đổi nhiều để phù hợp với gia đình mới, mỗi ngày tự nhắc nhở mình giữ gìn hạnh phúc đang có.
Dù đã về chung một nhà nhưng với tôi tình cảm dành cho Băng vẫn nồng nàn, trọn vẹn như lúc mới yêu. Mỗi phụ nữ đều có ưu điểm riêng. Trong mắt tôi, Băng có vũ khí rất lợi hại là tình thương yêu vô bờ bến của cô ấy dành cho con trai tôi - bé Kid. Hải Băng hội tụ mọi yếu tố của một người phụ nữ của gia đình. Chính điều ấy đã đánh gục tôi khi yêu cô ấy.
- Giờ đã trở thành ông bố hai con, anh hoàn thành vai trò, trách nhiệm làm cha thế nào?
- Với tôi, con nào cũng là con, được làm cha đã là tốt rồi. Tôi không phân biệt con trai hay con gái, chắc chắn tôi sẽ hết lòng yêu thương hai con như nhau.
Mỗi lần đi làm về, tôi luôn tranh thủ dành thời gian cho các con. Việc đầu tiên là chơi với các con ngay khi về nhà. Nhiều người suy nghĩ đàn ông lo về kinh tế, còn vấn đề gia đình, chăm sóc con cái là nhiệm vụ của người phụ nữ, đó là một sai lầm. Tôi tâm niệm đàn ông hiện đại là phải biết chia sẻ công việc nhà cùng với vợ. Như vậy mới giữ được hạnh phúc cho gia đình nhỏ của mình.
Tôi sống và làm việc dựa vào năng lực chứ không PR ảo nên suy nghĩ của tôi cũng rất thực tế. Khi gia đình có thêm thành viên, tôi bược phải kiếm thêm nguồn thu nhập để đảm bảo cho cuộc sống. Hiện tôi đang kinh doanh các mặt hàng về yến và cơm tấm. Thu nhập từ công việc kinh doanh tốt hơn đi đóng phim. Công việc nào cũng là công việc miễn là mình yêu thích và chăm chỉ.
- Anh vì chăm lo cho gia đình mới và con gái mà không để tâm đến con trai đầu, điều này khiến vợ cũ Diệp Bảo Ngọc không hài lòng. Thực hư thế nào?
- Tôi thấy các gia đình ở Việt Nam có vấn đề chung là chúng ta thường phân biệt tình thương dành cho con cái. Điều này vô cùng tai hại, sẽ ảnh hướng đến tâm lý ở con trẻ.
Những bé gặp trường hợp này dễ mang tâm lý ức chế, tự kỷ, thậm chí là ghét em, đánh em. Trong gia đình tôi nghiêm cấm tuyệt đối phân biệt đối xử. Tôi không muốn con phải chịu bất cứ vấn đề nào về tâm lý. Tôi yêu bản thân thế nào cũng sẽ dành tình thương cho các con như vậy.
Day la ly do Thanh Dat giau kin dam hoi voi Hai Bang-Hinh-2
 Thành Đạt - Hải Băng rạng rỡ trong lễ ăn hỏi. Ảnh: FBNV.
- Thành Đạt và Hải Băng đã đăng ký kết hôn và tổ chức lễ ăn hỏi. Tại sao cả hai lại giấu kín tin vui trong suốt thời gian qua?
- Việc đăng ký kết hôn, hay tổ chức lễ ăn hỏi là một quyết định lớn của đời người. Tôi không muốn đem chuyện riêng trên mặt báo để gây sự chú ý, càng không muốn mượn việc cưới xin để pr cho bản thân. Tôi không chọn cách không công khai vì nghĩ không cần thiết. Tính tôi lại không phải là người thích trình bày, kể lể để bắt người khác nghe câu chuyện của đời mình.
- Sau nhiều ồn ào, nay vợ chồng anh đã có con và tổ chức lễ ăn hỏi, anh dự định khi nào làm đám cưới?
- Tôi hơi ngại đề cập việc này. Đám cưới là hình thức thông báo đến bạn bè, người thân. Tôi thấy nhiều cặp đôi tổ chức đám cưới linh đình sau một thời gian cũng rạn nứt. Bên cạnh đó cũng có người chưa mặc áo cưới, chưa một lần đứng trước hai họ nhưng họ lại “ăn đời ở kiếp”.
Tôi biết đối với phụ nữ đám cưới rất thiêng liêng. Nếu có ý định tổ chức, tôi sẽ hỏi ý kiến Băng. Một khi lên kế hoạch mà bà xã không đồng ý, tôi sẽ rất “quê”. Tôi sẽ chọn thời điểm thích hợp để đề cập chuyện này với vợ.
- Nếu Hải Băng muốn trở lại showbiz, anh có ủng hộ?
- Tôi biết Hải Băng thích đặt ra những thử thách cho bản thân. Chắc chắn, tôi sẽ ủng hộ Hải Băng trở lại showbiz để làm những điều cô ấy đam mê.
Năm qua tôi phải từ chối nhiều phim truyền hình, phim Tết để có thời gian chăm sóc gia đình. Tôi tiếc vì bỏ lỡ nhiều cơ hội, nhưng gia đình cũng quan trọng không kém. Điều quan trọng là tôi được nhìn thấy các thiên thần vui cười, được vui đùa bên các con và phụ giúp vợ những việc lặt vặt. Bấy nhiêu thôi cũng tạo được niềm vui, hạnh phúc cho gia đình.
Theo Minh Tâm/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)