Đạo diễn Dustin Nguyễn: “Trong giới có chuyện bạn diễn trở thành bồ”

Google News

(Kiến Thức) - Đạo diễn Việt kiều Dustin Nguyễn chia sẻ, trong giới nghệ sĩ có chuyện bạn diễn trở thành bồ nhưng bản thân anh thì không xảy ra được. Anh cũng vui khi bà xã quản lý về tiền bạc, tài chính.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim Tết "798Mười". Nguồn Youtube:
Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, diễn viên, đạo diễn Dustin Nguyễn đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã BeBe Phạm và hai cô con gái. Không chỉ là bạn đời đồng hành trong cuộc sống, cựu người mẫu còn hỗ trợ đắc lực cho chồng trong công việc. Cô cũng đóng vai trò nhà sản xuất trong dự án phim Tết 2018 do Dustin Nguyễn làm đạo diễn kiêm đóng vai chính.
"Nhiều khi trong túi mình chẳng có một xu"
- Với dự án phim Tết 2018 “798Mười” của anh, BeBe Phạm đóng vai trò nhà sản xuất. Bà xã hỗ trợ anh như thế nào trong việc làm phim?
- Đạo diễn Dustin Nguyễn: Quan trọng nhất là bà xã của mình biết phân biệt lúc nào cần đầu tư, lúc nào xiết về kinh phí của phim. Bà xã mình rất hiểu về phim, gu giống mình nên nhiều lúc mình giải thích tại sao mình cần đầu tư vào ống kính này gấp ba lần những ống kính phim khác thì cô ấy hiểu và chiều mình. Thậm chí có thể xiết những chỗ khác để tiết kiệm bù đắp lại.
Nhờ thế, lúc nào mình cũng cảm thấy có nhà sản xuất bảo vệ sự sáng tạo của mình nhưng không làm mình hư. Mình nghĩ nhiều đạo diễn nếu có nhiều điều kiện quá dễ bị hư lắm. Vì khi mình có tất cả các điều kiện thì thích làm gì thì làm, không tính toán kỹ. Còn khi mình chỉ có một chút tiền mà phải quản lý kỹ sẽ làm việc chu đáo hơn, suy nghĩ kỹ hơn khi quay một cú máy nào đó.
 Vợ chồng Dustin Nguyễn - BeBe Phạm trên thảm đỏ. Ảnh: Galaxy
 Hai con gái của vợ chồng Dustin Nguyễn. Ảnh: Galaxy
- BeBe Phạm chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình là: “Chồng ở đâu mình ở đó và tiền bạc của chồng mình giữ hết”. Vậy anh có phải nộp hết tiền cho bà xã không?
-Mình rất vui lòng. Nói thật là nguyên cuộc đời mình, cái tính của mình không thể nào quan tâm về tiền, dĩ nhiên mình phải có tiền mới sống. Mình rất vui khi bà xã quản lý về tiền bạc, kinh tế tài chính.
- Nghĩa là BeBe Phạm nói rằng cô ấy “tịch thu” hết tiền của chồng là đúng?
- Thiệt, nhiều khi trong túi mình chẳng có một xu. Mình thích không phải quan tâm đến tiền. Lúc nào mình cũng có bà xã kế bên, đi đâu thì tiền bạc gì cô ấy lo hết. Đối với mình như thế là sự thoải mái, mình thích lắm.
BeBe Phạm hỗ trợ đắc lực cho chồng trong công việc và cuộc sống. Ảnh: Galaxy
"Trong giới có chuyện bạn diễn trở thành bồ"
- Các diễn viên đóng phim khi đóng cặp có nhiều cơ hội tiếp xúc với bạn diễn. Theo anh có trường hợp “phim giả tình thật” không?
- Dĩ nhiên rồi, mình đã thấy nhiều trường hợp trong ngành điện ảnh này. Chuyện này dễ xảy ra vì làm chung với nhau, đóng phim chung với nhau, cảm xúc của nhân vật dễ nhầm đó là cảm xúc của mình với người bạn diễn. Hoặc là ngành này không có thời gian đi ra giao tiếp với những người xung quanh.
 Gia đình Dustin Nguyễn trên thảm đỏ buổi ra mắt phim Tết. Ảnh: Galaxy
- Vậy có trường hợp bạn diễn trở thành bồ không, thưa anh?
- Trong giới mình nghĩ là có, còn bao nhiêu thì mình không biết, nó còn tuỳ người.
- Bản thân anh thì sao, đã khi nào anh rơi vào trường hợp này chưa?
- Bản thân tôi không khi nào xảy ra được. Không phải mình là người hoàn hảo mà vì mình biết mình cần gì để có hạnh phúc trong cuộc đời. Khi có rồi thì mình không phá vỡ nó.
- Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)