Chiến Thắng trải lòng chuyện khó nói khi ly hôn lần 3

Google News

Danh hài Chiến Thắng chia sẻ chuyện khó nói khi ly hôn lần 3 với người vợ kém 15 tuổi chỉ sau đúng 6 tháng làm đám cưới.

Thông tin danh hài Chiến Thắng và vợ thứ 3 Thu Ngọc chia tay nhau sau hơn nửa năm chung sống khiến nhiều người bất ngờ. Chủ động chia sẻ với VietNamNet, danh hài Chiến Thắng đã có những phút trải lòng, về những nỗi buồn tủi sau tấm màn nhung, những điều khó chia sẻ của nghệ sĩ mang tiếng cười mua vui cho khán giả.
- Phải có lý do gì đó thì 2 người đang yêu nhau là thế mới quyết định rời xa nhau chứ?
- Xác định lấy vợ, tôi chỉ muốn có cuộc sống hạnh phúc. Đây là lần thứ 3 tôi lấy vợ rồi, có phải trò đùa đâu. Thế nhưng tôi cũng có những nỗi niềm khó nói. Tôi không ở cơ quan đoàn thể nào hết, tất cả những show diễn là đều tự mình hết chứ. Thế nên tôi phải đi bươn chải lo cho cuộc sống gia đình. Nói thật, tôi mà ốm nằm ra đó thì khổ cho các con lắm. Tương lai bọn trẻ mà.
Tôi đi suốt ngày, đi diễn xa nữa, ở nhà Ngọc cũng cảm thấy cô đơn, cảm thấy sự chia sẻ của tôi dành cho cô ấy cũng ít quá. Ngọc cảm thấy trống trải, nhiều lúc Ngọc cảm thấy bị stress. Thế nên tôi cũng rất thương. Cô ấy còn rất trẻ mà suốt ngày ở trong nhà cũng buồn lắm chứ.
Khi Ngọc quyết định ly hôn, đi tìm sự bình yên khác, tôi cũng đồng ý. Tôi bảo: “Nếu em đã quyết định thì anh tôn trọng quyết định của em. Có thể em đi tìm người khác, họ sẽ có nhiều thời gian dành cho em hơn”. Lỗi của tôi cũng chỉ vì công việc. Dù sao một ngày cũng nên nghĩa vợ chồng. Chúng tôi chia tay trong êm đềm, không cãi vã, không tranh giành.
Cuộc sống muôn hình muôn vẻ, có khi có của cải vật chất, sự quan tâm chia sẻ dành cho nhau ít cũng là nguyên nhân dẫn đến sự chia tay.
Chien Thang trai long chuyen kho noi khi ly hon lan 3
 Danh hài Chiến Thắng cho biết, có khi anh và vợ thứ 3 sẽ quay lại với nhau.
>>> Video: Chiến Thắng và Quang Tèo cùng bị bồ nhí hãm hại:
- Có khi nào, vì muốn vợ ở nhà trông con và chăm sóc gia đình, không đi dạy học nữa khiến vợ anh cảm thấy bị gò bó?
- Thực ra, Ngọc cũng dạy hợp đồng ở Phú Thọ. Khi về với tôi, tôi cũng xin cho Ngọc đi dạy nhưng nghĩ được 2 triệu/tháng, đi suốt cả ngày tôi thấy thương. 2 vợ chồng cũng bàn bạc và cô ấy quyết định ở nhà.
Nhiều lúc cô ấy ở nhà mãi buồn, tôi đưa cô ấy đi diễn cùng. Có lần đi Nghệ An về cô ấy say xe, nằm bẹp mấy ngày liền. Khổ thân lắm! Sau tôi không dám cho đi cùng nữa.
- Nhìn lại 3 cuộc hôn nhân tan vỡ, anh thấy nguyên nhân chính từ đâu. Hay tại tính xuề xoà của anh khiến tình yêu tan vỡ?
- Nhiều người biết thông tin Chiến Thắng chia tay lần 3 còn khuyên tôi đi cắt duyên âm. Nhưng người nghệ sĩ có cái khổ riêng chứ không sung sướng gì cả. Ai nhìn vào cũng bảo nghệ sĩ sướng, đi đây đi đó suốt, chỉ có người làm ‘bạn cùng giường’ với nghệ sĩ mới thấy khổ.
Những cuộc hôn nhân trước, chúng tôi cũng chẳng cãi cọ nhau gì cả. Tất cả chỉ vì công việc và người bạn đời chưa thể thông cảm với tôi. Sự cô đơn khiến họ cứ rời xa tôi.
Tôi không hiểu tại sao càng sống tốt lại càng thế. Tính tôi xuề xoà, không xét nét. Nhưng hôn nhân luôn thất bại, không giống cái tên của tôi chút nào.
Hôm đi ra toà ly hôn, ngồi quán nước 2 vợ chồng nói chuyện với nhau, tôi bảo “Em cứ đi đi, một hai năm nữa cảm thấy nhớ nhớ nhau thì lại về với nhau”. Cứ ngồi nói chuyện với nhau ở quán nước cười suốt. Ngọc còn bảo có khi thế thật. Đến bà bán nước còn buồn cười bảo 2 đứa có việc gì mà đưa nhau ra toà.
Người nghệ sĩ có những nỗi niềm khó nói. Cứ mang tiếng cười cho người khác nhưng đằng sau là một chuỗi ngày buồn có ai chia sẻ được đâu. Việc đầu tiên của người ngoài cuộc là nghĩ rằng nghệ sĩ thì đa tình, đi nhiều nhiều mối quan hệ này nọ. Nhưng thực có một người thông cảm và chia sẻ với mình về công việc thật khó.
- Cảm ơn anh vì đã chia sẻ!
Theo Tình Lê/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)