Chi Pu: “Việc khen chê của khán giả là bình thường"

Google News

Chi Pu cố đọc hết các bình luận của khán giả để sau này hoàn thiện bản thân hơn. Hiện mỗi ngày cô dành 3 tiếng để tập nhảy, luyện giọng.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Em sai rồi, anh xin lỗi em đi" của Chi Pu. Nguồn Youtube:
Sau tung 3 MV ca nhạc trên YouTube, cái tên Chi Pu vẫn đang là tâm điểm khi tạo nhiều làn sóng tranh luận. Trong khi lượng fan của hot girl Hà thành tỏ ra thích thú và khen ngợi thần tượng khi chi mạnh khâu hình ảnh thì không ít khán giả, nghệ sĩ chê bai về khả năng hát mộc của Chi Pu trong các sự kiện, sóng truyền hình.
Trước đó, phía Chi Pu lên tiếng khẳng định phát ngôn "Cứ cầm mic lên là thành ca sĩ" của nữ ca sĩ chỉ là một phần trích đoạn trong một buổi chia sẻ nên khiến mọi người hiểu sai ý, chưa bộc tả được hết thông điệp cô truyền tải. Việc Chi Pu bị fan Hàn Quốc mỉa mai phía ê-kíp cũng khẳng định là do kẻ xấu hãm hại.
Thấy bình thường trước các ý kiến tiêu cực
- MV "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" của chị vừa ra mắt nhận được khá nhiều bình luận của khán giả. Chị đón nhận chúng ra sao?
- Mỗi MV tôi đều cố gắng đầu tư chi phí để có sản phẩm tốt nhất trong khả năng mình. Tôi rất vui khi nhận được nhiều phản hồi của khán giả, trong đó có nhiều phản hồi tích cực, giúp tôi có thêm động lực để tiếp tục cố gắng. Tuy nhiên, tôi cũng cố đọc gần như hết bình luận tiêu cực của mọi người để biết dư luận phản ứng thế nào về các sản phẩm của mình, sau này nỗ lực hoàn thiện hơn.
 Chi Pu thừa nhận đọc mọi bình luận của khán giả để nỗ lực phấn đấu hơn.
- Nam chính trong MV, vũ công Quang Đăng nhận xét thế nào về ca khúc mới của chị?
- Quang Đăng thích giai điệu và ca từ của bài hát này. Và tôi cũng rất thích những động tác do anh ấy biên đạo, nó rất đáng yêu, dễ thuộc, dễ nhớ.
- Thời điểm này chị trở thành trung tâm của nhiều tranh cãi khi bộc lộ khả năng hát live hạn chế. Áp lực của chị ra sao?
- Tôi đọc hết tất cả nhận xét của khán giả và khá buồn. Tuy nhiên, nhận được sự quan tâm của dư luận là niềm vui và may mắn đối với một tân binh Vpop như tôi. Khi đọc những bình luận của mọi người, tôi luôn biết mình cần phải chọn lọc và tiếp nhận thông tin như thế nào để rút kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân tốt hơn. Bên cạnh các phản ứng tiêu cực, vẫn có nhiều thậm chí là rất nhiều bình luận tích cực đấy chứ. Vì thế không thể cứ chú trọng vào phản ứng chê bai, chỉ trích mà làm tôi thụt lùi được.
- Tại sao lúc đó chị và ê-kíp chọn cách im lặng mà không lên tiếng?
- Như tôi chia sẻ, việc khen chê của khán giả đối với nghệ sĩ và sản phẩm của họ là bình thường nên không có gì phải lên tiếng cả.
Vì với những bình luận có mang "những bộ phận cơ thể" trong đó thì tôi không quan tâm rồi, còn với những lời chê, đóng góp thì tôi rất biết ơn. Nghệ sĩ mà, mình ra sản phẩm là quyền của mình thì khán giả cũng có quyền bình luận, bày tỏ ý kiến chứ. Với tôi chuyện đó là bình thường.
Muốn khán giả nhìn nhận là một ca sĩ
- Hiện tại chị dành hết thời gian thời gian thế nào để nâng cao chất lượng giọng hát của mình?
- Thời điểm này tôi rất bận cho việc chuẩn bị ra mắt MV mới. Mỗi ngày đều dành ra 3 tiếng để tập nhảy, luyện giọng... Thời gian còn lại tôi dành cho bản thân và những người thân trong gia đình.
- Chị từng tuyên bố sẽ ra mỗi tháng 1 MV, nhiều khán giả cho rằng chị khá chơi trội vì sẵn điều kiện kinh tế. Thực hư ra sao?
- Thật ra tuyên bố đó chỉ mang ý nghĩa là tôi đã chuẩn bị cho việc ca hát này trong thời gian dài, và việc ra mắt các sản phẩm mỗi tháng cũng đã nằm trong kế hoạch từ trước. Tôi nói sự thật chứ không nghĩ đấy là chơi trội.
Tôi đã hoạt động nghệ thuật được 8 năm và cũng đã đạt được những thành tích nhất định. Trong quãng thời gian đó, tôi luôn dành ra một khoản cát-xê để "làm vốn" đầu tư cho các hoạt động tiếp theo. Số tiền làm MV cũng là khoản tích góp đó.
- Liên tục ra MV như vậy chị có đảm bảo sản phẩm của mình đạt chất lượng tốt nhất?
- Mỗi MV có thời gian hoàn chỉnh khác nhau tùy theo độ khó và ý tưởng thực hiện. Để tự tin ra mắt MV, tôi đã có thời gian chuẩn bị rất lâu và kỹ lưỡng cho các dự án. Khi sản phẩm được tung ra, tôi đều cảm thấy hài lòng, còn về đánh giá chất lượng sản phẩm, tôi nghĩ để khán giả chấm điểm sẽ tốt hơn.
Ca sĩ SN 1993 khẳng định các sản phẩm âm nhạc ra mắt đều được chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng. 
- Tham gia ca hát, vậy vai trò diễn viên chị dung hoà ra sao?
- Bố mẹ, ê-kíp và bạn bè không nhận xét gì cả, họ luôn bên cạnh và ủng hộ khi tôi quyết định theo con đường này. Trước khi làm ca sĩ, tôi đã đóng 1 bộ phim truyền hình sẽ ra mắt vào tháng 4/2018 và 1 phim điện ảnh, có thể sẽ được công chiếu vào đầu năm sau.
- Chị đang hướng bản thân đến hình tượng một nghệ sĩ đa năng, song chị muốn khán giả nhớ đến mình vai trò gì nhất?
- Đấy là điều mà tôi đang cố gắng theo đuổi. Trong mỗi lĩnh vực mà tôi tham gia, tôi đều cố gắng để lại dấu ấn và hy vọng khán giả sẽ nhớ đến mình. Trong giai đoạn này tôi rất mong muốn khán giả nhìn nhận và nhớ đến mình ở vai trò ca sĩ.
Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)