Ca sĩ Hoài Lâm: "Có đám cưới mọi người sẽ biết thôi!"

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ chia sẻ về vai nam chính trong bộ phim “Yêu em bất chấp”, Hoài Lâm còn giải đáp về tin đồn bí mật làm đám cưới với bạn gái Bảo Ngọc. Nam ca sĩ cũng tiết lộ: "Vợ mình là người am hiểu về nghệ thuật".

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Yêu em bất chấp". Nguồn Youtube:
"Vợ mình là người am hiểu về nghệ thuật"
- Là ca sĩ tay ngang đóng phim, lại đảm nhận vai nam chính trong “Yêu em bất chấp”, Hoài Lâm có thấy áp lực khi nhận lời tham gia phim?
- Lâm áp lực nhiều chứ. Khi tham gia đóng phim thì với Lâm, phim ảnh cùng là niềm đam mê. Mình phải tìm hiểu, học hỏi, rút kinh nghiệm nhiều hơn nữa mới có thể làm tròn vai.
Đây cũng mới chỉ là sự khởi đầu. Lâm tin vào ê-kíp, tin vào đạo diễn, tin vào tất cả những người đã cùng Lâm nỗ lực cố gắng, trải qua những gian khó trong quá trình làm phim. Đó là những điều tuyệt vời nhất mà Lâm cảm nhận được.
Ca si Hoai Lam:
 Hoài Lâm trong buổi ra mắt phim "Yêu em bất chấp" tại HN. Ảnh: Ngôi Sao
Ca si Hoai Lam:
 Hoài Lâm và Ngọc Thanh Tâm trong phim "Yêu em bất chấp". Ảnh: NSXP
- Vậy Hoài Lâm thấy tâm đắc điều gì qua vai diễn của mình lần này?
- Vai diễn trong phim “Yêu em bất chấp” mang đến cho Lâm rất nhiều cảm xúc. Lâm phải cảm ơn những người làm phim tuyệt vời. Sau bộ phim, mình có thêm nhiều động lực để cố gắng hơn nữa trong vai trò là 1 diễn viên tương lai.
- Trong phim, Hoài Lâm và Ngọc Thanh Tâm có nhiều cảnh tình tứ khi vào vai cặp đôi yêu nhau. Đóng những cảnh này Hoài Lâm có sợ bạn gái Bảo Ngọc ghen không, nhất là khi hai người yêu nhau thắm thiết, lâu như thế?
- Vợ mình là người am hiểu về nghệ thuật nên rất thông cảm. Thậm chí cô ấy còn ủng hộ mình rất nhiều.
Về chị Ngọc Thanh Tâm theo Lâm cảm nhận chị là một diễn viên chuyên nghiệp, nếu đam mê chị ấy sẽ làm tới cùng. Lâm học được rất nhiều từ cách làm việc của chị.
“Có đám cưới mọi người sẽ biết thôi”
- Gần đây, khi tham gia gameshow, Hoài Lâm đã từ chối ôm thí sinh nữ với lý do có gia đình rồi, phải chăng Hoài Lâm đã bí mật làm đám cưới?
- Đó chỉ là những cảm xúc trên sân khấu thôi. (cười) Lâm nghĩ rằng tình yêu cần phải có thời gian và niềm tin. Sau này nếu có đám cưới mọi người sẽ biết thôi. Lời đồn không quan trọng.
- Nghĩa là hiện tại Hoài Lâm chưa cưới?
- Hiện tại chưa.
- Việc Hoài Lâm yêu sớm và muốn kết hôn sớm có nhiều fan tỏ ý không đồng tình. Trước những ý kiến trái chiều này Hoài Lâm cảm thấy thế nào?
- Đương nhiên sẽ có những luồng ý kiến trái nhiều. Lâm nghĩ, ai cũng có quyền được sống và làm những gì mình cảm thấy tốt nhất cho bản thân. Khi làm nghề, Lâm không quan trọng được người khác biết tới Lâm làm gì ngoài đời. Cống hiến điều gì trên sân khấu và làm được gì cho nghệ thuật đó mới chính là điều Lâm nghĩ khán giả cần quan tâm.
Ca si Hoai Lam:
 Hoài Lâm và bạn gái Bảo Ngọc. Ảnh: Zing
Ca si Hoai Lam:
 Bạn gái luôn đồng hành và ủng hộ Hoài Lâm trong các hoạt động nghệ thuật. Ảnh: FBNV
- Ví dụ như phải đánh đổi giữa sự nghiệp và tình yêu thì Hoài Lâm chọn bên nào?
- Lâm nghĩ mình chẳng phải đánh đổi gì cả. Sự nghiệp của mình thì mình phải nắm giữ nó bằng mọi giá và tình yêu cũng vậy. Đối với Lâm, tình yêu là thứ không thể nào bỏ được, nó chỉ ngày càng lớn hơn.
Đôi khi, mình còn trẻ nên rất dễ bị mất thăng bằng giữa công việc và tình cảm.
- Thế bao giờ Hoài Lâm dự định làm đám cưới với bạn gái Bảo Ngọc?
- Bao giờ cưới thì Lâm sẽ gửi thiệp. (Cười)
- Cảm ơn Hoài Lâm về cuộc trò chuyện!
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)