Ca nương Kiều Anh tiết lộ điều không ngờ về nhà chồng

Google News

Ca nương Kiều Anh chia sẻ: "Tôi thật sự không ngờ nhà chồng lại sống hiện đại đến vậy".

- Là một người trẻ, ca nương Kiều Anh thích đón Tết theo phong cách truyền thống hay hiện đại? Sau khi kết hôn, những ngày Tết đối với chị có đổi khác nhiều?

 - Trước khi lấy chồng, tôi vẫn thường đón Tết theo phong cách truyền thống, đó là mỗi ngày đều làm cơm cúng, đi thăm hỏi họ hàng, mừng tuổi người thân trong gia đình. Nhưng từ ngày đi lấy chồng, tôi đã biết đón Tết theo phong cách hiện đại. Tôi thật sự không ngờ nhà chồng lại sống hiện đại đến vậy. Kỳ nghỉ Tết năm vừa rồi, gia đình chúng tôi đã đến Phú Quốc và nghỉ lại đó hết ba ngày mới về thăm bên nhà ngoại. Cá nhân tôi thích cả Tết truyền thống và hiện đại vì mỗi kiểu có một điểm thú vị riêng.

- Nghệ sĩ như chị những ngày cuối năm chắc hẳn rất bận rộn, vậy chị có nhiều thời gian dành cho gia đình không?

 - Thật sự những nghệ sĩ như tôi thời điểm cuối năm sẽ rất khó có nhiều thời gian dành cho gia đình vì các show diễn có thể tăng lên gấp nhiều lần so với những thời điểm khác trong năm. Mặc dù vẫn tranh thủ chạy show nhưng đến sát thời khắc giao thừa tôi sẽ cố gắng về nhà và cùng đón năm mới bên gia đình.

Ca nuong Kieu Anh tiet lo dieu khong ngo ve nha chong
Ca nương Kiều Anh.

 - Gia đình chồng có gây áp lực gì cho chị khi chị thường xuyên phải đi diễn, không thể cùng gia đình chuẩn bị cho những công việc ngày Tết – thời điểm bận rộn nhất trong năm?

 - Gia đình chồng Kiều Anh rất thoải mái và vui vẻ trong vấn đề này. Mỗi khi tôi đi diễn ngày cuối năm, cả gia đình đi xem tôi diễn. Sau khi tôi diễn xong, cả gia đình cùng nhau đón năm mới ngoài đường luôn. Hơn nữa, tôi đi diễn buổi tối, vào ban ngày tôi vẫn dành thời gian chăm lo cho gia đình, sắp xếp thu dọn nhà cửa để có một không khí Tết tuyệt vời.

- Kiều Anh có dự án âm nhạc mới nào trong năm 2017?

 - Trong năm mới, tôi có một số dự án về âm nhạc chắc chắn sẽ tiết lộ cho quý vị khán giả vào một dịp khác.

- Cảm ơn Kiều Anh về những chia sẻ thú vị!

Theo Nhóm PV / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)