Angela Phương Trinh thừa nhận từng yêu bác sĩ thẩm mỹ

Google News

Angela Phương Trinh lần đầu lên tiếng về chuyện tình cảm với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái đang gây ồn ào những ngày qua.

- Mới đây, bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái công khai mối quan hệ tình cảm với chị.Thực hư chuyện này thế nào?
Đây là lần duy nhất tôi lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư, bởi ở thời điểm này, tôi chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp. Tôi từng có ý định im lặng để mọi chuyện lắng xuống, tuy nhiên, có quá nhiều thông tin sai lệch thông qua sự việc ồn ào này khiến tôi không thể im lặng.
Tôi thừa nhận tôi và bác sĩ Thái có tình cảm với nhau. Tuy nhiên, hiện nay mối quan hệ đó đã chấm dứt.
- Nguyên nhân chia tay là gì?
Chúng tôi quen nhau một cách tình cờ. Tôi ấn tượng với anh Thái bởi sự lịch thiệp trong giao tiếp và là một người đàn ông thành đạt. Đặc biệt, khi chúng tôi quen nhau, anh cũng đang độc thân. Chúng tôi có quá trình tìm hiểu nhau là việc hoàn toàn bình thường. Tôi từng có suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ này, bởi đã bốn năm kể từ ngày chia tay mối tình ồn ào tôi chưa hẹn hò với bất cứ người đàn ông nào.
Tuy nhiên trong quá trình tìm hiểu, tôi nhận thấy sự khác biệt rất lớn ở trong suy nghĩ, quan điểm sống, hướng đi. Anh Thái luôn muốn kiểm soát cuộc sống của tôi, trong khi tôi luôn muốn phát triển sự nghiệp. Chúng tôi quen nhau chưa được bao lâu nhưng anh liên tục ép tôi cưới, anh muốn tôi từ bỏ nghệ thuật để kết hôn.
Angela Phuong Trinh thua nhan tung yeu bac si tham my
 Angela Phương Trinh và Chiêm Quốc Thái.
Bên cạnh đó, anh ấy luôn muốn kiểm soát cuộc sống của tôi, ngày nào cũng đòi gặp tôi mặc dù có những ngày tôi rất bận rộn và mệt mỏi vì lịch tập Bước nhảy hoàn vũ dày đặc. Từ đó chúng tôi nảy sinh mâu thuẫn và tôi quyết định dừng lại nhưng anh ấy không đồng ý. Anh liên tục nhắn tin để hù dọa tôi vì biết tôi là người của công chúng. Thậm chí anh ấy còn nói nếu như tôi chia tay thì sẽ đưa những hình ảnh riêng tư, nhạy cảm của hai người cho báo chí.
- Chị đang có bước tiến tốt trong sự nghiệp của mình, bây giờ lại dính scandal ồn ào về tình cảm, chị gặp áp lực như thế nào khi đêm thi Bước nhảy hoàn vũ đang đến gần?
Khi tham gia cuộc thi BNHV tôi cũng gặp rất nhiều áp lực. Cộng thêm chuyện tình cảm không đáng có, tôi càng mệt mỏi hơn. Tôi rất bất ngờ về cách hành xử của anh Thái. Tôi không hiểu tại sao một người đàn ông thành đạt, có đia vị ở xã hội lại muốn công khai chuyện tình cảm để níu kéo người phụ nữ như vậy. Liệu tôi có thể tin tưởng và gắn bó lâu dài với một người đàn ông có cách hành xử như vây?
- Nhiều ý kiến cho rằng, chị yêu bác sĩ Thái vì tiền khi thời gian qua cuộc sống của chị cũng khá sung túc?
Thời gian vừa qua tôi luôn nỗ lực trong công việc và cũng có những thành công nhất định. Tôi có rất nhiều hợp đồng quảng cáo spa, mỹ phẩm với giá trị lớn. Tuy nhiên tôi cũng không phủ nhận anh Thái cũng có giúp đỡ để tôi có cuộc sống tốt hơn. Anh ấy muốn tôi dùng hàng hiệu để nâng tầm đẳng cấp.
Angela Phuong Trinh thua nhan tung yeu bac si tham my-Hinh-2
Tin nhắn của bác sĩ Thái gửi Phương Trinh những ngày qua.
Còn chuyện chiếc xe 6 tỷ, tôi biết nhiều người nghĩ, anh Thái mua cho tôi. Tuy nhiên, anh chỉ hỗ trợ tôi phần nào. Tiền mua xe chủ yếu do tiền tiết kiệm và bán xe cũ - chiếc xe ban đầu tôi định tặng lại em gái nhưng sau vì cần tiền nên đã đem nhượng lại cho người khác. Nếu nói tôi chỉ yêu vì tiền thì tôi đã không chủ động chấm dứt tình cảm khi anh ấy còn hứa sẽ mua biệt thự cho tôi.
Tuy còn ít tuổi nhưng sau nhiều biến cố, tôi cũng ý thức được rằng, tiền quan trọng nhưng không phải là tất cả trong cuộc sống này. Cái tôi cần là một cuộc sống hạnh phúc và được làm công việc mà mình đam mê.
- Có nhiều thông tin cho rằng, chị và bác sĩ Thái đang bắt tay thực hiện kế hoach PR cho thẩm mỹ viện của anh ấy?
Chuyện tình cảm của chúng tôi là có thật. Tôi không có ý định phủ nhận mối quan hệ này. Tôi cũng cảm thấy tiếc khi chúng tôi không thể gắn bó lâu dài với nhau. Từ trước đến nay, tôi bị định kiến vì liên tục vướng thị phi và tôi đã quá mệt mỏi với chuyện này. Đây là thời điểm hình ảnh của tôi đang tốt, tôi không có lý do gì để hủy hoại chính mình?
- Dư luận cũng cho rằng, chị là người thứ 3, phá vỡ hạnh phúc gia đình của anh ấy?
Anh Thái làm việc trong ngành thẩm mỹ nên thường xuyên tiếp xúc với phụ nữ và cũng có nảy sinh tình cảm với nhiều người. Trong thời gian quen tôi, anh ấy vẫn qua lại với một nhân viên lễ tân làm việc tại thẩm mỹ viện. Tôi đã rất sốc khi biết được những mối quan hệ tình ái của anh ấy.
Tuy nhiên, tôi không muốn chia sẻ cụ thể về điều này trên mặt báo vì sợ ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của anh. Tính tôi chung thủy, tôi không thích đàn ông lăng nhăng, bắt cá hai tay. Anh ấy đã hơn 40 tuổi, hai vợ và nhiều mối quan hệ trong bóng tối, trong khi tôi mới chỉ là một cô gái 19 tuổi. Làm sao tôi có thể lừa được một người đàn ông trải đời như vậy?
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)