“Nếu biết có trà hoàn ngọc, tôi đã dùng từ lâu“

Google News

(Kiến Thức) - Đó là tâm sự của một bệnh nhân mà Báo Khoa học và đời sống đã có cơ hội tiếp cận khi thực hiện loạt bài viết trong chuyên mục Đồng hành về những "nhân chứng" đã từng sử dụng trà hoàn ngọc có kết quả tốt.

Chuyên mục Đồng hành của báo đã đi được chặng đường khá dài; trong quá trình tìm hiểu, chúng tôi đã có nhiều xúc cảm về những mảnh đời bất hạnh khi mắc những căn bệnh hiểm nghèo. Và, họ đã chiến đấu với bệnh tật để giành lại sự sống. 

Chứng kiến những niềm vui khi những nhân vật trong chương trình tâm sự họ đã khỏi bệnh nhờ trà HN, nhờ sự giúp đỡ của bà Bảy Nga - chủ DNTN trà Hoàn ngọc 7 Nga Tây Ninh, chúng tôi cảm thấy vui lây vì được làm cầu nối cho một sản phẩm đến được với vùng sâu vùng xa, đến với những người cần nó.

Vợ chồng anh Nguyễn Hồng Ninh, chị Trần Thị Thanh Huệ (khu phố 1, phường Bình Đa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai; điện thoại: 01644870239) vui mừng vì đã kéo dài sự sống. Anh Ninh đã vượt qua căn bệnh ung thư hạch và chị Huệ, bị suy thận giai đoạn cuối cũng đã duy trì sự sống, dần phục hồi sức khỏe.
 Bà Bảy Nga - chủ DNTN trà Hoàn ngọc 7 Nga Tây Ninh đang chăm sóc vùng nguyên liệu với tâm nguyện nhiều người sẽ được hưởng lợi từ cây thuốc quý này.

Anh Ninh phấn khởi chia sẻ: “Uống trà HN liên tục 5 tháng, tôi không dùng thuốc gì khác thấy ăn được, ngủ được, tóc đã bắt đầu mọc lại, người khỏe, tăng ký rõ rệt. Đi xét nghiệm kiểm tra lại thì đã hết hẳn ung thư, viêm gan siêu vi B cũng không còn. Bác sĩ gặp tôi còn ngạc nhiên, tưởng đã qua đời từ lâu. Còn vợ, sau khi uống trà HN thấy khỏe hẳn. Hiện nay vẫn phải chạy thận nhưng không còn bị phù nữa, không còn phải ngồi xe lăn, đi lại như người bình thường. 

Đúng là điều kỳ diệu. Tất nhiên cơ địa mỗi người mỗi khác, trà có thể hợp với bệnh người này, không hợp với bệnh của người kia, nhưng rõ ràng trà hoàn ngọc đã tỏ ra phù hợp với bệnh tình của vợ chồng tôi”.

Chị Trần Thị Nghi ung thư tử cung giai đoạn 2 ( Tổ 8, khu phố 5, phường Phước Trung, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; điện thoại: 0944153289): “Mừng hết sức, chị Bảy là người sinh ra tôi lần thứ hai. Chúng tôi mang ơn chị Bảy suốt đời vì đã được chị cho tá túc tại nhà để chữa bệnh. Tôi vẫn sẽ thường xuyên uống trà để phòng bệnh tái phát. Bây giờ tôi thấy khỏe như chưa hề bị bệnh”. 

Bà Nguyễn Thị Phú (tổ 17, ấp Thanh Thuận, xã Thanh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) gần 20 năm phải áp đá lạnh vào cơ thể để hãm chứng thổ huyết. Biết được hoàn cảnh của bà, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Tây Ninh đã phối hợp cùng DNTN Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh cung cấp trà hoàn ngọc cho bà dùng để tăng sức đề kháng, ngăn chặn chứng thổ huyết. Đến nay sức khoẻ của bà đã hoàn toàn bình phục. Bà vẫn thường xuyên dùng trà hoàn ngọc để phòng chống bệnh tật. “Tôi đã không còn phải đau đớn và thường xuyên ôm đá lạnh nữa” – bà Phú vui vẻ nói.

Mẹ hết bệnh gút, con hết bệnh bướu cổ, có nhà mới. Điều này, bấy lâu nay mẹ con chị Huỳnh Thị Hoa (sinh năm 1964, trú tại phường 3, thị xã Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh, số điện thoại: 0943.809.460) đã từng ao ước nhưng không nghĩ lại trở thành sự thực. Bà Bảy Nga đã hỗ trợ trà chữa bệnh và 20 triệu đồng để chị Hoa xây nhà. “Đúng là như chuyện cổ tích, điều này bấy lâu nay có nằm mơ mẹ con tôi cũng không dám nghĩ tới” – chị Hoa phấn khởi khoe. 

“Tôi mang ơn bà bảy Nga nhiều lắm. Tôi khỏi bệnh và chân đi được như ngày hôm nay là do trà Hn. Nhờ nó mà tôi không phải bị cắt cụt chân. Tôi nghĩ, niềm tin và lòng kiên trì cũng là vị thuốc quan trọng trong hành trình trị bệnh”. Đó là tâm sự của ông Phạm Văn Giới (64 tuổi, ấp Lộc Hiệp, xã Vĩnh Bình, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre; điện thoại: 0984.461164) về tình trạng bàn chân bị hoại tử không rõ nguyên nhân của mình.

“Nếu biết sớm tôi uống lâu rồi!”. Chị Lê Thị Minh Hương (57 tuổi, trú tại 638/27 đường Quang Trung, phường 11, Gò Vấp, TPHCM, điện thoại: 0968.518.682) chia sẻ như thế khi nói về tác dụng của trà HN với bệnh u da lành tính của chị. “Tôi nghĩ, khi mình được tiếp cận một loại cây thuốc quý, một phương pháp điều trị hay thì nên chia sẻ với nhiều người. Rất mong quý báo thông tin rộng rãi đến bạn đọc về những người đã vượt qua bệnh tật bằng những bài thuốc hay”. 

Chị Phạm Thị Chuyền (sinh năm 1968, tổ 4, ấp Hòa Quý, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, điện thoại: 01289575821) đã vượt qua căn bệnh bướu cổ ác tính tâm sự: “Tôi đã bật khóc sung sướng khi bác sĩ kết luận sức khỏe đã hoàn toàn bình phục, cục bướu to hơn cái hột gà chạy lên chạy xuống nơi cổ đã không còn nữa, nhân xơ tử cung cũng biến mất”.

Lần dở lại danh sách bệnh nhân nghèo của tỉnh Tây Ninh trong chương trình: “Đồng hành cùng người nghèo mang bệnh hiểm nghèo” do DNTN Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh tài trợ, chúng tôi nhận thấy có nhiều số phận thương tâm đang cần được hỗ trợ để vượt qua bệnh tật, vượt qua khó khăn. Chuyên mục Đồng hành sẽ tiếp tục là cầu nối để chia sẻ cùng bạn đọc.

TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU


Đông Hường

Bình luận(0)