Điều trị viêm xoang mạn tính sau tai nạn giao thông

Google News

(Kiến Thức) - Có thể điều trị bằng phẫu thuật nội soi mũi xoang để giải quyết những tắc nghẽn làm cản trở dẫn lưu xoang.

Hỏi: Tôi bị viêm xoang mạn tính sau tai nạn giao thông và bị gãy xương chính mũi, lệch vách ngăn. Lúc nào tôi cũng có cảm giác dịch nhờn chảy xuống cổ và mắc tại đó rất khó chịu. Tôi uống kháng sinh nhưng không thể cải thiện hơn được. Thay đổi thời tiết tôi lại thấy rất nặng đầu và đau ê ẩm vùng trán phía giữa 2 chân lông mày. Xin bác sĩ tư vấn giúp cách chữa? - Đinh Quang Trường (quận 1, TPHCM).
 Ảnh minh họa.
BSCK I Đoàn Văn Hoàng, Khoa Tai Mũi Họng, Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare Mỹ Mỹ TP HCM: Bạn bị viêm xoang mạn tính sau một tai nạn xe máy và bị gãy xương chính mũi, lệch vách ngăn thì có thể do bất thường cấu trúc mũi xoang làm cản trở dẫn lưu thông thường của xoang dẫn đến viêm xoang mạn tính. 
Có thể điều trị bằng phẫu thuật nội soi mũi xoang để giải quyết những tắc nghẽn làm cản trở dẫn lưu xoang. Bạn cần đi khám tại cơ sở y tế có chuyên khoa tai mũi họng để bác sĩ khám và chẩn đoán chính xác.
PV (ghi)

Bình luận(0)