Cụ bà 86 chi hàng trăm ngàn USD du lịch mỗi năm

Google News

(Kiến Thức) - Một góa phụ đã dành ra 108.000 bảng Anh/năm (gần 3,5 tỷ đồng) để sống trên con tàu du lịch sang trọng sau khi chồng chết. 

Cu 86 chi hang tram do la di du lich moi nam
 Bà Lee sống trên du thuyền với những bữa ăn hạng sang.
Bà cụ đã bán ngôi nhà khang trang của mình ở Fort Lauderdale, Florida (Mỹ) để vĩnh viễn chuyển lên sống trên con tàu hạng sang, mang tên Chrystal Serenity. Cụ Mama Lee sống cùng 1.070 hành khách. Thời gian cụ sống trên tàu còn dài thời gian làm việc của hầu hết các nhân viên ở đây trên tàu. Con tàu được chọn đơn giản vì "nó có chương trình khiêu vũ”.
Blogger Penny Haw, người đã từng gặp bà trên một du thuyền ở Ý năm 2011 kể: Bà Lee được biết đến với cái tên "Mama Lee" trên tàu. Và trên danh thiếp của bà còn ghi: "Mama Lee - Khiêu vũ, Du thuyền, Tận hưởng cuộc sống".
Cu 86 chi hang tram do la di du lich moi nam-Hinh-2
 Khiêu vũ và du lịch là niềm yêu thích của bà.
Mỗi năm, bà cụ dành gần 3,5 tỷ cho các chi phí bao gồm tiền thuê một căn phòng riêng trên tầng 7, tất cả các bữa ăn và khiêu vũ hàng đêm. "15 năm qua, khiêu vũ đã trở thành một phần tuyệt vời trong cuộc sống của tôi. Khi nào không còn khiêu vũ được nữa, có thể tôi sẽ ngừng thú vui lênh đênh này", bà Lee tâm sự.
Chồng bà, ông Mason là một nhân viên ngân hàng, đã rất thích được đi du lịch khắp nơi trên thế giới và họ đã trải qua nhiều chuyến du lịch trong suốt 50 năm kết hôn hạnh phúc. Kể từ khi ông qua đời vì bệnh ung thư ăm 1997, bà đã thực hiện theo ý muốn của ông là không ngừng du lịch. Kết quả, cho đến thời điểm này, bà đã đi gần 100 nước bằng 15 chuyến đi biển vòng quanh thế giới.
Bà Lee cho rằng, các nước châu Á hấp dẫn bà nhất bởi nó ấm áp giống như nhà bà vậy. Bà thừa nhận có nhớ gia đình, nhưng vẫn liên lạc với con cháu qua các phương tiện truyền thông hiện đại.
Mi Trần (Mirror)

Bình luận(0)