Nơi nào có trang thiết bị tiên tiến nhất để trị u não

Google News

(Kiến Thức) - Hỏi: Hiện nay có những bệnh viện, trung tâm nào có trang thiết bị tiên tiến nhất đảm bảo cho việc chữa trị u não thành công thưa bác sĩ? - Hải Ngọc (Phú Yên)

Ảnh minh họa. 
Trả lời:
Trong điều trị ung thư, việc quan trọng là phải đánh giá chính xác giai đoạn bệnh trước khi bắt đầu điều trị. Điều này cho phép các bác sĩ chọn lựa được cách điều trị thích hợp cho từng bệnh nhân. Tại bệnh viện FV, quy trình điều trị được tiến hành như sau:
- Chẩn đoán xác định bệnh,
- Chẩn đoán giai đoạn bệnh,
- Hội chẩn liên chuyên khoa với sự tham gia của các bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ hóa trị, bác sĩ xạ trị, bác sĩ chẩn đoán hình ảnh và một số các chuyên khoa liên quan. Mục đích của buổi hội chẩn là xác định cách thức điều trị tối ưu cho từng bệnh nhân.
- Bệnh nhân và thân nhân sẽ được thông báo về bệnh trạng và kết quả hội chẩn.
- Ngoài ra, họ còn được tư vấn với chuyên gia tâm lý và dinh dưỡng.
Đây là mô hình thực hành chuẩn được nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới áp dụng rộng rãi. Và cũng là một tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng bệnh viện.
Tại TP.HCM, trong hệ thống bệnh viện công, ngoài bệnh viện Ung bướu, bệnh nhân có thể đến các bệnh viện đa khoa có khoa Ung bướu như Bệnh viện Chợ rẫy, Bệnh viện Nhân dân 115, bệnh viện Bình dân chuyên điều trị các ung thư đường tiết niệu. Trong hệ thống bệnh viện tư, bệnh viện FV được trang bị đầy đủ các vũ khí điều trị ung thư: phẫu thuật, xạ trị, hoá trị, liệu pháp nhắm trúng đích và nội tiết.

Bình luận(0)