“Mưu mẹo” giúp đàn ông bình thường lấy lòng phụ nữ đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Đứng trước thử thách kiểm tra sự tuân theo, đàn ông có hình thức bình thường nên giả vờ thua cuộc hay chiến thắng để lấy lòng phụ nữ đẹp?

Khi một chàng trai có hình thức bình thường muốn tiếp cận với một cô nàng siêu nóng bỏng và hấp dẫn, một cảnh tượng chắc chắn sẽ diễn ra là chàng trai sẽ luôn bị thử thách. Nếu không đủ khả năng vượt qua, con đường để trở thành bạn trai của cô nàng sẽ chấm dứt. Bạn sẽ đi chung đường với những chàng trai mà cô ấy đã từng từ chối chỉ vì không đủ tự tin.

“Muu meo” giup dan ong binh thuong lay long phu nu dep
 Ảnh minh họa.

Hầu hết những bài toán khó mà các cô nàng hấp dẫn đưa ra đều sẽ khiến đàn ông sợ “chạy mất dép”. Nhưng nếu biết vài thủ thuật, dù không nổi trội về hình thức để gây chú ý, đàn ông hoàn toàn có thể dễ dàng vượt qua sự phòng thủ của các phụ nữ.

Những thử thách hay được phụ nữ đẹp đưa ra có hai dạng: thử thách về tính phù hợp và thử thách về sự tuân theo. Thử thách tuân theo là thử thách bằng hành động hoặc lời nói để xem đàn ông có thể làm theo những gì phụ nữ mong muốn hay không. Nếu làm theo thì đồng nghĩa phụ nữ là người chiến thắng. Với tư cách là đàn ông, bạn luôn muốn là kẻ thua cuộc để lấy lòng phụ nữ đẹp đúng không?

Nhưng không may, điều đó không đúng trong trường hợp này. Khi phụ nữ đưa ra thử thách tuân theo, họ thật sự mong muốn đàn ông sẽ giành chiến thắng. Đó chính là cách để họ tìm ra người đàn ông thực sự tự tin và hấp dẫn. Nghe có vẻ lạ nhưng phụ nữ đẹp bị tán tỉnh nhiều lần trong ngày thì vẻ ngoài của đàn ông không phải là tất cả, họ cần nhiều hơn thế.

Thử thách tuân theo được đưa ra nhằm mục đích trắc nghiệm đàn ông có hoặc đã từng bị đổ gục hay bị lợi dụng trước những phụ nữ đẹp. Đây là một khái niệm hết sức tàn nhẫn. Nếu đã từng ở bên cạnh một phụ nữ đẹp, đàn ông sẽ không dễ cúi đầu trước một phụ nữ đẹp khác chỉ để lấy lòng mà sẽ tìm cách lật ngược lại tình thế.

Trước hêt, làm thế nào để nhận biết đàn ông đang bị phụ nữ thử thách. Cơ bản, cần căn cứ vào những yêu cầu nhỏ nhặt nhưng vô hại được phụ nữ đưa ra trong thời gian ngắn khi gặp gỡ,chẳng hạn như nhờ “lấy hộ em đồ uống”, “em cần đi vệ sinh, chờ em ở đây đến khi em quay lại” hoặc “mình chụp ảnh chung nhé”.

Điều đàn ông cần làm lúc này là giành quyền kiểm soát bằng chính lời nói của mình. Chẳng hạn với yêu cầu chụp ảnh chung, đàn ông có thể nói “được thôi, nhưng anh muốn chụp một tấm ảnh cho em và một tấm ảnh anh hướng dẫn em chụp ảnh”. Nếu cô gái từ chối yêu cầu này, đàn ông nên không ngần ngại bỏ đi và nói “Vậy em hãy tìm người khác đi”.

Thông thường, phụ nữ sẽ đồng ý với yêu cầu này. Đây chính là lúc đàn ông cần dành quyền chủ động bằng cách chụp xong tấm ảnh đầu tiên và nói “bây giờ em tạo dáng quyễn rũ một chút đi”, rồi “bây giờ làm mặt buồn cười một chút nhé”... Cứ thế, vô tình đàn ông sẽ là người điều khiển cuộc chơi một cách khéo léo thay vì phụ nữ.

Trên đây là một ví dụ về cách nhận biết và mưu mẹo để lấy lòng phụ nữ hấp dẫn dù bạn chỉ là người đàn ông hết sức bình thường. Đứng trước những thử thách của phụ nữ đừng dừng lại hay từ chối. Chỉ cần một chút dũng cảm và sáng tạo để bước vào cuộc chơi. 

Mời độc giả xem video về cách lấy lòng phụ nữ (Nguồn: Youtube)
Trang Anh (Theo Suave)

Bình luận(0)