Đàn ông thích gái ‘hư’ hơn, vì đâu?

Google News

Đàn ông thích lấy vợ ngoan hiền, nhưng đôi khi vẫn âm thầm mơ tưởng đến các cô gái hư có thân hình nóng bỏng với làn môi bóng bẩy.

Hoang dại trên giường
Đây là một lý do quan trọng khiến đàn ông yêu thích các cô gái hư. Họ cảm nhận rằng các cô ấy sẽ thể hiện tuyệt vời trong phòng ngủ vì không có bất cứ rào cản nào. Không có bằng chứng về điều này, song các chàng trai chưa bao giờ thôi tưởng tượng những điều thú vị có thể thực hành nếu có bạn gái hư.
Dan ong thich gai ‘hu’ hon, vi dau?
Ảnh minh họa. 
Biết "đối thoại" với người khác giới
Không phải đoan trang đức hạnh, cũng không phải lẳng lơ ong bướm, một người tình tuyệt vời sẽ biết cân bằng hai thái cực của “gái ngoan” và “gái hư”. Một vài ánh mắt quyến rũ, một dáng đi mềm mại, và cách nói chuyện thu hút, linh hoạt không phải là điều quá hư hỏng như những người cổ hủ vẫn thường nghĩ. Ngược lại, điều này chỉ làm cho mọi cô gái trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các chàng trai.
Không biến mọi thứ thành màu hồng
Một cô gái ngoan sẽ nắm lấy tay chàng và nói, mọi chuyện sẽ ổn thôi, cho dù chính chàng là người làm lộn tùng phèo mọi thứ ngay từ giây phút đầu tiên. Nhưng “gái hư” sẽ không ngần ngại để chàng đối mặt với sự thật không mấy đẹp đẽ để có thể học hỏi từ những sai lầm.
Quả thật, dịu dàng, ngọt ngào, xoa và xóa đi mọi chuyện sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhõm lúc ban đầu. Nhưng đó tuyệt đối không phải là một cách xử lý hay, và các cô bạn gái cá tính luôn biết được điều này để tránh không mắc phải sai lầm.
Không giấu diếm
Các cô gái hư đi kèm với chân dài nóng bỏng, cánh tay trần, thấp thoáng vòng ba. Họ không bao giờ do dự xăm mình trên ngực hay ở khe mông và thoải mái phô bày chúng. Đàn ông có lỗi gì nếu ánh mắt họ đậu lại trên những hình xăm này giống như sắt gặp nam châm?
Họ rất chịu chơi
Bạn muốn có một chuyến phượt bụi hay cắm trại ngoài trời với bạn bè? Các cô gái tốt có thể không bao giờ tham gia những chuyến đi như vậy. Song các cô gái hư sẽ không chờ phải hỏi, và họ đủ tự tin để tham gia chúng thoải mái.
Họ chẳng thấy uống say có gì là xấu
Các cô gái hư không bao giờ phàn nàn đàn ông về việc uống quá 2 chén. Thậm chí, họ còn khuyến khích bạn và không bao giờ do dự uống cùng, hay cạnh tranh với bạn.
Gái hư không nghĩ nhiều về tương lai
Đây cũng là một trong những 'điểm cộng' mà phái mạnh thích hẹn hò với gái hư. Hầu hết các chàng trai đều trải qua những năm tháng dài trước khi họ trở thành người đàn ông trưởng thành thực sự. Thời gian đó, họ ngần ngại mỗi khi nghĩ đến chuyện tương lai. Trong khi các cô gái ngoan lo lắng về vai trò làm vợ, làm mẹ của mình thì gái hư thích trải nghiệm những niềm vui, trò đùa hài hước. Sự đồng điệu trong suy nghĩ đó cũng là một lý do khiến gái hư dễ dàng 'hạ gục' trái tim các chàng, đặc biệt là các chàng trai trẻ.
Gái hư tự tin
Một trong những điểm mạnh của gái hư là họ dường như không quan tâm tới những gì mọi người xung quanh nghĩ. Nhờ vậy, họ luôn tự tin và cởi mở hơn so với những cô gái ngoan - người hay e dè trước ánh mắt người khác. Và thực tế cho thấy, chàng trai nào cũng dễ dàng bị 'hạ gục' trước các cô nàng tự tin, thích hướng ngoại.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)