Biết chồng có bồ nhí, vợ hiền như đất đã làm một việc không ai ngờ

Google News

Mỗi tháng anh cũng chỉ đưa cho chị 3 chục triệu lo chuyện sinh hoạt hàng ngày thì chị đã dành ra chục triệu để tiết kiệm rồi.

Vợ chồng sống với nhau đã ngót nghét 8 năm, chị cũng đã sinh cho anh 2 đứa con một trai một gái. Anh trước đây cũng là người đàn ông mẫu mực, yêu vợ thương con nhưng rồi có lẽ do đã quá quen với cuộc hôn nhân này, người vợ này nên 2 năm trở lại đây anh bắt đầu thay tính đổi nết.

Mọi chuyện có lẽ bắt đầu từ khi chị sinh đứa con thứ 2 ở cái tuổi 36, chuyện vợ chồng với chị đã không còn được mặn mà như cái thời còn trẻ nữa. Trong khi anh thì vẫn sung sức lại là người đàn ông thành đạt, thường xuyên phải tiếp khách nhiều… Vậy là anh có bồ nhí…

Chị biết nhưng không hé răng trách chồng, chị chỉ nhỏ nhẹ khuyên bảo anh vì muốn giữ thể diện cho anh. Anh đường đường là giám đốc một công ty quản lý hàng trăm nhân viên, chị làm ầm lên thì có ra làm sao . Tuy nhiên, anh không từ bỏ bồ, vì với anh cô ấy biết cách chiều chuộng giúp anh thư giãn sau những lần phải trắng đêm vì hợp đồng mới. Còn anh vẫn làm tròn trách nhiệm với vợ con…

Biet chong co bo nhi, vo hien nhu dat da lam mot viec khong ai ngo

Ảnh minh họa.

Anh chị em bên phía nhà chồng ai cũng nói chị hiền quá, chỉ biết nhịn nhục. Phải làm cho ra nhẽ thì bồ nó mới sợ, mới buông anh nhưng chị chỉ cười. Chị nghĩ chắc mỗi tháng anh cũng thuê nhà rồi cho cô ta tới chục triệu là cùng, tiền anh kiếm được mà. Thôi coi như là để anh xả stress.

Vậy nhưng cách đây một tháng, con gái 2 tuổi chị phải vào viện cấp cứu vì vốn con bị dị tật ở tim bẩm sinh. Đợt này bác sĩ yêu cầu mổ, chị vội vã gọi điện cho chồng mang tiền vào nộp tiền mổ cho con. Anh càu nhàu với vợ:

- Tiền anh đưa mọi khi cho em đâu sao em không lấy nộp cho con mà cái gì cũng gọi anh.

-Tiền em gửi tiết kiệm chưa tới kì hạn rút. Tiền mặt thì không đủ, anh mang tiền nộp cho con đi.

Lần đầu tiên chị thấy chồng mình thoái thác trách nhiệm. Mỗi tháng anh cũng chỉ đưa cho chị 3 chục triệu lo chuyện sinh hoạt hàng ngày thì chị đã dành ra chục triệu để tiết kiệm rồi. Trong khi bạn bè của anh tới nhà chơi nói có tháng anh làm ăn được cả 500 triệu nhưng chị có hỏi han gì tới đâu. Vì các chuyện lớn đều là anh lo.

Lúc chồng vào với con, chị tranh thủ tạt qua nhà lấy ít quần áo cho con vì lúc đi vội chưa mang theo. Vô tình ngang qua bàn làm việc của chồng, chị thấy có cái giấy chuyển tiền anh mới gửi cho một người với số tiền 200 triệu. Tối qua có lẽ anh làm muộn, lúc đi ngủ đã quên không dọn bàn. Chị sững sờ khi biết người được anh gửi tiền chính là cô bồ nóng bỏng hiện tại của anh. Tiền viện cho con thì anh đùn đẩy cho vợ đóng trong khi anh lại gửi cho cô ta số tiền lớn đến vậy sao. Thế thì 2 năm nay cô ta đã cuỗm của chồng chị mấy tỉ rồi. Chị ngồi sụp xuống ghế, bần thần hết cả người.

Nếu cứ thế này thì có ngày mẹ con chị phải ra khỏi nhà tay trắng mất thôi. Cô ta quả là loài rắn độc, chị không thể nín nhịn mãi được nữa. Chị phải làm cho chồng chị sáng mắt ra.

Ngay lập tức chị bí mật thuê thám tử theo dõi ả kia. Phải mất cả tháng trời mới có kết quả. Hóa ra ả dùng tiền chồng chị cho để nuôi thêm một gã chồng hờ của ả nữa. Chị lập tức thuê xã hội đen tới uy hiếp gã kia vì biết gã là kẻ đang trốn nợ. Chị ép ả phải rút hết tiền tiết kiệm của mình để trả thì mới tha cho gã.

Ban đầu bồ của chồng cũng cứng lắm, kiên quyết giấu bằng được. Nhưng khi chị nói rằng ả đang cặp với một đại gia và được cho rất nhiều tiền thì gã kia mới ngã ngửa khi biết chuyện. Gã van xin người tình cứu tính mạng mình, thậm chí gã còn đe dọa: “Nếu cô không cứu tôi thì cô cũng không được yên đâu, anh em của tôi không lạ gì cô nữa”. Ả sợ rúm ró đành thông báo với ngân hàng để rút tiền.

- Em chỉ còn có 2 tỉ thôi, chị tha cho anh ấy.

- Mỗi tháng cô được đại gia cho 200 triệu cơ mà. 2 năm này thì số tiền ít nhất cũng phải 4 tỉ chứ.

- Em chỉ có thế thôi ạ, chị tha cho anh ấy. Em đã mua sắm nhiều thứ và chi tiền bao anh ấy lẩn trốn 2 năm nay nên em còn từng này.

Sau cuộc nói chuyện đó chị mới lột mặt nạ của mình. Ả hốt hoảng khi biết chị chính là người “vợ hiền như đất” của người tình đại gia đã để cho ả vượt mặt 2 năm qua. Nhưng ả chẳng thể làm gì được nữa vì những lời đe dọa của hơn chục thanh niên xăm trổ mà chị thuê.

- Nếu để chị biết em qua lại với chồng chị nữa thì chắc chắn em sẽ không còn xinh đẹp thế này đâu. Mà chồng chị biết em lấy tiền của ông ta đi nuôi người tình thì chắc cũng không bao giờ cho em thêm 1 nghìn nào đâu. Chị sống với ông ta 8 năm chị lạ gì nữa.

- Em xin chị em biết lỗi rồi, em sẽ cắt đứt tất cả với anh ấy.
Sau hôm đó chị mang cọc tiền về đặt trước mặt anh:

- Không cần anh phải lo cho con nữa. Tôi có tiền tự lo cho con tôi rồi.

- Em lấy đâu ra tiền mà nhiều thế?

- À, đây không phải là tiền của tôi mà là tiền chồng tôi đi cho gái 2 năm qua. Tôi chỉ lấy lại nó thôi mà.
Anh ngớ người, lấy điện thoại gọi cho bồ nhưng không tài nào liên lạc được nữa. Mấy hôm sau cả nhà chồng đều biết chuyện chị thuê giang hồ lấy được 2 tỉ từ bồ của chồng mà ai cũng phải kinh ngạc. Họ đều không ngờ người vợ hiền lành như chị lại dám làm cái việc ấy.

Theo Sức khỏe Cộng đồng

Bình luận(0)