5 hành động của nam giới ép vợ ngoại tình

Google News

Vợ ngoại tình nhiều lúc lại có liên quan trực tiếp đến tính cách của chồng. Vậy những “phẩm chất” nào của chồng ép vợ phải ngoại tình?

Luôn nghi ngờ không tự tin
Trong cuộc sống, một số nam giới thiếu tự tin, luôn không an tâm với mọi hành tung của vợ, lo lắng việc vợ ngoại tình, họ quen với việc giám sát cuộc sống của vợ trong tầm mắt và trong sự kiểm soát của họ. Ví dụ như mấy giờ vợ hết giờ làm ? mấy giờ về nhà, trên đường đi mất bao nhiêu phút vv họ đều nắm rõ trong lòng bàn tay. Nếu có việc gì đó về chậm, không về nhà đúng giờ, họ bèn phát huy sức tưởng tượng phong phú của họ, bán tín bán nghi. Nếu có bất cứ việc gì xảy ra bèn thuê người hoặc tự mình đi làm mật thám theo dõi, làm cho phụ nữ rơi xuống vực thẳm, hoang mang vô cùng. Thành thật mà nói, đàn ông có tính cách như thế này sẽ làm cho phụ nữ phát điên và mất đi lý tính, trong phút chốc sẽ lao vào vòng tay người đàn ông khác.
5 hanh dong cua nam gioi ep vo ngoai tinh
Lòng dạ hẹp hòi, tự tư tự lợi
Một số đàn ông có tính cách như thế này , khi cách làm và suy nghĩ của người khác không phù hợp với tiêu chuẩn của họ, họ luôn thể hiện cực đơan và luôn cho mình là đúng. Ví dụ: nếu vợ không làm theo yêu cầu của họ, họ sẽ trở mặt. Họ chỉ quan tâm đến lợi ích của mình, còn thường xuyên treo trên cửa miệng cái cờ hiệu“ đều vì muốn em tốt” và chỉ dựa theo phương hướng có lợi cho mình để quyết định phương hướng của vợ, họ quan tâm nhiều hơn đó là năng lực của vợ có thể mang lại lợi ích và danh tiếng cho họ, hoàn toàn không đếm xỉa đến cảm thụ thực sự của vợ. Thành thật mà nói, những người đàn ông có tính cách như thế này chỉ làm cho phụ nữ luôn bị ức chế, oán hận chồng, từ đó rất có khả năng phụ nữ ngoại tình.
Lười làm thích hưởng thụ
Đàn ông có tính cách ham ăn lười làm đa phần là thuộc tuýp người chỉ thích hưởng thụ. Họ kiếm tiền không nhiều, nhưng luôn muốn ăn ngon mặc đẹp, thậm chí ra ngoài thích khoe khoang, ở nhà lại thích mình làm chủ mọi thứ, quản lý vợ từ A đến Z. Những người đàn ông như thế này còn có rất nhiều sở thích không tốt, nhàn rỗi, nhưng lười biếng, không làm nhưng hưởng thụ, từ đó làm cho cuộc sống tương lại của người phụ nữ rơi vào ngõ tối. Trước đây, do phụ nữ chịu ảnh hưởng về quan niệm hôn nhân truyền thống nên gặp phải người đàn ông như thế này chỉ có thể “than trách mình không may mắn mà thôi”, tuy nhiên cùng với sự tiến bộ của xã hội, khi đàn ông đẩy phụ nữ đi vào ngõ cụt, phụ nữ sẽ ngoại tình để tìm niềm an ủi cho mình.
Bạo lực, độc đoán
Đàn ông có tính cách này thường ngày nghiêm khắc, rất khó đoán được hỉ - nộ - ái- ố trên mặt họ. Vợ chồng không có cảm kích, không có sự đồng tình và không có lòng thương xót. Những người đàn ông như thế này thường hành động độc đoán, làm bất cứ việc gì đều không cho phụ nữ tham gia vào, không bao giờ để ý đến biểu cảm của vợ. Khi ở nhà cho dù nguyên nhân gì thì cũng cãi nhau với vợ, thậm chí đến mức sử dụng võ tay. Người phụ nữ lại vì một gia đình hoàn thiện nên bỏ quan mọi hành động bạo lực của chồng, nhưng vết thương trên cơ thể sẽ luôn in sâu trong tim đến csuốt cuộc đời. Nếu vợ tìm được một người đàn ông quan tâm và yêu thương cô ấy, ngoại tình chỉ là cấn đề về thời gian mà thôi.
Ngoại tình, không chịu trách nhiệm
Ngoại tình ở khắp mọi nơi đều có và nó đã không phải là hiếm gặp nữa. Phụ nữ trong hôn nhân cần một cảm giác an toàn, cảm giác an toàn này kỵ nhất là đàn ông trăng hoa và không có trách nhiệm với gia đình. Khi người chồng có tính cách trăng hoa bị vợ vạch mặt, vợ có thể tích cực chủ động đi tìm một cảm giác an toàn khác cho mình, đó là ra ngoài tìm người đàn ông khác hoặc mê đắm người đàn ông ưu tú khác.
Đương nhiên nguyên nhân phụ nữ ngoại tình không chỉ có như vậy, nhưng là một người đàn ông, để cho hôn nhân gia đình hạnh phúc còn cần phải bình tĩnh suy ngẫm tìm ra nguyên nhân xuất phát từ mình, không nên chỉ tập trung chỉ trích và phê phán phụ nữ. Còn phụ nữ,? nếu họ có một ngày thực sự nhận ra chồng của mình có những tính cách xấu đó nhưng không sửa thì không đáng để gửi gắm cả đời. Cách làm tốt nhất là nên dứt khoát ly dị chứ không nên lựa chọn cách đi ngoại tình. Nói cách khác, phụ nữ muốn trốn tránh hôn nhân thực tại để có được giải thoát tạm thời, đây không phải là cách giải quyết vấn đề thực chất, làm không tốt còn làm cho mình thân bại danh liệt.
Theo Tùng Dương/ Khỏe plus

Bình luận(0)