Cerecaps hiệu quả với người làm việc trí óc căng thẳng

Google News

(Kiến Thức) - Với những người như anh Toàn, chị Thúy..., Cerecaps đã và đang là bí quyết cân bằng cuộc sống của họ.

Nhiều người vẫn tưởng chỉ già mới quên quên nhớ nhớ lẫn lộn, nhưng theo một chuyên gia của Hội Thần kinh học Việt Nam: “Những người dưới 40 tuổi cũng có thể bị mắc chứng rối loạn tuần hoàn não do stress từ áp lực công việc, xã hội nặng nề. Không đến nỗi ăn rồi vẫn bảo chưa ăn, nhưng nhiều người trẻ bây giờ “đãng trí” hơn người có tuổi. Sở dĩ các bệnh già đang trẻ hóa là vì lối sống mất cân bằng của người trẻ. Công việc, học hành, gia đình, quan hệ xã hội… những mớ bòng bong đó khiến họ không thể điều khiển được cuộc sống của mình, dẫn đến suy nhược thần kinh, nặng hơn là trầm cảm, suy kiệt cả về thể lực lẫn trí lực. Giới văn phòng ngồi nhiều, ít vận động khiến tuần hoàn não suy giảm, khí huyết lưu thông kém dẫn đến não thiếu oxy, đau đầu, chóng mặt, mỏi vai gáy, mất tập trung và lúc nào cũng mệt mỏi là điều dễ hiểu”. Do vậy, điều mà họ cần làm đầu tiên không phải là uống các loại thuốc đông tây y kết hợp mà là học cách cân bằng cuộc sống.
Ảnh minh họa. 
Chị Lê Thúy (34 tuổi, kế toán, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội) cứ kêu đau đầu cả tháng nay. Nhưng vì chủ quan, chị chỉ nghĩ đơn giản là do mình làm việc căng thẳng quá, công việc kế toán cuối năm sổ sách ngập đầu, lại nhận làm thêm cho 2 công ty cùng lúc, thêm việc nhà, con cái. Làm riết, có lúc chị thấy hoa mắt chóng mặt khi đứng lên, nặng hơn thì ngất, cổ vai, gáy lúc nào cũng thấy mỏi rã rời. Chịu không nổi, chị tranh thủ tìm đến bác sỹ mới hay mình bị thiểu năng tuần hoàn não. Vậy mà chị vẫn còn ngơ ngác: “Tôi cứ tưởng bệnh này chỉ người già mới bị!”.
Còn anh Phan Đình Toàn - Giám đốc một công ty xây dựng, 40 tuổi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội, tâm sự: “Căng thẳng thần kinh khiến tôi trở thành một người đàn ông cáu bẳn, không khi nào thoải mái vui vẻ sống. Cà phê hay thuốc giảm đau đầu là hai thứ mà tôi thường xuyên phải dùng để đầu bớt đau, trí óc có thể tập trung trong một quãng thời gian”. Vợ anh sợ chồng bị u não nên ép anh phải đến bác sỹ. Cả nhà thở phào khi ông bác sỹ phán: “Thiểu năng tuần hoàn não dẫn đến suy nhược thần kinh, đầu óc khó tập trung”, nhưng cũng ngay ngáy lo không chữa sớm, thứ bệnh có vẻ đơn giản này sẽ biến chứng nhũn não, xuất huyết não gây liệt nửa người hoặc chết đột ngột.
Trí lực tốt, cuộc sống sẽ cân bằng
“Gặp những người mắc bệnh vì “sống gấp” như thế, lời khuyên của bác sĩ là: Thư thả một vài phút, đừng sống như thể ngày mai là tận thế. Mà cân bằng cuộc sống cũng không quá khó. Đơn giản là mỗi ngày dành 30 phút tập thể dục, tập bất cứ môn thể thao nào bạn thích. Có khi chỉ cần đọc quyển sách hay, nghe bản nhạc trữ tình là tinh thần đã khởi sắc… Thay đổi nhịp sống đều đặn của công việc hàng ngày, bố trí những việc cần làm trước, làm sao một cách khoa học để công việc không bị chồng chéo. Đàn ông hay phụ nữ cũng vậy, gặp gỡ bạn bè để tâm sự, để mua sắm với nhau cũng là những cách cân bằng thú vị”.
Thuốc cho trí não có cần không? Xin trả lời ngay rằng rất cần. Muốn có thể tập trung cắt đặt mọi việc một cách thông minh, xử lý công việc sáng suốt, nhanh chóng, cũng như bất cứ bộ phận nào trên cơ thể, não bạn cần được “no”, được “thở”. Điều đó nghĩa là não phải khỏe.
Tây y dùng các phương pháp tác động cột sống và các loại thuốc chống xơ vữa động mạch để giảm dần các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não. Đông y cũng có nhiều phương pháp giúp khí huyết lưu thông. Sách Hải Thượng Y Tông Tâm lĩnh (Hải Thượng Lãn Ông) và Trung Quốc danh phương toàn tập có ghi lại bài thuốc cổ phương nổi tiếng huyết phủ trục ứ thang đặc trị “huyết ứ khí trệ”.
Bài thuốc hữu hiệu này đã được Công ty cổ phần dược trung ương Mediplantex đưa vào viên nang Hoạt huyết dưỡng não Cerecaps.
Giữ nguyên những vị thuốc cơ bản trong bài thuốc cổ phương Huyết phủ trục ứ thang, với các vị thuốc quý có tác dụng hoạt huyết, bổ khí huyết, Cerecaps còn được gia giảm thêm Cao bạch quả để tạo nên một phương thuốc có tác dụng phá huyết tiêu ứ mạnh, đồng thời giúp bổ khí huyết, tăng cường tuần hoàn não nhanh chóng. Y học hiện đại cũng đã chứng minh: Xuyên khung, đương quy, bạch quả có tác dụng giãn mạch máu, giảm kết tập tiểu cầu, tăng sinh huyết sắc tố và hồng cầu. Hồng hoa, ngưu tất, đương quy giúp giảm cholesterol máu. Chỉ xác có tác dụng giãn cơ trơn mạnh giúp giải quyết triệt để các nguyên nhân dẫn đến thiểu năng tuần hoàn não.
Với những người như anh Toàn, chị Thúy nói trên, Cerecaps đã và đang là bí quyết cân bằng cuộc sống của họ. “Cerecaps không chỉ khiến đầu tôi nhẹ hẳn vì bớt đau, cổ vai gáy cũng không còn mệt mỏi mà tôi còn tập trung, sáng suốt hơn trong công việc. Giờ tôi hiểu, trí não có khỏe thì cuộc sống sẽ bớt căng thẳng,” chị Thúy tâm sự. Còn theo anh Toàn thì: “Cerecaps thực sự có hiệu quả với những người làm việc trí óc căng thẳng.
Hoạt huyết dưỡng não Cerecaps. 
Mách bạn:
CERECAPS - Thuốc điều trị thiếu máu não
CERECAPS chứa các tinh chất thảo dược: Hồng hoa, Đương quy, Sinh địa, Sài hồ, Xích thược; Xuyên khung, Chỉ xác, Ngưu tất, Cam thảo, Cao bạch quả có tác dụng hoạt huyết hóa ứ, làm thông thoáng lòng mạch, tăng cường lưu thông máu, cung cấp oxy và dưỡng chất cần thiết giúp điều trị hiệu quả thiếu máu não.
Cerecaps được dùng trong các trường hợp thiếu máu não gây:
• Đau đầu kéo dài
• Hoa mắt, chóng mặt, ù tai
• Khó ngủ, ngủ không sâu giấc
• Suy giảm trí nhớ, mất tập trung
• Tê bì, nhức mỏi chân tay, mệt mỏi
Sản phẩm của Công ty cổ phần dược Trung ương Mediplantex
Địa chỉ: 358 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: (08) 3868.2186- (04) 3668.6111
Website: www.cerecaps.vn
PV

Bình luận(0)