Sát nhân máu lạnh giết hại cháu bé 2 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Công an Hải Dương vừa bắt giữ đối tượng Lê Đại Nghĩa, sinh năm 1988, ở xã Đức Hợp, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên về hành vi giết người.

Sat nhan mau lanh giet hai chau be 2 tuoi
 Lực lượng công an truy bắt tên sát nhân.
Đối tượng Nghĩa đã giết hại cháu Nguyễn Trung Hiếu, sinh năm 2012 là con riêng của chị Nguyễn Thị Lan hiện đang cùng chung sống với đối tượng. Trong quá trình bắt giữ, đối tượng đã dùng dao ngăn cản lực lượng chức năng.
Vào khoảng 7h30 sáng 7/1, chị Nguyễn Thị Lan, hiện đang tạm trú tại số 33 Phạm Hồng Thái, phường Quang Trung, TP Hải Dương đến cơ quan công an trình báo về việc nghi vấn con trai chị là cháu Nguyễn Trung Hiếu bị đối tượng Lê Đại Nghĩa là người sống chung với mẹ con chị giết hại.
Nhận được tin báo, Công an TP Hải Dương đã triển khai lực lượng xuống hiện trường, tại đây đối tượng Nghĩa đã khóa cửa, cố thủ trong nhà, tay cầm dao ngăn cản không cho lực lượng công an tiếp cận.
Lãnh đạo Công an TP Hải Dương đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, phối hợp với Phòng cảnh sát bảo vệ và cơ động, Công an tỉnh phong tỏa hiện trường, vận động, thuyết phục đối tượng.

                                          Nguồn video: ANTV.
Qua đấu tranh, khai thác Nghĩa khai nhận, trước đó vào khoảng 7h sáng 6/1, khi chỉ có Nghĩa và cháu Hiếu ở nhà, do cháu Hiếu khóc đòi mẹ và nghịch keo dính, bực tức Nghĩa đã có hành vi đánh và dùng tay bóp cổ cháu Hiếu, dẫn đến tử vong.
Đến gần 13h cùng ngày, Nghĩa cho xác cháu Hiếu vào bao và chở ra đáp xuống sông Thái Bình, đoạn giáp ranh giữa TP Hải Dương và huyện Tứ Kỳ.
Hiện cơ quan công an TP Hải Dương đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành tìm xác cháu Hiếu và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc để đưa đối tượng ra xử lý theo quy định của pháp luật.
Duy Long/ANTV

Bình luận(0)