Một người chết trong vụ cháy lớn ở TP.HCM

Google News

(Kiến Thức) - Trong vụ cháy lớn ở TP HCM đêm qua, nhà chức trách phát hiện một người tử vong là nam giới. 

Sau hơn ba giờ xảy ra đám cháy 6 căn nhà liền kề đường Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, vào lúc 2h sáng ngày 31/12/2014 đám cháy kinh hoàng hoàn toàn được dập tắt. Toàn bộ lực lượng cứu hỏa bao gồm 10 xe bồn, 250 lính cứu hỏa được dời đi. 
Theo báo cáo của nhà chức trách ngay trong đêm, vụ cháy lớn ở TP HCM khiến một người tử vong và được xác định là nam. Trước đó, theo sự chứng kiến một người dân, có hai chiếc cáng được khiêng ra khỏi hiện trường vụ cháy tại số 184 Trần Quốc Thảo.
Mot nguoi chet trong vu chay lon o tp hcm hinh anh
 Hai chiếc xe cứu thương được điều đến hiện trường để di chuyển nạn nhân của vụ tai nạn.
Nguyên nhân gây cháy lớn ở TP HCM đêm qua được nhà chức trách nhận định: có thể do chập điện ở bảng quảng cáo nhà 180 (quán karaoke New) làm phát lửa và lan sang các căn nhà khác. Ngoài 3 căn nhà số 180, 182 và 184 bị thiêu rụi hoàn toàn, vụ cháy còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến ba căn nhà số 186 và 187 liền kề, là tiệm bán quần áo cùng căn nhà số 176/3 Trần Quốc Thảo phía sau lưng cửa hàng xe máy.
Mot nguoi chet trong vu chay lon o tp hcm hinh anh 1
 
 Hiện trường vụ cháy sau khi được dập tắt. Toàn bộ ba căn nhà bao gồm hai quán karaoke, một showroom xe máy, một nhà dân hoàn toàn bị thiêu rụi.

Mot nguoi chet trong vu chay lon o tp hcm hinh anh 2
Sau khi lực lượng cứu hỏa, cứu nạn rời đi, các công nhân vệ sinh tích cực dọn dẹp cảnh quan trả lại đoạn đường bị phong tỏa.

Mot nguoi chet trong vu chay lon o tp hcm hinh anh 3
Theo nhận định của nhà chức trách, hai quán karaoke có hệ thống cách âm kiên cố khiến phương tiện cứu hỏa khó tiếp cận, việc chữa cháy kéo dài.

Mot nguoi chet trong vu chay lon o tp hcm hinh anh 4
 Hiện tại, chưa thống kê được con số thiệt hại về tài sản của vụ hỏa hoạn này. Các hộ dân của 6 căn nhà bị cháy được UBND quận 3 bố trí chỗ ăn ở ngay sau đó. 
Mot nguoi chet trong vu chay lon o tp hcm hinh anh 5
 Cùng thời điểm, vào lúc 23h40, cách vụ cháy kinh hoàng khoảng 1km, căn nhà số nhà 18/24J đường Trần Quang Diệu, P.14, quận 3 cũng bất ngờ bốc cháy tại tầng trệt. Tuy nhiên, người dân xung quanh kịp thời phát hiện, hô hoán và đám cháy được dập tắt nhanh chóng. Nguyên nhân được xác định do nổ cầu chì điện dẫn đến cháy nổ.

Mot nguoi chet trong vu chay lon o tp hcm hinh anh 6
 Theo chia sẻ của chủ nhà, đám cháy không gây thiệt hại lớn về người và tài sản. 
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)