Giám đốc công ty vệ sĩ bắn người

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan CSĐT Công an thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắc Nông vừa bắt đối tượng Hoàng Hải để làm rõ việc vụ bắn người.


Ngày 22/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắc Nông thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Hoàng Hải - Giám đốc một công ty vệ sĩ tại huyện Đức Trọng để làm rõ việc vụ bắn người xảy ra trên địa bàn.
Sự việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 21/10. Hải nghe vợ là Đỗ Thị Thúy gọi điện thoại báo bị chồng cũ là Bùi Quốc Xuân (trú tại phường Nghĩa Đức, thị xã Gia Nghĩa, Đắc Nông) đánh, Hải đã gọi thêm anh Đỗ Văn Năng (anh trai vợ) đi cùng.
Đến nơi, Hải lấy khẩu súng colt ra dọa, thấy vậy Xuân cầm dao bầu chém một nhát vào cổ tay anh Năng, sau đó định chém Hải.
Ngay lập tức, Hải đã dùng súng bắn liên tiếp 3 phát đạn vào mặt, khiến Bùi Quốc Xuân ngã gục tại chỗ.
Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an thị xã Gia Nghĩa tiếp tục điều tra, làm rõ, đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý đối với hành vi Bùi Quốc Xuân chém Đỗ Văn Năng bị thương.
Vương Long/ANTV

Bình luận(9)

Minh Hiền

Trang

Tất cả mọi người đang sống trong thế kỷ 21. Một cuộc sống mà luôn đề cao cách cử xử giữa con người với con người với nhau. Chúng ta đang tiến tới một xã hội có tính dân chủ cao nhất. Không thể chấp nhận hành động thiếu văn hóa và hung hăng như vậy. Cần phải nghiêm minh xử lý có như vậy mới làm sạch được xã hội.

Minh Hiền

Võ lâm

Đánh người hay không đánh người không cần nói đến nữa mà điều mình muốn nói ở đây là hành động thiếu văn hóa của một người có địa vị trong xã hội. Cho dù bạn có địa vị trong xã hội không phải bạn có quyền làm tất cả những điều mình muốn. Xã hội chúng ta đang xuống cấp một cách rõ rệt những vụ việc như thế này ngày càng phổ biến hơn thì phải. Buồn quá à.

Minh Hiền

Kính

Xã hội bây giờ giám đốc hay người có chức quyền đánh người hay bắn người thì chuyện không còn hiếm và lạ nữa. Họ luôn làm ra vẻ ta đây là ông này bà kia mà.

Minh Hiền

Nan

Chắc là thấy vợ mình bị đánh nên ra tay chứng tỏ ta đây là anh hùng nè. Một khi bản tính anh hùng đã bộc phát thì chuyện gì cũng có thể xảy ra mà.

Minh Hiền

Tiến

Nóng quá nên đâm ra mất khôn rồi nè. Vụ này chắc là căng rồi ở tù là chắc.

Minh Hiền

Nen

Ngày nay, các công ty mộc lên như nấm. Chỉ cần có tiền là có thể thành lập công ty rồi nên chẳng biết có đạo đức hay không nữa. Nhiều vụ việc giám đốc đánh nhau và hành hung người rồi chứ đâu phải có vụ này đâu.

Minh Hiền

Ren

Người mà không coi luật pháp ra gì thì không cần do dự gì hết cả, phải xử lý rồi. Học cao hiểu rộng mà chẳng thấy làm gì có ích cho xã hội, toàn là làm xấu thêm.

Minh Hiền

Chân

Làm giám đốc mà có hành động còn thua một thằng côn đồ nữa.

Minh Hiền

Ons

Đây mà gọi là giám đốc à. Phải gọi là côn đồ chứ. Bỏ tù đi chứ không phải là làm lớn một tý là muốn bắn ai cũng được đâu.