Thận trọng với giỏ quà Tết sắp sẵn

Google News

(Kiến Thức) - Chính vì tâm lý muốn nhanh chóng, tiện lợi của người tiêu dùng nên không loại trừ việc bày biện vào giỏ quà hàng kém chất lượng, hoặc đã quá hạn sử dụng...

Hiện nay, các cửa hàng tư nhân, các siêu thị kinh doanh đang bày rất nhiều các loại giỏ quà Tết đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại cũng như chất lượng, giá cả, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng trong dịp Tết.

Than trong voi gio qua Tet sap san
 

Thị trường giỏ quà tặng năm nay không chỉ có bánh, mứt, kẹo, rượu, thuốc, trà, cà phê, hạt điều... mà còn được các chủ hàng đưa ra khá mới, phục vụ cho các bà nội trợ chuyên dùng trong nhà bếp, đó là giỏ quà sắp các sản phẩm như dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, hạt nêm, tiêu, bột điều... Phải công nhận, nhìn những giỏ quà Tết với hình thức bày biện bắt mắt ai cũng cảm thấy thích thú và muốn mua để phục vụ nhu cầu biếu, tặng. Đối với những người không có thời gian thì giỏ quà được bày sẵn vô cùng tiện lợi, chỉ cần ghé cửa hiệu, siêu thị nhìn giá cả, các mặt hàng trong giỏ thấy phù hợp là có thể mua luôn. 

Chính vì tâm lý muốn nhanh chóng, tiện lợi của người tiêu dùng nên không loại trừ việc bày biện vào giỏ quà hàng kém chất lượng, hoặc đã quá hạn sử dụng của những cửa hàng làm ăn thiếu lương tâm. Để đảm bảo mua được giỏ quà chất lượng, tốt nhất, nên tự ý lựa chọn đồ vật, sản phẩm theo như ý muốn và nhờ cửa hàng sắp, bao gói giúp. Nếu không có thời gian mà có ý chọn mua các giỏ quà sắp sẵn bạn nên qua các cửa hàng, các quầy hàng của một số siêu thị uy tín.



Nguyễn Long (Hà Nội)

>> xem thêm

Bình luận(0)