Tự làm trái tim socola tặng người ấy ngày Valentine

Google News

(Kiến Thức) - Lễ tình nhân đến gần kề, tại sao các bạn không giành cho người mình yêu những thanh Sô cô la Valentine tự làm ngọt ngào cho người ấy.

Sô cô la được xem là biểu tượng của ngày lễ tình nhân. Hương vị ngọt ngào pha lẫn vị đắng mà sô cô la mang lại, khiến cho người ta cảm giác như chính tình yêu của họ, có lúc thật ngọt ngào lãng mạn, cũng có lúc đắng cay.
Tự tay làm những thanh sô cô la hình trái tim gửi đến người ấy thì còn gì bằng. Nếu bạn không sẵn khuôn trong nhà, cũng đừng lo lắng, cách làm một trái tim sô cô la không hề khó tẹo nào.
Đầu tiên, chuẩn bị nguyên liệu. Rất đơn giản, bạn hãy mua những thanh sô cô la đen hay trắng ngoài hàng sau đó bẻ vụn nó ra và đổ vào bát và hấp cách thủy để sô cô la tan chảy. Nhớ là không đổ nước vào bát.
 Sô cô la tan chảy đặc quánh là được. Ảnh: Nguoitrerviet

Tiếp theo, khi sô cô la đã tan chảy thì bạn đổ ra một chiếc mâm hoặc mặt bàn phẳng sạch. Phết đều sô cô la rộng chừng nào to bằng hình trái tim bạn muốn. Để sô cô la nguội bớt thì có thể dùng gậy tròn lăn để mặt phẳng được đều. 

 Lăn nhẹ tay để đều mặt phẳng. Ảnh: Lambanhngon.

Sau khi sô cô la đã khô hẳn, dùng dao sắc tạo hình trái tim. Cách tốt nhất là hãy cắt thành hình tam giác cân để tạ hình trái tim dễ dàng hơn.

 Gọt hình trái tim. Ảnh cắt từ clip.

Khi đã gọt xong hình trái tim to, trái tim nhỏ. Bạn lại dùng sô cô la trắng hoặc kem trang trí tùy thích.

Mực trang trí đặc biệt từ sô cô la trắng hoặc kem tươi. 
Đơn giản vậy là bạn đã có một trái tim sô cô la tự tay làm tặng người ấy rồi. Bạn cũng có thể tạo hình thù ngộ nghĩnh bằng sô cô la theo những cách ở trên.
 

Mời các bạn cùng học cách làm trái tim sô cô la không cần dùng khuôn qua clip (Nguồn: Youtube)
Mi trần (TH)

Bình luận(0)