Sử dụng gừng theo cách này giảm ngay 3 kg trong 1 tuần

Google News

Chỉ bằng cách sử dụng gừng bạn có thể giảm cân cực nhanh mà không bị tác dụng phụ.

Gừng là một loại gia vị được sử dụng nhiều trong các món ăn kể cả công dụng chữa bệnh và làm đẹp. Nhờ tính nóng nên gừng có thể giúp đánh tan mỡ thừa một cách nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe. Để đánh tan mỡ thừa với gừng bạn có thể sử dụng gừng tươi để đắp, xoa bóp hoặc uống trà gừng…
Uống nước gừng mật ong mỗi ngày
Su dung gung theo cach nay giam ngay 3 kg trong 1 tuan
Uống nước gừng mật ong có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng. 
Cách giảm cân bằng gừng tươi tiếp theo là uống nước gừng mật ong mỗi ngày. Đây là cách cực kì đơn giản nhưng hiệu quả mang lại, lại hết sức bất ngờ, nên được rất nhiều người chia sẽ và được sử dụng rộng rãi.
Cách làm như sau chỉ cần dập miếng gừng ra vừa phải sau đó cho vào khoảng 200ml nước nóng và thêm 1 muỗng mật ong nữa là bạn đã có ngay cho mình một cốc nước gừng mật ong thơm ngon trong mùa hè nóng nực và hơn nữa là còn có công dụng giúp bạn giảm cân hiệu quả mỗi ngày.
Ngoài ra, nếu bạn muốn tăng thêm khẩu vị hoặc làm mới thức uống cho trở nên thơm ngon và màu sắc hơn thì bạn có thể pha gừng mật ong với trà. Tương tự như cách pha ở trên nhưng thay nước nóng bằng nước trà ấm là được (nhớ là nước cần ấm để miếng gừng có thể tiết ra được các tinh chất của nó). Nếu không có mật ong, bạn có thể pha trà gừng không cần thêm mật ong vẫn có thể giảm cân hiệu quả.
Ăn sữa chua gừng
Hộp sữa chua cho thêm một ít gừng, mật ong, để ăn hằng ngày. Đây là cách đơn giản, dễ ăn, dễ thực hiện mà ai cũng yêu thích. Gừng và sữa chua kết hợp với nhau sẽ mang đến bạn một công thức giảm béo bụng một cách hoàn hảo và lợi tiêu hóa. Ăn sữa chua mỗi ngày cũng là công thức làm đẹp da một cách hoàn hảo.
Massage rượu gừng
Nguyên liệu: 1 kg gừng tươi, 1 lít rượu trắng
Cách làm: Gừng gọt vỏ, giã nhuyễn, ngâm với rượu trắng theo tỷ lệ 1:1. Sau 1 tháng là có thể dùng được.
Cách sử dụng:
Lấy hỗn hợp này đắp bụng và massage hàng ngày. Rượu sẽ như chất dẫn tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm phân hủy mỡ thừa.
Nếu muốn nhanh hơn thì bạn giã gừng tươi chắt lấy nước cốt xoa trực tiếp lên vùng cần giảm béo trước khi tắm.
Massage khoảng 15 đến 20 phút thì lấy khăn ướt lau sạch. Làm 2-3 lần/ tuần để giảm béo bụng bằng rượu gừng hiệu quả nhất.
Theo Hải Đường/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)