Những phiên bản bánh mì lạ đang gây sốt ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Những phiên bản bánh mì lạ như bánh mì nem khoai, kẹp kem, chân gà mật ong... đang gây sốt ở Hà Nội khiến dân sành ăn phát cuồng. 

Từ món bánh mì kẹp trứng, chả... như thường ngày, gần đây ở Hà Nội nhiều phiên bản bánh mì lạ được biến tấu, khiến dân sành ăn phát cuồng. 
Bánh mì nem khoai tây
Món bánh mì nem khoai tây này được biết đến với sự kết hợp của nem chua rán và khoai tây chiên khiến nhiều bạn trẻ mê mẩn.
Nhung phien ban banh mi la dang gay sot o Ha Noi
Bánh mì nem khoai tây.  
Bánh mì nướng nóng, bỏ thêm nem chua cùng khoai tây vừa rán, sau đó phủ ít sốt mayonnaise ăn kèm với tương ớt ngọt. Mỗi chiếc bánh mì này được bán với giá từ 25.000 - 30.000 đồng.  
Bánh mì bò xào
Chiếc bánh mì nóng hổi ăn với thịt bò xào chín tái vừa phải là món ăn đang được nhiều người lựa chọn. 
Nhung phien ban banh mi la dang gay sot o Ha Noi-Hinh-2
Bánh mì bò xào.  
Một phần bánh mì được ăn kèm rất nhiều thịt, có thêm cả rau và nước thịt xào ăn cùng làm bánh vừa mềm lại vừa đảm bảo chất dinh dưỡng cho bữa ăn.
Món này được bán theo suất, giá từ 40.000 - 50.000 đồng/suất ăn. 
Bánh mì kẹp kem
Bánh mì kẹp kem đủ màu sắc, nhiều vị: dừa, matcha, dâu tây, việt quất, tiramisu… được rắc thêm topping đa dạng như bánh oreo, sô cô la, ngũ cốc.
Theo nhiều người từng ăn món này cho rằng, khi kem kết hợp với bánh mì khiến nó bớt ngấy và dễ ăn hơn. 
Nhung phien ban banh mi la dang gay sot o Ha Noi-Hinh-3
Bánh mì kẹp kem.  
Giá một chiếc bánh mì kẹp kem từ 30.000 đồng trở lên.
Bánh mì chân gà mật ong
Nguyên liệu của món này bao gồm chân gà, lưỡi lợn, mật ong và bánh mì. Chân gà và lưỡi lợn được hầm kỹ với mật ong, đặt trong niêu nóng. Điều khiến món này trở nên hot hiện nay là khi hầm lên chân gà khá mềm, lưỡi lại có độ giòn, nước dùng cũng đậm đà rất hợp khi ăn với bánh mì.
Nhung phien ban banh mi la dang gay sot o Ha Noi-Hinh-4
Bánh mì chân gà mật ong.  
Một niêu chân gà hầm mật ong khá nhiều, do nguyên liệu của món này cũng khá đắt đỏ nên khách hàng thưởng phải bỏ ra 45.000 đồng để thưởng thức bánh mì này.
Bánh mì chay
Ý tưởng sử dụng các nguyên liệu chay làm nhân bánh mì vốn còn khá lạ lẫm. Những ai đã nếm thử đều nhận xét rằng nhân bánh rất thơm ngon và đầy đặn, không bị ngấy.
Nhung phien ban banh mi la dang gay sot o Ha Noi-Hinh-5
Bánh mì chay.  
Bánh mì chay đang được bán trên thị trường với giá 15.000 – 18.000 đồng.
Chi Bảo (TH)

Bình luận(0)