Đây chính là thần dược giúp nam giới luôn sung mãn dù ở tuổi nào

Google News

Rau hẹ là thần dược giúp nam giới luôn sung mãn dù ở tuổi nào - các cặp đôi hãy biết ngay!

Lá hẹ là thần dược giúp nam giới luôn sung mãn
Thực tế, trong các bữa ăn hàng ngày, rau hẹ không chỉ được dùng nhiều để chế biến các món ăn mà người ta còn dùng hẹ để chữa yếu sinh lý bởi tác dụng bổ thận, trợ dương, cố tinh và ấm khớp.
Day chinh la than duoc giup nam gioi luon sung man du o tuoi nao
Ảnh minh họa. 
Để chữa di mộng tinh, xuất tinh sớm, liệt dương, dùng 0,5 kg rau hẹ tươi giã lấy nước, uống ngày 2 lần trong một tuần. Ngoài ra, lá hẹ thường được dùng phối hợp với các vị thuốc khác trị chứng liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm. Sau đây là một số món ăn, bài thuốc từ hẹ giúp quý ông cải thiện chuyện chăn gối.
Rau hẹ xào tôm nõn tươi: Rau hẹ 200 g, tôm nõn 200 g, xào ăn với cơm.
Rau hẹ xào lươn: Lươn 500 g lọc bỏ xương cắt đoạn xào qua, thêm gia vị, gừng, tỏi và nước, vừa cạn cho 300 g rau hẹ cắt đoạn, xào thêm 5 phút. Ăn nóng.
Rau hẹ xào gan dê: Rau hẹ 150 g, gan dê 150 g, còn có tác dụng làm sáng mắt.
Cháo hẹ: Hẹ 20 g, gạo 90 g. Nấu cháo ăn nóng ngày 2 lần. Còn dùng chữa đau lưng, gối mỏi, ăn uống kém, phân sống nát, chân tay lạnh. Ngoài ra, nữ giới bị đới hạ, lãnh cảm dùng rất tốt.
Lợi ích khác từ lá hẹ
Bổ sung vitamin cho cơ thể
Cực kỳ ít calo, hẹ làm cho một chế độ ăn uống thực phẩm tuyệt vời. 100g hẹ tươi chiếm 30 calo nhưng được nạp với nhiều chất chống oxy hóa, chất xơ, vitamin, canxi và khoáng chất... Do đó, tiêu thụ loại thực phẩm này vừa có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho toàn bộ cơ thể vừa không gây tăng cân nên chị em rất yên tâm khi ăn.
Hẹ cũng rất giàu vitamin nhóm B và khoáng chất quan trọng như đồng, pyridoxine, sắt, niacin, mangan, thiamin, canxi và riboflavin - các chất dinh dưỡng hỗ trợ các chức năng của cơ thể.
Ngăn chặn táo bón
Hẹ rất giàu chất xơ và điều này có nghĩa là nó cũng có thể hỗ trợ tiêu hóa thuận lợi. Trong quá trình tiêu hóa hẹ, chất xơ hình thành trong ruột giúp việc đào thải chất thải tốt hơn, hạn chế nguy cơ táo bón rất tốt.
Giúp hạ huyết áp và cholesterol
Cũng giống như tỏi, hẹ có chứa allicin. Allicin có "trách nhiệm" làm giảm huyết áp và hạn chế tốc độ sản xuất cholesterol trong cơ thể. Hơn nữa, nó cũng có đặc tính chống vi khuẩn và chống nấm nên tiêu thụ hẹ cũng giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm trong đường ruột đảm bảo rằng các chức năng hệ thống tiêu hóa của bạn hoạt động tốt.
Mời quý độc giả xem video 7 thực phẩm càng ăn nhiều càng tốt (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)